Cyber Apps 08/10/18 : MellowMe คลังเพลงผ่อนคลาย / Storyluxe ใส่ฟิลเตอร์ภาพถ่าย / Gimi สอนเด็กเก็บเงิน / Fallout Shelter

444

MellowMe  คลังเพลงเพื่อความผ่อนคลาย

การงีบหลับช่วงสั้นๆ ระหว่างวัน สามารถช่วยเพิ่มพลังยามบ่ายได้ไม่แพ้กาแฟ แต่คนวัยทำงานก็เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า กว่าจะหลับตาลงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับ MellowMe แอปนี้เป็นเหมือนคลังเพลงบำบัดเพื่อความผ่อนคลาย โดยนอกเหนือจากจะเลือกเสียงเพื่อกล่อมให้หลับยามกลางวัน (nap) ยังมีเสียงเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศของการพักเบรกจากการทำงาน (Break at work) รวมถึงเสียงเพลงเพื่อการหลับได้ลึกๆ (Sleep like a baby) และคลังเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้แล้ว ยังมีฟีเจอร์เทคนิคการฝึกลมหายใจแบบ 4-7-8 เพื่อช่วยผ่อนคลายระบบประสาท ลดความตึงเครียด และช่วยฝึกสมาธิเพิ่มความสงบให้กับจิตใจด้วย แค่กดปุ่ม Breathe และเมื่อหน้าจอขึ้นคำว่า Breathe in ก็ให้หายใจเข้าทางจมูก (ใช้เวลา 4วินาทีในการสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ และเมื่อเจอคำว่า Hold ก็กลั้นไว้ (7 วินาที) จนกว่าจะขึ้นคำว่า Breathe out จากนั้นก็หายใจออกทางปาก (ให้ได้ยาวถึง 8 วินาทีสำหรับช่วงปลายปีที่มีงานมะรุมมะตุ้ม แอปนี้อาจจะกลายเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของคุณก็เป็นได้!

ดาวน์โหลด MellowMe –  Relax, Sleep, Focus บน iPhone ได้ฟรี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/mellowme-relax-sleep-focus/id1370264566?mt=8

Storyluxe จัดวางภาพให้สวยดั่งใจ

เทรนด์ของการแต่งภาพให้เหมือนกับภาพที่ถ่ายด้วยกล้องสมัยซึ่งใช้ฟิล์มกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก เราได้ค้นพบแอปใหม่ที่จะทำให้คุณสนุกกับการร้อยเรียงรูปภาพเก๋ๆ จากคลังภาพของคุณ เป็นอัลบั้มภาพหลายๆ ช็อตที่เหมือนล้างผ่านกล้องฟิล์มด้วยแอปอย่าง Storyluxe

ในแอปนี้มีกรอบภาพให้ฟรีมากมายใน 6 หมวดหมู่ ได้แก่ กรอบภาพสไตล์กล้องฟิล์ม (Film) กรอบสไตล์ภาพวาด (Edge) กรอบภาพสไตล์การพ่นสเปรย์ (Xplo) กรอบภาพพร้อมไฟนีออน (Neon) กรอบภาพไดคัทรูปดอกไม้ (flora) และกรอบภาพรูปทรงต่างๆ (element) แค่เลือกรูปภาพไปลงตามจุดต่างๆ ในกรอบ แค่อึดใจเดียวคุณก็จะได้ภาพพร้อมกรอบเท่ๆ ทั้งขนาด 4:5 หรือ 9:16 พร้อมแชร์ขึ้นโซเชี่ยลได้ทันที และหากต้องการเพิ่มกรอบภาพลายพิเศษอื่นๆ ก็สามารถกดที่กรอบภาพที่มีปุ่มกุญแจล็อก เพื่อสมัครสมาชิกใช้งานทุกกรอบภาพในแอปได้ไม่จำกัด เดือนละ 99 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลด Storyluxe บน iPhone ได้ฟรี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/storyluxe/id1324447436?mt=8

