Cyber Apps 07/09/20 : A Design Kit / Sam – Your smart companion / Sonic Dash 2 / King Rabbit

339

A Design Kit เติมฟีลลิ่งอาร์ทๆ ให้กับทุกรูปถ่าย

ด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ แพทเทิร์นเก๋ๆ และแบบอักษรแปลกๆ ใน A Design Kit แอปที่จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งรูปก่อนที่จะแชร์ให้ใครต่อใครบนโลกออนไลน์อิจฉา เริ่มจากหัวแปรงระบายสีหลากหลาย ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง

ในแอป A Design Kit มีหัวแปรงระบายสีทั้งหมด 7 แบบด้วยกัน ตั้งแต่พู่กันสีน้ำ ไปจนถึงปากกามาร์คเกอร์ และพื้นหลังแปลกๆ อย่างพื้นไม้หรือเหล็ก ให้คุณได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในทุกแบบที่คุณจะคิดได้ ส่วนตัวแล้วพวกเราชอบใช้หัวมาร์คเกอร์แบบแห้ง เพราะมันจะให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังใช้มือวาดลงไปบนรูปของเราจริงๆ เลย สติกเกอร์หน้าใหม่ไม่ซ้ำใคร คอลเลกชันสติกเกอร์ของแอปนี้จะทำให้เราไม่ต้องใช้สติกเกอร์ซ้ำๆ กับคนในไทม์ไลน์เราอีกต่อไป

นอกจากนี้แอปยังได้รวมเอารูปทรงสวยๆ มาไว้ในที่เดียวใน ‘Designs’ ซึ่งเราสามารถนำมาใส่ในรูปเฉยๆ หรือวางไว้เป็นฉากหลังของข้อความเพื่อให้มันเด่นขึ้นมาก็ได้ เช่น ถ้าอยากได้ฟีลย้อนยุคนิดๆ แต่มีความวิจิตรบรรจงหน่อยๆ เราแนะนำให้ใช้ Designs ที่ชื่อ ‘painted’ กับฟอนต์พิมพ์ดีดคู่กันดู หรือจะแค่ใส่พื้นหลังที่มีแพทเทิร์นลงไปบนรูปเปล่าของคุณ และใส่ Designs ที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือจัตุรัสลงไป ขยายไปให้สุดขอบจนได้กรอบที่ต้องการ แค่นี้คุณก็ได้การ์ดหนึ่งเดียวในโลกที่พร้อมจะส่งให้กับเพื่อนๆ ของคุณได้แล้ว

แอป A Design Kit สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/a-design-kit/id1292829069

Sam – Your smart companion เลขาหน้าหล่อที่ทุกคนอยากได้มาอยู่ข้างตัว

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าคนที่เก่งๆ และประสบความสำเร็จระดับโลก ทุกๆวัน เขามักจะต้องจัดเรียงลำดับความสำคัญของงาน (To-Do-List) และรู้สึกสุขใจพร้อมภูมิใจที่สารพัดภารกิจในแต่ละวันล่วงอย่างราบรื่นและสมบูรณ์ หากคุณก็อยากเป็นอย่างพวกเขา เรามีคนที่อยากแนะนำให้คุณได้รู้จัก เลขาหน้าหล่อคนนี้ชื่อว่า “Sam” เขาแฝงตัวมาอยู่ในรูปแบบของแอปที่ชื่อเต็มๆ ว่า Sam – Your smart companion

Sam – Your smart companion ไม่เหมือนแอป To-Do-List ทั่วๆ ไป เพราะมันฉลาดกว่านั้น โดยที่คุณสามารถตั้งเงื่อนไขการแจ้งเตือนงานที่ต้องทำได้อย่างสุดครีเอทีฟ อาทิ 

เตือนให้หยิบเอกสารสำคัญที่ลิ้นชัก ก่อนออกจากบ้านพรุ่งนี้

เตือนให้กินไอติมรสใหม่ เมื่ออารมณ์เริ่มบูดแล้ว

เตือนให้เอาเสื้อกันฝนออกจากบ้าน ก่อนฝนตกในวันพรุ่งนี้

เตือนให้ทำสมาธิ หากมือถือไม่ได้ต่อเน็ต

หากคุณฟังดูแล้วอยากรู้จักคุณ Sam มายิ่งขึ้น ก็ลองโหลดแอปมาเล่นดู แล้วจะพบลูกเล่นน่ารักของแอปก็ปรากฎตั้งแต่เปิดแอปขึ้นมา และอย่าลืมอนุญาตให้แอปเข้าถึงฟีเจอร์การแจ้งเตือน เข้าถึงพิกัดที่อยู่ แลพข้อมูลการออกกำลังกายของเราด้วยล่ะ

