Cyber Apps 04/06/18 : Camera+2 – NBA – Fish and Tips – Tinycards

262

Camera+2 

หากคุณเป็นแฟนของแอป Camera+ มาหลายปี ก็ต้องตื่นเต้นเป็นที่สุดกับแอปน้องใหม่อย่าง Camera+2 แอปแต่งภาพที่เหมาะกับทั้งมือโปร และมือสมัครเล่น

หากคุณเป็นมือโปร แอปนี้ก็ช่วยให้คุณแต่ภาพกับ Raw file ทุกจุดที่ต้องการในแต่ละช็อต ไม่ว่าจะเป็น การปรับสปีดชัตเตอร์, ค่า ISO, ค่าความสว่าง รวมถึงหากคุณใช้ iPhone 7, 8 และ X ที่มาพร้อมกล้องระบบ Dual Lens ก็สามารถเลือกได้ว่าจะใช้เลนส์ถ่ายรูปแบบใด อาทิเลนส์ Wide หรือเลนส์ Tele ก็ได้

สำหรับมือสมัครเล่นก็จะมีโหมดตรวจจับใบหน้าและรอยยิ้ม ทำภาพถ่ายส่วนบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ รวมถึงโหมดป้องกันการสั่นสะเทือนเพื่อให้ทุกภาพที่ถ่ายออกมาคมชัด แต่งเสร็จแล้วก็ใส่กรอบรูป เพิ่มข้อความ ระบุพิกัดและวันที่ที่ถ่ายได้ครบครัน

ราคาบน iOS อยู่ที่ 69 บาท (แบบซื้อทีเดียวจบ ได้ครบทุกฟังก์ชัน)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/camera-2/id1313580627?mt=8

2017-18 NBA App

ใครที่ลงแอปนี้มาตอนแรกก็ต้องรู้สึกประทับใจ เพราะเนื้อหาต่างๆ ในแอปได้ถูกแปลเป็นภาษาไทยให้หมดแล้ว ทำให้ง่ายต่อการลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ และเมื่อเข้าสู่ส่วนเนื้อหาก็จะพบกับหลากเมนูที่แฟนพันธุ์แท้ศึกยัดห่วงต้องชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามตารางการแข่งขัน และตารางสรุปคะแนนรวมในแต่ละลีก ดูข่าวล่าสุดของวงการบาสฯ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ส่วนของวิดีโอที่มีคลิปสุดยอดการเล่นเป็นช่วงไฮไลท์การสแลมดังค์ของเหล่านักบาสซุปตาร์ที่น่าตื่นตา

แอปนี้ดาวน์โหลดฟรี ดูคลิปสั้นๆ ได้ฟรี แต่หากใครต้องการชมแบบยาวๆ กับรายการ NBA TV ด้วยภาพคมชัด HD ก็ต้องซื้อแพคเกจ NBA Leauge Pass ในราคาเดือนละ 399 บาท (ไม่มีโฆษณามากวนใจด้วย)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/2017-18-nba-app/id484672289?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nbaimd.gametime.nba2011&hl=en

Fish and Trips

หลายหัวดีกว่าหัวเดียวแน่นอนเลยสำหรับเกมนี้ คุณจะได้ช่วยเจ้าปลาน้อยและเพื่อนให้เอาชีวิตรอดในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ด้วยการควบคุมเจ้าปลาน้อยตัวนี้ แค่ลากนิ้วไปในทิศทางต่างๆ จากนั้นก็ว่ายไปหาเพื่อนปลาตัวเล็กๆ เพื่อรวมฝูง

สักพักพวกนักล่าจะโผล่ออกมาเพียบทั้งปลาปักเป้าที่คอยพองหนามอยู่นิ่งๆ เหมือนกับระเบิด และเหล่าปลานักล่าทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ (เห็นฉลามเมื่อไหร่ให้โกยอย่างไวเลยคุณต้องว่ายไปหาเพื่อนๆ ปลาแบบเดียวกับคุณแล้วรวมฝูงให้ใหญ่ขึ้น ระหว่างทางก็ว่ายเก็บอาหารเป็นการสะสมคะแนนอีกทาง ความสนุกมันอยู่ตรงนี้นี่แหละ!

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/fish-trip/id1224067836?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bloop.fishtrip&hl=en

Tinycards 

การท่องจำอย่างสร้างสรรค์จะทำให้คุณไม่เบื่อแถมยังจำคำศัพท์ต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ! และการ์ดคำศัพท์ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าลอง แอป Tinycards จะทำให้คุณเป็นอัจฉริยะของทุกวิชาด้วยการ์ดกว่า 10,000 ชุดที่ครอบคลุมทั้งวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ภาษาต่างประเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟถึงที่บน iPhone และ iPad ของคุณ

ความเก๋ไก๋ของแอปนี้อยู่ที่ฟีเจอร์ที่ทำให้คุณสามารถโต้ตอบได้หลายแบบ คุณสามารถเลือกคำตอบแบบปรนัย หรือพิมพ์คำตอบลงไปเลยก็ได้ ส่วนการ์ดด้านภาษาต่างประเทศก็มีเสียงอัดการอ่านออกเสียงเหมือนเจ้าของภาษามาเองเลย แถมหลายๆ การ์ดยังมีภาพประกอบที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ และอีกความเด็ดอยู่ที่แอปจะดึงการ์ดเก่าที่ผ่านไปสักพักกลับมาทบทวนสร้างความคุ้นเคยให้กับคุณได้อีกด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/tinycards-fun-flashcards/id1109425556?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo.tinycards&hl=en

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น