Cyber Apps 11/09/18 : neon-camera / Donut Dog / Donut County / Bibi.Pet Jungle 

340

neon-camera ฉีกแนวภาพด้วยเอฟเฟกต์ไฟนีออน

หลายครั้งที่เมื่อเราถ่ายภาพท้องถนนในเมืองใหญ่ยามวิกาลที่มีแสงน้อยๆ ก็มักจะได้เอฟเฟกต์แสงไฟนีออนเพิ่มความเท่ให้กับช็อตเด็ดๆ โดยไม่รู้ตัว ภาพสไตล์นี้เราเห็นได้บ่อยในหนังฮ่องกง แล้วหากเป็นตอนกลางวันล่ะ? อยากได้เอฟเฟกต์ภาพแบบนี้จะต้องทำยังไง

แอปอย่าง neon-camera ก็เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ดีไซน์ของแอป neon-camera ดูไปก็คล้ายๆ กับกล้องของเล่น ที่ใช้งานแสนง่าย แค่ถ่ายภาพอะไรก็ได้ ตอนไหนก็ได้ที่เราสะดวก ระบบก็จะเพิ่มเอฟเฟกต์แสงไฟนีออนให้โดยอัตโนมัติ และที่สำคัญแต่ละช็อตจะได้เอฟเฟกต์แสงไฟนีออนที่ไม่เหมือนกันเลย เรียกได้ว่ายิ่งถ่ายยิ่งเพิ่มความคูลให้กับทุกภาพของคุณ

ดาวน์โหลดได้บน iPhone ในราคาเพียง 35 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/neon-camera/id1415459503?mt=8

Donut Dog หมามุ้งมิ้งและโดนัทน่าหม่ำ ช่วยคุณจดจ่อกับงาน ไม่จับมือถือ

Donut Dog เป็นแอปหน้าตาน่ารักน่าหยิก ที่จะให้คุณใช้เวลาบนโทรศัพท์มือถือน้อยลง โดยมากับของรางวัลล่อตาล่อใจที่จะตอบแทนความพยายามของเราทุกครั้งที่ทำสำเร็จ เริ่มจากคลิกที่ปุ่ม ‘Focus’ สีเขียว และทุกๆ สิบนาทีที่คุณไม่ได้ใช้โทรศัพท์ คุณจะได้โดนัทมาหนึ่งชิ้นที่คุณสามารถนำไปให้กับน้องหมาในแอปได้

ถึงจะฟังดูแปลกๆ แต่มันจะทำให้คุณไม่ลืมใช้งานแอปนี้แน่นอน เริ่มวางมือถือแค่ 5 วินาที ก็ได้แล้วโดนัทหนึ่งชิ้นเป็นออเดิร์ฟ ไหน ลองวางมือถือให้นานขึ้นอีกหน่อย สมาธิก็จะมา โดนัทก็จะทำเสร็จ หมาน้อยก็ได้อิ่มอร่อย เห็นมั้ย มีแต่ได้กับได้

แอปนี้ราคา 69 บาท ใช้ได้บน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/donut-dog-feed-your-focus/id1179111193

Donut County เขมือบทั้งเมือง! กับเกมอินดี้งานดีแฝงความหมายสุดซึ้ง

เกมใหม่ล่าสุดจากนักพัฒนาสายอินดี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากละแวกที่เขาอยู่อย่างนครลอสแอนเจลิส ที่เต็มไปด้วยร้านโดนัทตามหัวมุมถนน แต่เกมนี้จะไม่ได้เกี่ยวกับของกิน แต่จะเป็นการกินเขมือบทั้งเมืองแทนต่างหากล่ะ

เรื่องเริ่มจาก BK ตัวแรคคูนได้ทดลองเล่นแอปแอปหนึ่งที่ทำให้เกิดหลุมใหญ่ดูดกลืนทุกสิ่งของชุมชนที่มีชื่อว่า Donut County ตามชื่อเกม คุณจะได้ลากหลุมนี้เพื่อดูดสิ่งของให้จมบาดาล ได้อารมณ์ทีเดียว

ถึงจะเป็นเกมเล่นชิลล์ๆ แบบเบาสมอง แต่เกมก็เข้าถึงเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่อย่างเรื่องมิตรภาพระหว่างเจ้าแรคคูนกับเพื่อนของเขา ที่แม้มองต่างมุมแต่ก็เข้าใจกันได้ คุณจะได้รู้ว่าสิ่งของแต่ละอย่างมีที่มาที่ไปอย่างไรด้วยนะ นอกเหนือจากนั้นคือกราฟิกสามมิติสีสดสวยงาม กับดนตรีกรุ๊งกริ๊งแสนเพลิดเพลินนั่นเอง

เกมนี้ราคา 179 บาท เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/donut-county/id1292099839?mt=8

Bibi.Pet Jungle เกมบุกป่าเสริมทักษะมากความสนุกให้กับคุณหนูๆ

Bibi.Pet Jungle ได้กลายเป็นสื่อการสอนที่ช่วยฝึกหลากทักษะให้กับเด็กน้อยตั้งแต่วัย 0-5 ขวบได้เป็นอย่างดี อาทิ ฝึกนับเลข ฝึกเรียงลำดับขนาดสิ่งของจากเล็กไปใหญ่ ฝึกจดจำสีสันต่างๆ ผ่านรูปแบบของเกมที่เน้นใช้การลากนิ้วบนจอไปมา ซึ่งตัวการ์ตูนสัตว์ และเสียงเอฟเฟกต์ร้องปีปี้ก็เร้าใจให้คุณหนูๆ ยิ่งกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้

โดย Bibi.Pet Jungle เป็นเพียงหนึ่งใน 3 แอปรวมความสนุกจากทีมงาน Bibi.Pet หากใครอยากสนุกต่อก็หาคำว่า “Bibi.Pet Farm” และ “Bibi.Pet Restaurant” มาลงเครื่องเพิ่มความสนุกให้ลูกๆ หลานๆ กันได้เลย

ดาวน์โหลด ได้ฟรีบน iPhone และ iPad (เมื่อโหลดแล้วจะมีสติ๊กเกอร์ตัว Bibi.Pet น่ารักๆ บน imessage แถมมาให้ด้วย)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/bibi-jungle-games-for-toddler/id1407456449?mt=8

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE