Cyber Apps 11/2/19 : Between / Dance Reality / Hatoful Boyfriend

267

Between พื้นที่แห่งรักสำหรับสองเรา

แม้โลกนี้จะมีคนเป็นพันล้านคน แต่สุดท้ายแล้วเราก็ขอมีเพียงคนเดียวที่เข้าใจเราจริงๆ หลายคนที่ตัดสินใจร่วมหอลงโรงกับใคร ก็มักจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนี้ และระหว่างที่เราเริ่มปลูกต้นรักกับใคร การสานสัมพันธ์ให้ยิ่งยาวนาน และหอมหวาน ผ่านการเอาใจใส่กันและกันเป็นส่วนที่สำคัญ และแอปอย่าง Between ก็สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับคนสองคน

Between ถือเป็นแอปเครือข่ายทางสังคมที่มีจุดเด่นคือ การใช้แอปนี้เป็นที่ปลูกรักและสานอารมณ์เลิฟๆ สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ในแอปก็จะให้พื้นที่สำหรับคุณเก็บภาพสวีทๆ ของทุกทริปที่ไปกับคนรัก พื้นที่สำหรับบันทึกวันพิเศษอย่าง วันเกิด วันครบรอบ ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีห้องแชต พร้อมสติกเกอร์สุดสวีทเพื่อการสานรักสำหรับคุณและคนรัก รวมถึงการโทรศัพท์ผ่านเน็ตหาคนรักเวลาที่อีกฝ่ายอยู่ต่างแดนได้อีกด้วย และหากต้องการให้ Between เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณและคนพิเศษจริงๆ ก็สามารถตั้งรหัสผ่านก่อนเข้าแอปที่เมนู Settings ได้สบายๆ

แอป Between ใช้งานได้ฟรีบน iPhone และสามารถดูการแจ้งเตือนข้อความใหม่ๆ ผ่าน Apple Watch ได้

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/between-the-app-couples-love/id458035189?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.co.vcnc.android.couple&hl=en_US

Dance Reality ฝึกสเต็ปเท้าไฟก่อนไปออกเดท

คุณอาจจะไม่เชื่อว่า “การเต้น” ถือเป็นทักษะเล็กๆ ที่ยิ่งฝึกไว้ วันหนึ่งมันจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและใครจะไปรู้ว่าวันนั้นอาจจะใกล้มาถึงแล้วก็ได้ โดยเฉพาะกับช่วงวาเลนไทน์ที่ใกล้เข้ามานี้ และแอปอัจฉริยะอย่าง Dance Reality ก็เกิดมาเพื่อช่วยให้คุณได้ฝึกสเต็ปเต้นเท้าไฟก่อนออกไปเดทกับคนรู้ใจในวันพิเศษ

แอป Dance Reality อาศัยความสามารถของเทคโนโลยี AR ที่เมื่อสแกนพื้นที่สักพัก อาจารย์สาวเท้าไฟจะมาปรากฎกายอยู่ตรงหน้าทันที จากนั้นก็เพียงส่องมือถือไปที่ปลายเท้าของเรา ก็จะเห็นรูปเท้าเสมือนจริงลอยขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางให้เราก้าวตาม ซึ่งเราสามารถปรับที่แถบด้านข้างได้ว่าจะให้โชว์เร็วหรือช้าลง รวมถึงการจะเต้นตามคุณครูที่อยู่ตรงหน้าก็ได้ ในแอปนี้สไตล์การเต้นหลายแบบให้เราได้ฝึกฝน ตั้งแต่ การเต้นซัลซ่า เต้นแซมบ้า การเต้นจังหวะวอลซ์สำหรับงานแต่ง เต้นฮิปฮอป ฯลฯ โดยทุกรูปแบบจะมีคอร์สให้ฝึกฝนก่อนฟรีๆ หากติดใจก็ซื้อเรียนทั้งคอร์สได้ ราคาเริ่มต้นคอร์สละ 139 บาท ลองฝึกกันดูสักตั้ง แล้วเดทในค่ำคืนที่สุดพิเศษจะเป็นของคุณ

แอป Dance Reality ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/dance-reality/id1277367395?mt=8

Hatoful Boyfriend  ถึงจะเป็นนก แต่ก็ไม่ “นก” เรื่องความรัก

ในภาษาวัยรุ่น “นก” คือความหมายของการพลาดสิ่งที่หวัง บ้างก็เอามาใช้กับความรัก (ก็คืออกหักนั่นเองแต่สำหรับนกในเกมนี้ คือเป็นนกพิราบจริงๆ ที่จะเปิดทางให้คุณได้ออกเดทกับมัน ในเกม Hatoful Boyfriend นี่คือเกมจำลองสถานการณ์ออกเดท โดยคุณคือ นักเรียนที่เรียนอยู่ใน St. PigeoNation’s Institute โรงเรียนที่เพื่อนๆ เป็นนกพิราบและคุณคือมนุษย์คนเดียวที่เหลืออยู่ เป็นมนุษย์คนเดียวในโรงเรียนที่มีแต่นกพิราบนี่มันรู้สึกแปลกๆ นะ แต่เมื่อคุณได้พูดคุยกับเหล่านกพิราบหลากหลายชนิดและสร้างมิตรภาพจนเป็นเพื่อนกับพวกเขา คุณอาจจะตกหลุมรักนกเหล่านี้อย่างไม่รู้ตัว ถึงจะดูแปลก แต่นี่ก็คือจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของเกม Hatoful Boyfriend และมากกว่านั้นเกมยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและให้ความรู้สึกที่คุ้มค่าในการเล่น แถมมีตอนจบหลายแบบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เวลากับนกตัวไหนมากที่สุด ถ้าวันวาเลนไทน์นี้ยังว่างอยู่ ก็ลองมาออกเดทกับเหล่านกพิราบกันดูสิ อาจจะทำให้สนุกเพลิดเพลินจนคุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้นะ

เดทกับนกแบบไม่มีนกกับเกม Hatoful Boyfriend ได้ในราคา 179 บาท ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/hatoful-boyfriend/id1067024404?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devolver.hatofulboyfriend&hl=en_US

สำหรับในช่วงเทศกาลความรัก ใน Apple Music ยังมีการเพิ่ม playlist พิเศษที่เลือกสรรโดย Michael Buble ชื่อ “Singer’s Delight” : https://itunes.apple.com/th/playlist/singers-delight/pl.21765397a30f431b8466329e9d1af89c

Michael Buble เป็นศิลปินรับเชิญที่มาคัดเลือกผลงานเพลงป๊อปเพราะๆ ซึ้งๆ ของเค้าให้เราได้ฟัง ซึ่งเพลงเหล่านี้มี theme เดียวกับอัลบั้มใหม่ที่พึ่งเปิดตัวชื่อ Love

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น