Cyber Apps 09/09/19 : Cycles / StoryWave / SumiSumi / Diner Dash Adventure

242

Cycles – Period & PMS Tracker ติดตามรอบเดือนของคุณได้ง่ายๆ

การวางแผนก่อนมีบุตร นอกเหนือจากเรื่องการวางแผนการเงินแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การวางแผนร่างกายให้พร้อมที่จะมีบุตรนั่นเอง และขั้นตอนแรกสุดคือ การบันทึกช่วงเวลามีประจำเดือน เพื่อคำนวนระยะเวลาวันไข่ตก (Ovalation)” ซึ่งหากมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ก็จะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้มาก (ซี่งวันไข่ตกมักจะเป็นวันที่ 14 ของรอบประจำเดือนทั่วไป)

ด้วยเหตุนี้เอง แอปอย่าง “Cycles – Period & PMS Tracker” คือ แอปที่ทั้งว่าที่คุณพ่อและคุณแม่จะต้องเตรียม แอปนี้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะนอกจากผู้หญิงจะใช้ติดตามรอบเดือนของตัวเองแล้ว ยังสามารถเชิญคุณสามีมาดูข้อมูลในแอป และวางแผนการมีบุตรร่วมกันได้

แอปนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เมื่อเริ่มบันทึกรอบเดือน ระบบก็จะแสดงสถานะต่างๆ โดยแยกเป็นสีๆ ได้แก่ สีส้ม คือ ช่วงวันที่คาดว่าจะมีประจำเดือน (PMS), สีแดง คือ ช่วงที่จะมีประจำเดือน (Period), สีเขียว คือ การช่วงวันที่น่าจะมีไข่สุก (Fertile), และ สีน้ำเงิน คือ ช่วงที่จะมีตกไข่ (Ovalation) มีโอกาสตั้งครรภ์ ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดจะถูกปกป้องอีกชั้นด้วยการตั้งรหัสผ่านก่อนเข้าแอป 

สำหรับผู้ที่สนใจใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, และ Apple Watch ทั้งยังสามารถทดลองใช้งานฟรี 1 เดือนอีกด้วย (จากนั้นปีละ 899 บาทเท่านั้น)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/cycles-period-tracker/id577187307

StoryWave – Video Editor สร้างคลิปเผยตัวตนของคุณได้อย่างมีสไตล์

การทำคลิปเท่ๆ เพื่อโพสต์ขึ้นโซเชี่ยลในวันนี้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนนับ 1,2,3 เพราะมีเครื่องมือดีๆ อย่างแอป StoryWave – Video Editor ที่เพียงแค่เลือกภาพหรือคลิปเด็ดๆ จากในมือถือของเรา และกดไม่กี่ปุ่ม คุณก็จะได้คลิปวิดีโอเท่ๆ พร้อมอวดชาวโลกได้ทันที

StoryWave ใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่เลือกรูปหรือคลิป เลือกธีม เช่น แนววินเทจ (มาพร้อมเอกเฟกต์แฟลชกระพริบแนวฟังก์ (มาพร้อมเอฟเฟกต์สีนีออนระบบจะเลือกเพลงให้เหมาะกับธีมแต่เราก็สามารถเปลี่ยนเพลง รวมถึงเพิ่มข้อความลงไปได้

จากนั้นคือ เลือกว่าจะให้ภาพเป็นสัดส่วนใด แนวตั้งคือ 9:16, สี่เหลี่ยมจตุรัส คือ 1:1 เป็นต้น และสุดท้ายคือ เลือกคุณภาพความคมชัดของไฟล์ ซึ่งสูงสุดคือ 4K เชื่อว่าผลลัพท์วิดีโอมัลติมีเดียที่ได้จาการสร้างด้วยแอป StoryWave จะทำให้คุณยิ่งรู้สึกสนุกกับโลกแห่งแอปมากยิ่งขึ้น

แอป StoryWave – Video Editor ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad ใช้งานฟรี 7 วัน (จากนั้นเดือนละ 199 บาท)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/storywave-video-editor/id1441912148

