Cyber Apps 10/12/18 : TinType  มาเข้าสตูฯ ถ่ายภาพวินเทจ / Selfie Sticker สติกเกอร์เซลฟี่สุดกวน / Sktchy ศูนย์รวมงานอาร์ต / Dragon Nest M

599

TinType by Hipstamatic มาเข้าสตูฯ ถ่ายภาพวินเทจกันเถอะ

หากคุณกำลังมองหาอะไรหนุกๆ ทำเป็นที่ระลึกเพื่อทิ้งทวนปี 2018 เราก็อยากแนะนำแอปถ่ายรูปวินเทจเท่ๆ อย่าง TinType by Hipstamatic ให้คุณได้ลอง แอปนี้เกิดมาเพื่อถ่ายรูปเพื่อให้ได้ฟีลลิ่งโบ(ราณ)ๆ อย่างแท้จริง เพราะเมื่อเปิดแอปมาก็แค่เลือกว่าจะถ่ายเซลฟี่ หรือถ่ายแบบกล้องธรรมดา แทบจะไม่ต้องหามุมเก๋ๆ ใดๆ เลย

เพราะเมื่อกดแช๊ะเมื่อไหร่ คุณก็จะเห็นผลลัพธ์ออกมาเป็นเหมือนภาพถ่ายเก่าสุดเก๋า เก่ากึ้กเหมือนกล้องฟิล์มที่ใช้การถ่ายภาพแบบดาแกร์โรไทพ์” (Daguerreotype) ที่มีอายุเป็นร้อยๆ ปีเลยทีเดียว แต่หากคุณอยากปรับโทนสีของภาพก็ทำได้แค่กดที่ปุ่ม Edit Tintype จากนั้นก็เลือกโทนสี เลือก การปรับความแตกของภาพ (Grain) รวมถึงการทำให้เป็นภาพชัดลึกหรือชัดตื้นก็ได้ทันใจ

แอปนี้ใช้งานได้บน iPhone หาซื้อได้ที่ App Store ในราคาเพียง 35 บาทเท่านั้น 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/tintype-by-hipstamatic/id926177061?mt=8

Selfie Sticker สร้างสติกเกอร์เซลฟี่สุดกวน ในสไตล์คุณ

การใช้ภาพเซลฟี่ของตัวเองมาทำเป็นสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กได้ไม่ถือเป็นของเล่นใหม่ แต่แอปอย่าง Selfie Sticker จะทำให้คุณสนุกกับการทำภาพสติกเกอร์เซลฟี่มากกว่าที่เคย เพราะแค่เอาหน้ามาส่องในช่องใบหน้าที่เจาะไว้ คุณจะรู้สึกได้ถึงความกรึ้บเหมือนสวมหน้ากากเป็นตัวการ์ตูนสุดกวนในทันที ที่เหลือก็เพียงตกแต่งข้อความ สีของพื้นหลัง สีและทรงผม ฯลฯ เมื่อปรับจนได้ภาพถูกใจแล้ว ก็เตรียมกดปุ่มสีแดงเพื่ออัดภาพใบหน้าสุดฮาของคุณ ผลลัพธ์ก็จะออกมาเป็นภาพการ์ตูนเซลฟี่ดุ๊กดิ๊กเรียกยอดไลค์ได้ทันที

แอปนี้ใช้งานได้บน iPhone ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/selfie-sticker-gif-yourself/id1417268010?mt=8

Sktchy – ศูนย์รวมงานอาร์ตจากศิลปินทั่วโลก

สำหรับคนเป็นศิลปินแล้ว แรงบันดาลใจเป็นสิ่งสำคัญ มันคือแรงผลักดันที่ทำให้เราสร้างผลงานใหม่ๆ ออกมาได้เรื่อยๆ แต่ถึงแรงบันดาลใจจะมีอยู่ทุกที่ทุกเวลา แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าทั้งหมดรวมกันอยู่ในแอป Sktchy แอปเดียวที่ที่เปรียบเสมือน Instagram สำหรับงานศิลปะสุดครีเอทีฟที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับศิลปินเก่งๆ คนอื่นและจุดไฟในตัวคุณให้ลุกโชนสำหรับผลงานชิ้นต่อไป

ผลงานใน Sktchy มาจากภาพเซลฟี่ของคนทั่วไปที่ศิลปินใช้เพื่อสร้างงานศิลปะของตัวเอง โดยคุณสามารถดูทั้งงานหลากหลายสไตล์และรูปต้นฉบับรวมอยู่ในโพสต์เดียว หรือจะนำรูปของคนอื่นมาลองสร้างภาพวาดสไตล์ตัวเองด้วยก็ได้ แต่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นแค่รูปหน้าเท่านั้นนะ จะรูปทิวทัศน์ สัตว์เลี้ยง หรืออะไรก็ได้ ขอแค่เป็นรูปที่คุณชอบก็พอ

โชว์และเสพงานอาร์ตดีๆ ใน Sktchy ได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/sktchy/id594661327?mt=8

Dragon Nest M – ผจญภัย ล่ามอนสเตอร์กันอีกครั้งบนมือถือ

เกมนี้หลายคนคงรู้จักดี เพราะนี่คือผลงานที่สร้างขึ้นจากเกม PC สุดฮิตอย่าง Dragon Nest ที่เปิดตัวให้เล่นกันตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งในเวอร์ชันมือถือนี้ Dragon Nest M ก็ได้นำการผจญภัยสุดตื่นมาไว้ในมือของคุณแล้ว ด้วยกราฟิกแสนงดงามทำให้คุณดื่มด่ำกับการผจญภัยได้แบบฟินๆ รวมไปถึงตัวละครที่เหมือนกับทะลุออกมาจากหนังแอนิเมชัน ทำให้บางครั้งก็อยากจะหยุดดูอยู่นิ่งๆ เพื่อชื่นชมความสวยงามเลยทีเดียว

แต่ก็อย่าเผลอชมจนเพลินล่ะ ยังมีอะไรให้คุณได้ลองเล่นอีกเยอะ คุณสามารถเลือกเล่นฮีโร่ในสไตล์ของคุณได้อย่างอิสระ เริ่มด้วยการเลือกคลาสที่มีให้เล่นกว่า 7 คลาส เมื่อเลือกได้แล้วก็ไปลุยการผจญภัยเก็บเลเวลได้เลย โดยเมื่อคุณเก็บเลเวลถึงขั้น คุณก็สามารถเลือกโฟกัสความสามารถให้ตรงกับสไตล์ของคุณได้มากขึ้นด้วย ทำให้คุณอินกับบทบาทที่ใจเรียกร้อง เกมนี้มีอะไรให้คุณได้ค้นพบอีกมากมายเลย คุณสามารถไปลุยเดี่ยวในโหมดแคมเปญ รวมพลังกับเพื่อนๆ ไปลุยดันเจี้ยนแห่ง Abyss หรือดวลเดือดกับผู้เล่นในอารีนาก็ได้ แต่บอกไว้ก่อนนะว่าการ PVP ไม่เหมือนการลุยมอนสเตอร์ทั่วไป คุณและคู่ต่อสู้จะถูกปรับค่าพลังให้เท่ากันและชัยชนะไม่ได้ขึ้นอยู่กับเลเวลและไอเทมที่ใส่ด้วย นี่คือการวัดกันด้วยฝีมือล้วนๆ รับรองได้เลยว่าทุกก้าวจะมีแต่ความสนุกตื่นเต้นให้ได้สัมผัสอย่างแน่นอน

สนุกกับ Dragon Nest M ได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/dragon-nest-m-sea/id1364803895?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playfungame.ggplay.lzgsea&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น