Cyber Apps 03/08/20 : Inspire Pro / My Little Pony Color By Magic / Rowdy Wrestling / Vía 

325

Inspire Pro โชว์ฝีมือในสมุดวาดหลากฟีเจอร์

สำหรับนักวาดภาพกราฟิก โดยเฉพาะผลงานประเภทการ์ตูน คุณจะพบว่านี่คือ เครื่องมือที่ทำงานได้คล่องตัว และรู้ใจคุณเป็นที่สุด Inspire Pro สามารถประมวลผลลายเส้น และการลงสีได้อย่างรวดเร็ว ด้วยภาพที่คมชัดและสมจริง

สำหรับคอกราฟิกต้องสนุกกับกล่องเครื่องมือที่จัดมาให้ครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นหัวแปรงแบบต่างๆ ถึง 150 ชนิด เหมาะกับงานประเภทต่างๆ อาทิ งานสีน้ำมัน การพ่นสเปรย์ สีไม้ สีเทียน ฯลฯ

ทั้งยังสามารถตั้งค่าได้อีกว่าจะเป็นหัวแบบเปียกหรือแบบแห้ง ระหว่างที่สร้างสรรค์ผลงาน ก็สามารถสั่งเลิกทำหรือทำซ้ำได้นับพันครั้ง ซูมดูผลงานได้อย่างละเอียดทุกจุดของภาพ และเมื่อพอใจแล้ว อยากโชว์ผลงานต่อชาวโลกก็สามารถส่งออกเป็นผลงานความละเอียดสูง 1080 พิกเซลได้ทันที

Inspire Pro เป็นแอปที่มีเฉพาะบน iPad เท่านั้น ใช้ได้กับ iPad Pro, Magic Keyboard และ Trackpad ด้วย ความสามารถล้นเหลือนี้ มาพร้อมกับราคาเบาๆ เพียง 299 บาท  

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/inspire-pro/id355460798

My Little Pony Color By Magic มาระบายสีเจ้าม้าโพนี่ตัวโปรดกันเถอะ

มนต์เสน่ห์ของสีสันต่างๆ จากเจ้าม้าโพนี่ มักสามารถดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ให้นั่งหน้าจอทีวีทั้งที่หลังยังตรงเป๊ะได้เสมอๆ และก็ยังคงเป็นเช่นนั้นกับแอปอย่าง My Little Pony Color By Magic แอปที่ทำให้เด็กๆ สนุกกับการ์ตูน เกม และการระบายสีในแอปเดียว เสียงบรรยายภาษาอังกฤษสร้างความตื่นเต้นและชวนให้เด็กๆ สนุกไปกับการแตะหน้าจอเพื่อเดินทางไปกับเหล่าม้าตัวน้อย

การระบายสีก็แค่ใช้นิ้วเลือกสี และแตะไปตามตำแหน่งต่างๆ ของภาพ ซึ่งระบบก็จะระบายพร้อมเสียงเอฟเฟกต์สุดเพลิน แยกนิ้วซูมไปมาบนจอเพื่อหาจุดเล็กๆ ที่ต้องระบาย เมื่อแต้มสีได้ครบทุกจุดบนภาพ ก็เป็นอันเสร็จ ในเวอร์ชันล่าสุดมาพร้อมกับห้องคาเฟ่แห่งมิตรภาพ และสวนสวยๆ ที่จะต้องใช้จินตนาการแต่งแต้มสีสันให้กับภาพมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็เหมาะมากที่จะเล่นพร้อมเพื่อนๆ หรือผู้ปกครอง

แอปนี้เหมาะกับเด็กอายุ 6-8 ขวบ คุณสามารถ ดาวน์โหลด My Little Pony Color By Magic มาเล่นได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/my-little-pony-color-by-magic/id1495392781

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.budgestudios.googleplay.MyLittlePonyColoring&hl=th

