Cyber Apps 12/08/19 : แนะนำแอปที่เปลี่ยนให้ทุกวันเป็นวันแม่

259

วันแม่ทั้งที เหล่าบรรดาลูกๆ อาจกำลังง่วนกับการหาของขวัญ วางแผนมื้ออาหารสุดพิเศษ และทริปสนุกๆ เตรียมไว้ให้คุณแม่ผู้เป็นที่รัก แต่ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกแค่วันเดียว เราสามารถแสดงความรักต่อท่านได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการโทรหาท่านบ่อยๆ แชร์สารทุกข์สุขดิบ หรือหากิจกรรมที่น่าสนใจทำร่วมกัน

ให้วันแม่ปีนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเชื่อมสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างแม่ลูก เริ่มด้วยตอนเช้า ชวนท่านออกไปออกกำลังกายด้วย Apple Watch กับแอปอย่าง MyFitnessPal, Walkr และ Streaks จากนั้นลองออกไปหากิจกรรมสนุกๆ วันเดย์ทริปกับท่านในแอป KLOOK

MyFitnessPal

Walkr 

Streaks

KLOOK

ถ่ายภาพเพื่อเก็บช่วงเวลาดีๆ ให้อยู่กับคุณตลอดไป

อีกหนึ่งในกิจกรรมสุดซึ้งของการรำลึกถึงพระคุณของคุณแม่ คือ การย้อนไปดูรูปสมัยเก่าๆ ตั้งแต่เราแรกเกิดจนเติบโต เท่านี้ก็ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความรักและความเอาใจใส่ของแม่ที่มีให้กับเราในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไข และจะไม่มีวันเปลี่ยน

ว่าแล้วก็ใช้แอปอย่าง Photo Scan App เพื่อสแกนภาพเก่าๆ เก็บความทรงจำในรูปแบบไฟล์ดิจิตอล หรือจะลองเสกให้รูปขาวดำเหล่านั้นกลายเป็นรูปสีได้ด้วยแอปอย่าง Colorize

ปิดท้ายด้วยการแชะเก็บภาพคุณแม่ในมุมที่สวยที่สุดด้วยแอปสอนโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่าง SOVS2 จากนั้นก็เอารูปสุดสวยนี้ไปแต่งเป็นโปสการ์ดสไตล์วินเทจด้วยแอปเก๋อย่าง Nichi หรือจะส่งไปทำอัลบั้มภาพกระดาษ 4 สีด้วยแอป Photobook รวมถึงจับภาพสุดซึ้งเหล่านี้ให้เป็นภาพบนกรอบมือถือด้วยแอปของไทยอย่าง เคสติจูด 

Photo Scan App 

Colorize

SOVS2 

Nichi 

Photobook 

เคสติจูด

ดวลเกมสนุกๆ กับคุณแม่

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ กับคุณแม่ คือการรวมพลังกันเล่นเกมจับคู่สีลูกกวาดสุดชิล อย่าง Candy Crush Soda Saga ต่อด้วยเกม Hidden Folks ที่แม่ลูกจะมีโอกาสได้ช่วยกันกวาดสายตาหาวัตถุปริศนาที่ซ่อนอยู่ไปพร้อมๆ กัน

และอีกเกมที่อยากนำเสนอคือ ปริศนาฟ้าแลบ ที่จับเอาเกมโชว์ดังทางจอทีวีมาเป็นเกมบน iPhone และ iPad เพื่อสร้างความหรรษาให้กับทุกคนในครอบครัว

Candy Crush Soda Saga

Hidden Folks

ปริศนาฟ้าแลบ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE