Cyber Apps 07/05/18 : เรียนรู้สิ่งใหม่ผ่านคอร์สฝึกสอน-แอปบันทึกภาพแม่ลูก

266

MasterClass

จะมีวิธีไหนที่ทำให้เราเก่งเหมือนกับคนดังระดับโลกได้ดีไปกว่าการเรียนรู้โดยตรงจากพวกเขา? เพียงแค่ดูวิดีโอหนึ่งนาทีฟรีที่มีแค่ในแอป MasterClass ที่เดียวทุกวัน แค่นี้ก็รู้สึกเก่งขึ้นทีละนิดแล้ว คุณจะได้เรียนรู้ผ่านคอร์สเรียนรูปแบบวิดีโอจากปรมาจารย์ชื่อดังของแต่ละด้าน เช่น Serena Williams มาสอนเล่นเทนนิส หรือ Gordon Ramsay มาสอนทำอาหาร

โดยแต่ละคอร์สของ MasterClass นั้นมีราคาถูกกว่าหนังสือเรียนในมหาวิทยาลัยบางเล่มอีก และคุณสามารถสมัครเพื่อเรียนแบบไม่จำกัดตลอดปีในราคาเท่ากับสองคลาสเท่านั้น ความรู้ระดับพรีเมี่ยมที่เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาแบบนี้ ควรมีติดเครื่องไว้สักหน่อยดีกว่า

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/id1273867416?mt=8

Totsie-Baby Photo Editor

หากถามเหล่าคุณแม่มือใหม่ในยุคเซลฟี่ว่าคุณหลงรักลูกตั้งแต่ตอนไหน คำตอบชวนอบอุ่นที่คุณจะได้ก็คือ “หลงรักตั้งแต่ยังดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้องแล้วค่ะ…” แต่เพราะความน่ารักของลูกน้อยมักทวีเพิ่มขึ้นทุกวัน และที่สำคัญกว่านั้นคือ ช่วงเวลาที่ไร้เดียงสานี้จะไม่มีวันย้อนกลับมาอีกแล้ว

ดังนั้น การเก็บทุกช่วงนาทีที่ธรรมดาๆ ของเจ้าตัวเล็กเอาไว้ด้วยภาพถ่าย ก็ถือเป็นการบันทึกความทรงจำทุกโมเม้นต์ดีๆ ระหว่างคุณแม่และคุณลูกไว้ตราบนานเท่านาน

แอปฟรีๆ อย่าง “Totsi-Baby Photo Editor” ก็เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ความสามารถหลักของตัวแอปคือ การเก็บภาพสวยๆ ของคุณแม่และคุณลูกในหลากอิริยาบท แต่งเติมด้วยสติ๊กเกอร์น่ารัก อย่าง รูปขวดนม วันที่ น้ำหนัก ส่วนสูง และข้อความบันทึกช่วงเวลาพิเศษครั้งแรกในชีวิตของลูกน้อย อาทิ อาบน้ำครั้งแรก ใส่รองเท้าคู่แรก กลิ้งตัวครั้งแรก เป็นต้น รวมไปจนถึงการดูไอเดียแต่งรูปเก๋ๆ จากคุณแม่คนอื่นๆ ทั่วโลกได้

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/totsie-baby-photo-editor/id1338633517?mt=8

Oddmar

Oddmar คือเกมแพลตฟอร์มแนวกระโดดแล้ววิ่งที่ภาพสวย ว่าด้วย Oddmar ทหารไวกิ้งตัวเอกตามชื่อเกม ที่ถูกเนรเทศออกจากหมู่บ้านตนเอง เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเขาไม่มีค่าพอกับการได้ใช้ชีวิตนิรันดร์กับเทพโอดินในราชวัง Valhalla เขาจึงต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำภารกิจต่างๆ

เนื้อเรื่องถูกเล่าผ่านการ์ตูนที่จะพาเราไปยังเลเวลต่อไปอย่างเพลิดเพลิน นี่คือผลงานของทีมนักพัฒนาสายอินดี้ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกม Leo’s Fortune ซึ่งได้คำชมจากนักวิจารณ์อย่างกว้างขวางเมื่อปี 2014 ดังนั้นวางใจเรื่องคุณภาพของ Oddmar ได้เลย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/oddmar/id1247397901?mt=8

Little Kitten Adventures

เมื่อลูกน้อยคิดอยากจะเลี้ยงแมวสักตัว อาจจะกลายเป็นเรื่องปวดหัวสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไหนจะห่วงเรื่องภูมิแพ้ และห่วงเรื่องการจัดหาน้ำและอาหารให้ครบทุกมื้อ ลองโหลดแอปนี้มาดูไหม “Little Kitten Adventures” แอปน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่จะมอบแมวขนปุยให้คุณหนูไปลองเลี้ยงด้วยตัวเอง จับมันแต่งตัว อาบน้ำ แปรงขน และปล่อยให้มันแต่งคอสตูมแปลกๆ ออกไปผจญภัย

ความน่ารักอีกขั้นของแอปนี้ก็คือ เจ้าของยังสามารถถ่ายรูปเซลฟี่สวีทๆ คู่กับเจ้าแมวน้อยแสนรักของคุณโชว์แก๊งเพื่อนได้อีกด้วย แอปนี้ราคา 139 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/little-kitten-adventures/id1294341144?mt=8

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE