Cyber Apps : 02/04/18 : แอปอ่านหนังสือฟรี / นิทานสอนภาษาอังกฤษ – จีน

2446

1. Sook Library

ต้อนรับสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่เริ่มพร้อมให้หนอนหนังสือเดินช้อปอย่างจุใจในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   

แต่หากใครอยู่ไกล๊ไกล เราก็ขอแนะนำห้องสมุดออนไลน์ที่อ่านได้อ่านดี อ่านฟรีๆ ก็ยิ่งมีสุขภาพกายและใจที่ดี อย่างแอป “Sook Library” จาก สสสที่ภายในแอปมีหนังสือพร้อมองค์ความรู้อย่างภาพอินโฟกราฟิกสไตล์การ์ตูนอ่านง่ายๆ เพื่อเป้าหมายสำคัญคือ บอกถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ การเลิกบุรี่ ความสุขในครอบครัว รวมถึงการบริหารการเงินส่วนบุคคลสำหรับคนทุกเพศทุกวัยด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/sook-library/id859185098

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vasinno.sookLibrary&hl=th

2. iHuman books 

ขึ้นชื่อว่าเด็กๆ ไม่ว่าจะซุกซนแค่ไหน ก็ต้องยอมสยบให้กับนิทานสนุกๆ 2 ภาษา (อังกฤษจีน) ที่อัดแน่นอยู่ในแอปอย่าง “iHuman books” เมื่อเปิดแอปมาก็จะพบกับหนังสือนิทานมากมาย ที่ทุกๆ เล่มจะมาพร้อมกับภาพการ์ตูนน่ารักสไตล์พู่กันจีน พร้อมเสียงอ่าน และข้อความทั้งภาษาจีน (ที่มีทั้งตัวจีนและตัวพินอิน) และภาษาอังกฤษ ที่ทุกๆ ข้อความเปลี่ยนสี และวิ่งไปตามเสียง ทำให้เด็กๆ ได้ฝึกทั้งทักษะการฟังและการอ่านภาษาต่างประเทศไปในตัว 

นอกจากนี้แล้วยังมีนิทานอีกหลายๆ เรื่องที่มาพร้อมกับระบบเสมือนเสริม (AR-Augmented Reality) ที่สามารถเสกปราสาททั้งหลังให้ปรากฎขึ้นมาในห้องนอนของพวกเขาได้อย่างมหัศจรรย์

แอปนี้เหมาะกับเด็กๆ อายุระหว่าง 6 ถึง 8 ปี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/us/app/ihuman-books/id1235986511

3. Marvel Strike Force 

เหล่าซูเปอร์ฮีโร่และตัวร้ายจากหนังสือการ์ตูนและหนังของ Marvel กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกม Marvel Strike Force ที่จะเปิดทางให้คุณสวมบทบาทเป็นฮีโร่ตัวต่างๆ ของค่ายนี้ นำทีมด้วย ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา ธอร์ และอีกมาก ซึ่งคุณจะได้ใช้กลยุทธ์ส่วนตัวในการสร้างทีมเพื่อเอาชนะผู้รุกรานจากมิติอื่นที่มีทั้งแบบปิศาจและแม่ทัพจากต่างโลก เตรียมตัวใช้ท่าคอมโบเด็ดๆ เอาชนะฝ่ายอธรรมกันเลย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/nz/app/marvel-strike-force/id1292952049

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foxnextgames.m3&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE