Cyber Apps 030918 : Amazon Prime Video แอปดูซีรีส์ / TikTok วิดีโอที่มีลูกเล่นสนุกกว่าเดิม / Hungry Dragon

599

Amazon Prime Video ชวนคุณดู Jack Ryan ซีรีส์แอคชันกับสายลับสุดระทึก

แอปดูหนังและซีรีส์ดังจากฝั่งอเมริกาอย่าง Amazon Prime Video ชวนคอซีรีส์แอคชันดู Jack Ryan ที่ถือเป็นซีรีส์ต้นฉบับ (Prime Original) สุดแกรนด์ของ Amazon Prime Video ที่เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาฯ ที่ผ่านมา

Jack Ryan ที่ชื่อเรื่องก็มาจากชื่อของพระเอก ซึ่งวันหนึ่งชีวิตของหนุ่มนักวิเคราะห์ข้อมูลในหน่วยสืบราชการลับ CIA อย่างนาย Jack Ryan จะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล จากแค่นั่งชิลที่หน้าโต๊ะคอม ก็ต้องพกปืนบุกตะลุยไปยังประเทศต่างๆ เพื่อเป็นสายลับเต็มตัว เป้าหมายก็เพื่อตามล่าตัวเหล่าผู้ก่อการร้ายจากทั่วโลก

ชมสดด้วยความคมชัดสูง ได้ทั้งบนไอโฟน และไอแพด 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/amazon-prime-video/id545519333?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amazon.avod.thirdpartyclient&hl=en_US

TikTok ความสนุกที่มาพร้อมเพลงและเอฟเฟกต์ AR ใหม่

ความร้อนแรงของแอป Tiktok ที่มีในไทยและเอเชียเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมันเป็นเสมือนจอทีวีใหม่ขนาดมินิ ที่รวมเอาความสนุกจากเหล่าดาราที่เป็นคนธรรมดาๆ เหมือนๆ กับเรา แต่รู้จักเล่นกับมุมกล้อง และการลิปซิงค์ ออกมาเป็นคลิปสั้นๆ ที่สนุกจนทำให้ดูซ้ำหลายๆ ครั้ง

ในขณะเดียวกันแอปเดียวกันนี้ก็ยังเป็นพื้นที่ให้เราถ่ายทำคลิปขำๆ ท่าเต้นเท่ๆ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ AR เจ๋งๆ เหมือนถ่ายในสตูดิโอ อาทิ แค่ยกมือก็มีลูกโป่งลอยขึ้นมา กดปุ่มเดียวก็มีชฎามาใส่บนหัว ความสนุกอย่างง่ายๆ แบบนี้ก็เพื่อให้เราสร้างคลิปแปลกๆ เพื่ออวดชาวโลกเรียกให้คนแจกหัวใจให้เรานั่นเอง

ดาวน์โหลด TikTok มาสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/tiktok-global-video-community/id1235601864?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill&hl=th

Hungry Dragon สนุกกับเจ้ามังกรอ้วนชวนหม่ำทุกอย่างในโลกหล้า

เมื่อพูดถึงมังกรในการ์ตูนหรือนิยาย เรามักจะเห็นสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เป็นสัตว์มงคล แสนสง่าแถมพ่นไฟได้ แต่สำหรับเกม Hungry Dragon ขอบอกเลยว่าคุณจะได้รู้จักมังกรในฐานะนักเขมือบ! ผู้กินทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า แค่คิดก็ชักสนุกแล้วสินะ

เกมนี้ คุณสามารถบังคับทิศทางของเจ้ามังกรด้วยการใช้นิ้วโป้ง ต่อจากนั้นก็พุ่งทะยานไปงาบทุกอย่างได้เลย ซึ่งถ้าคุณกินช้าเกินไปก็เตรียมเกมโอเวอร์ได้เลย แต่ถ้าคุณกินได้รวดเร็วติดต่อกันไปเรื่อยๆ เจ้ามังกรจะสามารถพ่นไฟเพื่อเผาทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อรับแต้มและรางวัลที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

นอกจากนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการงาบฝูงนกหลากชนิด ตื่นเต้นไปกับการหลบลูกธนูของเหล่ามนุษย์ และสะใจไปกับการแกล้งผู้คนในหมู่บ้านให้แตกตื่นก่อนที่จะเขมือบพวกเขาซะ อย่าเสียเวลาบ่นเรื่องฝนฟ้า มาปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดในเกม Hungry Dragon กันดีกว่า 

เกมนี้ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/hungry-dragon/id1163163344?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubisoft.hungrydragon&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น