Rowdy Wrestling สู่ตำแหน่งเจ้าสังเวียนมวยปล้ำ

อาจต้องใช้เวลานานหลายปีในการฝึกฝนจนก้าวไปสู่การเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพ แต่ในเกม Rowdy Wrestling คุณสามารถเป็นราชาแห่งสังเวียนนี้ได้ในเวลาไม่ถึงนาที ถ้าคุณไม่ถูกโยนลงเวทีไปเสียก่อนอะนะ ในเกมไม่มีท่ายากให้ต้องเรียนรู้ มีแค่ 4 ปุ่มเท่านั้นที่คุณต้องการ คือ ซ้าย ขวา กระโดด และโจมตี ความสำเร็จขึ้นอยู่กับการผสมผสานสิ่งเหล่านี้ให้ดีนี่แหละ

การยืนสู้จะเป็นการเหวี่ยงแขนใส่กัน แต่ถ้าไต่ขึ้นเสาและกดปุ่มโจมตีขณะอยู่กลางอากาศ มันจะเป็นท่ากระโดดถีบอันทรงพลัง เป้าหมายคือการทำให้ศัตรูมึนงง แล้วคุณจะสามารถจับเขาเหวี่ยงออกไปนอกเวทีได้ จะมีตัวช่วยโผล่มาจากตัวป่วนนอกเวทีด้วยนะ เขาจะหยิบอาวุธมายื่นให้คุณ ซึ่งก็มีตั้งแต่เก้าอี้เหล็กไปจนถึงโทรโข่งเลย อาวุธเหล่านี้สามารถนำมาหวดคู่ต่อสู้ให้มึนจนเห็นดาวได้เลย

จากนั้นคุณก็จับพวกเขาโยนลงเวทีไปซะด้วยภารกิจโบนัส แมตช์แท็กทีม และความยากที่มีให้ปรับแต่งถึง 3 ระดับ ทำให้ Rowdy Wrestling ไม่เพียงสนุกและฮาสุดๆ เท่านั้น แต่ยังท้าทายด้วยในเวลาเดียวกัน 

ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/rowdy-wrestling/id1378365823

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stencyl.rowdywrestling&hl=th

Vía ตามหาเส้นทางสู่อิสรภาพ

ข่าวร้ายคุณกำลังติดอยู่ในเขาวงกต โอ้วไม่นะแต่ก็ไม่ต้องร้อนรนไปเพราะ Vía เตรียมเส้นทางสู่อิสรภาพไว้ให้คุณแล้วในการหนีออกจากเขาวงกตแห่งนี้ คุณต้องเคลื่อนที่ปริซึมไปยังจุดบล็อกแห่งแสงให้ครบและไปถึงทางออกให้ได้โดยไม่ทับกับเส้นทางเดิม

ถ้าทำพลาด คุณก็สามารถกลับไปยังจุดก่อนหน้าและลองเส้นทางใหม่ได้เสมอ อัญมณีเรืองแสงยังเพิ่มความท้าทายไปอีกขั้น คุณจะสามารถคว้ามันมาได้ครบทั้ง 3 ชิ้นและไปถึงทางออกได้หรือไม่ถ้าทำได้คุณจะรู้สึกฟินมากๆ หรือถ้าอยากเล่นชิลล์ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรก็ไม่ต้องเก็บอัญมณีเลยก็ยังได้

สไตล์สุดอาร์ตและซาวด์ที่เพราะสุดๆ ของ Vía จะทำให้การผจญภัยนั้นรื่นรมย์ขึ้นไปอีก ไขปริศนาเขาวงกตให้สำเร็จแล้วกราฟิกจะเปลี่ยนเป็นรูปหน้าสัตว์ต่างๆ ปริศนาอันต่อไปจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณได้ยินเสียงกรุ๊งกริ๊ง เอาล่ะ ไปผ่อนคลายกันต่อได้เลย

ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/v%C3%ADa/id1442646666

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น