SUMI SUMI : Matching Puzzle พบกับเกมพัซเซิลสุดแปลกและคิวท์เกินห้ามใจ

ถ้าคุณยังไม่เคยพบกับสัตว์แสนน่ารัก ที่ชื่อว่า Sumisumi มาก่อนล่ะก็ เตรียมตัวให้พร้อมเลยเกมพัซเซิลสุดเพลินอย่าง Sumi Sumi  จะพาคุณมารู้จักพวกมันเอง เหล่า Sumisumi สุดคิวท์ถูกสร้างขึ้นจากฝีมือเทพเจ้า Sumikko ที่ชื่อว่า Sumigamisama ซึ่งจะมาช่วยเหลือและบอกเคล็ดลับการเล่นให้คุณตลอดทั้งเกม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสร้างเยอะไปหน่อยนะเพราะมีเจ้า Sumisumi เต็มไปหมดทุกที่เลย เป็นหน้าที่ของคุณแล้วที่จะออกไปจัดการพวกมัน ถึงจะดูใจร้ายไปหน่อย แต่ก็สนุกมากๆ เลยล่ะ

แต่ละด่านจะเป็นห้องที่อัดแน่นไปด้วยเหล่า Sumisumi ให้คุณแตะที่ไหนก็ได้ที่คุณเห็นว่ามี 2 หรือ 3 ตัวนั่งติดกันอยู่ โดยเซ็ตไหนที่ถูกเคลียร์ออกไปก็จะมี Sumisumi ตัวใหม่เข้ามาแทนที่ คุณจะได้แต้มจากการเคลียร์พื้นที่ ซึ่งแต่ละด่านก็จะจำกัดจำนวนการแตะด้วยนะ ถ้าคุณเคลียร์ Sumisumi ได้เยอะๆ ในครั้งเดียว จะมีกลองปรากฏออกมาซึ่งจะช่วยจัดการเหล่า Sumisumi ได้ดีสุดๆ เช่น ใช้กลองที่มีลูกศรจะเคลียร์ Sumisumi ในแนวที่ลูกศรชี้ไป ขณะที่กลองสีรุ้ง (ได้จากการจับคู่ Sumisumi ได้มากกว่า 10 ตัวในครั้งเดียวจะเคลียร์ Sumisumi ชนิดที่อยู่บนหน้ากลองออกจากกระดานทั้งหมด

สนุกกับ SUMI SUMI และฟินไปกับความน่ารักได้แล้ว ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/sumi-sumi-matching-puzzle/id1276081078?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.imagineer.sumikkogurashi.sumisumi&hl=th

Diner DASH Adventures นำชีวิตชีวากลับมาสู่เมืองอีกครั้งด้วยอาหารจานเด็ด

เกิดอะไรขึ้นกับ DinerTown กันนะ ธุรกิจต่างๆ ปิดตัวลง ไฟทางแตกเสียหาย และที่แย่ที่สุดก็คือ ร้านอาหารก็ปิดด้วยเหมือนกัน นี่มันอะไรกันเนี่ยในเกม Diner DASH Adventures นางเอกที่เราคุ้นหน้าอย่าง Flo จาก Diner DASH ภาคก่อนจะมาซ่อมแซมเมืองแห่งนี้ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วยการรีโนเวทร้าน Greasy Spoon ด้วยการอัปเกรดชั้นยอดและค้นหาความลับของสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้

คุณจะได้สนุกกับการบริหารสิ่งต่างๆ ตามสไตล์ Diner DASH สุดคลาสสิก ทั้งการจัดโต๊ะ รับออร์เดอร์และเสิร์ฟอาหารจานที่ใช่ให้กับลูกค้าเพื่อสะสมเงินและอัปเกรดพื้นที่ต่างๆ คุณยังสามารถออกแบบพร้อมๆ กับซ่อมแซมร้านอาหารของคุณได้อีกด้วย บอกเลยว่ามีของให้เลือกแต่งร้านเพียบ การออกแบบของคุณจะขยายไปทั่วทั้งเมืองเลย ตั้งแต่โรงแรม Hotel Gardens ไปจนถึงสวน Putt Putt Park

เกม Diner DASH Adventures ไม่เพียงให้ความสำคัญกับเรื่องการบริการด้วยใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการนำชีวิตกลับมายังเมืองแห่งนี้ด้วย นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวความลับให้ค้นพบอีกด้วย เพราะมีตัวละครที่ไม่หวังดีมาคอยขัดขวางความสำเร็จของคุณด้วย จะเป็นร้านคู่แข่งหรือนักวิจารณ์อาหารหัวร้อนก็ไม่มีใครรู้ 

ด้วยการบริหารร้านอาหารสุดเพลิน ของตกแต่งที่มีให้เลือกมากมายและเรื่องราวสุดลึกลับ Diner DASH Adventures ก็พร้อมเสิร์ฟรสชาติความสนุกให้กับทุกวันของคุณแล้ว ย้อนกลับไปสนุกกับเกมนี้อีกครั้งได้แล้ว 

ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/diner-dash-adventures/id1380831764?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.glu.dashtown&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น