Cyber Apps 02/08/21 : Rarevision VHS / Webtoon / Sonic at the Olympic / Garena Free Fire

581

Rarevision VHS – Retro 80s Cam ถ่ายคลิปวิดีโอยังไงให้ดูเก๋าสุดๆ มาดูกัน!

เพราะความเก่าคือ ความใหม่ ทำให้เทรนด์ต่างๆ ที่เราเห็นจากโลกยุค ‘80s ก็กลับมาอินอีกครั้งในหมู่เด็กๆ เจนใหม่ โดยเฉพาะกับวงการถ่ายภาพ ที่ฟิลเตอร์สไตล์ฟิล์ม สีแสงนีออนจากยุคดิสโก้ ก็กลับมาป็อปอีกครั้ง และสำหรับแอปฮิตที่เราจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็จะทำให้คุณสนุกกับบรรยากาศเรทโทรได้มากขึ้นอีกขั้น!

แอป Rarevision VHS – Retro 80s Cam อันที่จริงแล้วเป็นแอปฮิตในหมู่ดาราฝรั่งมาพอสมควร เพราะมันทำให้เราสามารถถ่ายวิดีโอจาก iPhone หรือ iPad แล้ว คลิปที่ออกมาจะพร่ามัว กระตุกบ้างบางคราว ไม่ต่างกับที่เราถ่ายทำด้วยเครื่องถ่ายวิดีโอที่เรียกว่าโฮมวิดีโอในอดีต

ด้วยเอฟเฟกต์ที่สุดสมจริง เมื่อถ่ายเป็นคลิปวิดีโอออกมาแล้ว ทำให้รู้สึกเหมือนเราได้กลับไปย้อนอยู่ในโลกแห่งแอนาล็อกได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถใส่ข้อความบนจอได้เล่าเรื่องเล่าเบื้องหลังสนุกๆ ได้อีกด้วย 

ใครอยากสนุกกับการสร้างความทรงจำดีๆ ในวันหยุดนี้ ก็อย่าลืมดาวน์โหลดแอป Rarevision VHS – Retro 80s Cam มาลองเล่นดูนะ ในราคา 119 บาท 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/rarevision-vhs-retro-80s-cam/id679454835

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rarevision.vhscamcorder&hl=th&gl=US

Webtoon ฟินกันต่อกับซีรีส์ดังในรูปแบบเว็บตูน

ซีรีส์รักโรแมนติกอย่าง Nevertheless กำลังฮิตติดลมบน หลายคนคงอาจจะไม่ทราบว่าที่มาที่ไปของเนื้อเรื่องนี้ จริงๆ แล้วได้ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ หรือ เว็บตูน (Webtoon) ในชื่อเดียวกัน ซึ่งสามารถหาอ่านเรื่อง “รักนี้เกินห้ามใจ (Nevertheless)” ในรูปแบบการ์ตูนลายเส้นสวยๆ บนแอป LINE Webtoon

หากใครอยากลองฟินกับเรื่องราวความรักที่มีผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์แห่งความผูกพันว่าจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ ก็ต้องดาวน์โหลดแอป Line Webtoon มาเพื่ออ่านทั้ง 40 ตอน (อ่านฟรี 4 ตอนแรก)  

ดาวน์โหลดแอป Line Webtoon ได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/line-webtoon/id894546091

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.linewebtoon&hl=th&gl=US

มาสร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันที่โตเกียวกัน ใน Sonic at the Olympic Games

เหล่านักกีฬาโอลิมปิกไฟแรงสามารถทำฝันการเป็นที่ 1 ในกรุงโตเกียวให้เป็นจริงได้แล้ว ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าเม่นสายฟ้าตัวนี้ไง Sonic ชอบความท้าทายเป็นชีวิตจิตใจ เขาเลยมุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นเพื่อทดสอบฝีมือของตัวเองกับเหล่านักกีฬาอาชีพระดับโลก และทำการปกป้องการแข่งขันนี้จากเงื้อมมือของ Dr. Eggman จอมวายร้ายด้วย

การได้เป็นตัวแทนของประเทศของคุณในลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกของเกมคือสิ่งที่น่าภูมิใจสุดๆ เลยล่ะ แถมเกมยังมีกีฬาอีกมากมายให้ลงแข่งด้วย ตั้งแต่กีฬาปีนเขา คาราเต้ ไปจนถึงการวิ่ง 100 เมตร มาเข้าร่วมการแข่งขันและคว้าชัยไปครองกันได้เลยการกะจังหวะคือหัวใจหลักของเกมนี้ ให้คุณคอยสังเกตที่หน้าจอและตั้งใจฟังเสียงสัญญาณให้ดีเพื่อที่จะได้ออกสตาร์ทแบบเพอร์เฟกต์สุดๆ 

เล่นฟรีทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/sonic-at-the-olympic-games/id1484836043

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.tokyo&hl=th&gl=US

สนุกกันแบบ 4 ภาคใน 4 FEST กิจกรรมล่าสุดจาก Garena Free Fire

เราคนไทยเหมือนกันก็จริงแต่ก็มีความแตกต่างตามถิ่นฐานที่พำนัก ตั้งแต่วิธีพูดคุย สำเนียงเสียงภาษา อาหารการกิน ไปจนถึงวิธีการแต่งกายประจำถิ่น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันไม่มีเปลี่ยนก็คือ การที่เราชอบการละเล่น สนุกไปด้วยกันกับเพื่อนๆ อย่างในเกม Garena Free Fire เราอยากจะเช็คให้มั่นใจว่าคุณรู้ข่าวนี้แล้ว

เกมนี้กำลังจะมีกิจกรรม 4 FEST ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ กิจกรรมจะถูกแบ่งออกเป็นสี่ช่วงตามธีมสี่ภาค หนึ่งในกิจกรรมก็คือการคัดเลือกสุดยอดผู้เล่นจากทุกภาคมาแข่งรอบชิงกันในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ อย่าลืมเข้าไปเช็คในเกมหากคุณต้องการร่วมชมการแข่งขันแบบไลฟ์สตรีมมิ่งนะ และเดี๋ยว ยังไม่หมดแค่นั้น

ในวันที่ 2 สิงหาคม จะมีการดร็อปไอเทมใหม่ในเกมอัปเดตล่าสุด อย่าง “ไอซ์วอล์ลไทย” ลายสุดเก๋ และ “เสื้อแชมป์ PHFX” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีมไทยที่ได้หนึ่งจากการแข่งขัน Free Fire World Series 2021 ครั้งล่าสุด อยากได้ต้องทำไงก็ร่วมกิจกรรมในเกมในวันที่กำหนด เพื่อรับโทเคนไปแลกของรางวัลสุดคูลเหล่านี้กันได้เลย Free Fire รอบนี้ได้พาความเป็นไทยในแบบต่างๆ ใส่ในเกมให้คุณสนุกได้ที่บ้าน อย่าลืมเข้าไปเจอเพื่อนๆ ในนั้นนะ

เล่นฟรีทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/garena-free-fire-rampage/id1300146617

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth&hl=th&gl=US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น