Gimi – สอนลูกเก็บเล็กผสมน้อย ด้วยการทำความดี

หนึ่งในสิ่งที่ทุกคนต้องสอนลูกหลานไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนก็คือเรื่อง “ค่าของเงิน” แต่คำถามก็คือ เราควรจะสอนเรื่องนี้ให้กับพวกเขาอย่างไรดีแอป Gimi จะช่วยให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงที่มาของเงินทุกบาททุกสตางค์จากการทำความดี ไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่โรงเรียนก็ตาม

ส่วนสำคัญที่สุดก็คือการสอนให้รู้จักถึงผลของการทำดี รวมถึงความรับผิดชอบส่วนตัวได้ด้วย โดยเริ่มจากการตั้งโปรไฟล์ Gimi ของเด็กๆ และให้เขาใส่ของที่เขาอยากได้รวมถึงมูลค่าลงไป  จากนั้นก็ลิงค์เข้ากับบัญชีของคุณเอง เพื่อที่คุณจะได้ตั้งเป้าหมายให้กับเด็กๆ ได้ พร้อมกับมอบหมายงานที่จะให้พวกเขาทำเพื่อไปให้ถึงเป้าให้ได้

Gimi จะทำให้การเก็บเงินเป็นเหมือนเกมด้วยภาพสนุกๆ และเด็กๆ สามารถชวนผู้ใหญ่คนอื่นๆ ให้มาช่วยทำให้ทะลุเป้าให้เร็วขึ้นได้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเด็กๆ เริ่มถามหาเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนและญาติๆ ก็รู้เลยนะว่าเอาไปทำอะไร เมื่อเขาทำตามเป้าสำเร็จ ก็จะได้รางวัลเป็นสิ่งของหรือรางวัลตามที่คุณสัญญาไว้ ดังนั้น อย่าลืมให้รางวัลและให้กำลังใจให้เขาสำเร็จเป้าหมายต่อๆ ไปกันนะ

Gimi ใช้งานได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/gimi-a-pocket-money-manager/id935778197?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=se.veckopengen.app&hl=th

Fallout Shelter – เมื่อคุณเป็นผู้สร้างโลก (ใต้ดิน)

เมื่อโลกข้างบนกำลังผจญภัยร้ายจากนิวเคลียร์ เกม Fallout Shelter นี้จะให้คุณทำหน้าที่เป็นผู้ดูแล คอยสั่งการเหล่าผู้หลบภัยตัวเล็กๆ เพื่อสร้างสังคมใต้ดินขนาดยักษ์ขึ้นมา หน้าที่หลักของหัวหน้าใหญ่อย่างคุณก็คือ สร้างที่อยู่อาศัย ทำให้สิ่งต่างๆ ทำงานได้ไม่ติดขัดและพร้อมที่จะเปิดรับผู้อพยพใหม่ๆ จากดินแดนรกร้างด้านนอกให้เข้ามาอยู่ในเมืองใต้ดินของคุณอย่างปลอดภัย

ฟังดูยุ่งยากใช่ไหมเอาเป็นว่าโฟกัสที่เป้าหมายที่สำคัญที่สุดก็พอ นั่นก็คือ ทำให้ทุกคนในหลุมหลบภัยแฮปปี้ ผู้อาศัยแต่ละคนก็มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว การที่จะสร้างเมืองใต้ดินให้ได้เต็มประสิทธิภาพ คุณจะต้องมอบหมายงานให้ถูกคนด้วย ซึ่งการทำแบบนี้ไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพให้งานอย่างเดียวนะ คนที่ถูกมอบหมายงานที่เขาถนัดก็จะมีความสุขด้วยเช่นกัน คุณสามารถเฝ้าดูชีวิต เพลิดเพลินไปกับพวกเขา เพิ่มบทบาทตัวละคร สังเกตและเปลี่ยนแปลงสังคมใต้ดินนี้ได้ตามใจชอบเลย

Fallout Shelter ใช้งานได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/fallout-shelter/id991153141?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bethsoft.falloutshelter&hl=en_US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น