ดาวน์โหลดแอป Sam – Your smart companion ได้ฟรีบน iPhone, iPad, Apple Watch

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/sam-your-smart-companion/id1468088479

ลุยแอ็กชันติดสปีดกับเจ้าเม่นสายฟ้าใน Sonic Dash 2: Sonic Boom

Sonic ถือเป็นรุ่นเก๋าของวงการเกมเลย แต่อายุไม่ได้ทำให้เจ้าเม่นสายฟ้าตัวนี้ช้าลงเลยแม้แต่น้อย พิสูจน์ได้จาก Sonic Dash 2: Sonic Boom ยังไงล่ะ เป้าหมายของเกมเป็นอะไรที่เรียบง่ายมากๆ คือ วิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมทั้งกระโดด หลบหลีก และกลิ้งผ่านสิ่งกีดขวางรวมถึงศัตรูที่อยู่ในเส้นทาง อันตรายจะพุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็วและไม่มีช่วงเวลาให้คุณได้พักหายใจ

ดังนั้นคุณต้องอาศัยทักษะการตอบสนองและการปัดนิ้วที่รวดเร็วและแม่นยำเพื่อควบคุมตัวละคร ไม่อย่างนั้นคุณไปได้ไม่ไกลแน่ๆ การเก็บวงแหวนทองจะมอบการป้องกันให้กับคุณด้วย ในขณะที่การเก็บวงแหวนดาวสีแดงสุดหายากจะทำให้คุณสามารถฟื้นคืนชีพได้เมื่อชนเข้ากับสิ่งกีดขวาง ส่วนการเก็บลูกบอลสีฟ้าจะเป็นการเติมพลังให้กับหลอด Dash ซึ่งถ้าเต็มเมื่อไหร่ คุณจะสามารถเร่งสปีดพุ่งชนทุกอย่างได้แบบสบายๆ เลย

นอกจากนั้นเพื่อนๆ ของ Sonic อย่าง Tails, Amy, Knuckles, Sticks และ Shadow ยังมาร่วมวิ่งด้วย แบบนี้ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Sonic ก็เตรียมตัวฟินได้เลย และถึงแม้คุณจะไม่เคยเล่นเกม Sonic มาก่อนก็ไม่ต้องห่วง เพราะคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมแอ็กชันติดสปีดนี้ได้เลยทันที 

ดาวน์โหลด Sonic ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/sonic-dash-2-sonic-boom/id968744559

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.sonicboomandroid&hl=th

กระโดดฝ่าอันตรายในพัซเซิลสุดน่ารัก King Rabbit

ใน King Rabbit เจ้ากระต่ายสุดกล้าหาญของคุณมีครบเลย ทั้งขาที่ทรงพลัง การตอบสนองที่ว่องไว และไหวพริบในการไขพัซเซิล กระโดดข้ามสิ่งอันตราย เช่น หนามแหลม พื้นถล่ม และแพะจอมโหดเพื่อไปยังประตูมิติทางออกให้ได้ ดันกล่องลงไปในน้ำเพื่อใช้มันเป็นแพหรือใช้ระเบิดเพื่อเคลียร์ทาง

แต่ว่าระวังไว้ด้วยนะ เพราะการกระโดดพลาดแค่ครั้งเดียวก็อาจทำให้คุณจมลงใต้ทะเลได้ แต่โชคยังดีที่คุณมีชีวิตแบบไม่จำกัดด่านในโหมดแคมเปญมีหลากหลายมากๆ ตั้งแต่ดันเจี้ยนสุดโหดไปจนถึงดินแดนน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ ซึ่งแต่ละสถานที่ก็จะมีศัตรูและกับดักเฉพาะตัวด้วย เหมือนกระต่ายแสนฉลาดตัวอื่นๆ

King Rabbit จะไม่หยุดนิ่งอยู่ที่ใดที่หนึ่งนานๆ มันจะพัฒนาและเผยความท้าทายใหม่ๆ มาให้คุณได้เผชิญเสมอ และความสร้างสรรค์ในเกมนี้ก็ไม่มีวันหมด เพราะว่ามี level editor ที่คุณสามารถสร้างและแชร์ด่านพัซเซิลของคุณได้ นอกจากนั้นคุณยังเล่นด่านที่คนอื่นสร้าง ติดตามผู้สร้างสุดโปรด รวมไปถึงดูการเล่นของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย ที่นี่มีความสนุกครบครันสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด King Rabbit ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/king-rabbit/id1440480754

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.raresloth.android.kr2&hl=en

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น