Cyber Apps 12/10/20 : Poolside FM / Flex: Workout With Friends / Aggretsuko / Genshin Impact

242

Poolside FM ฟังเพลงชิลๆ เหมือนนั่งจิบคอกเทลริมสระน้ำ

Poolside FM ด้วยดีไซน์แอปที่สุดแนว ซึ่งนำเอารูปแบบการออกแบบคอมพิวเตอร์รุ่นแรก ประกอบกับสีสันแบบโมโนโทน ทำให้คุณต้องสะดุดตาตั้งแต่แรกที่เปิดแอป ฟังก์ชันของแอปสุดจะเบสิก แต่กลับทำให้คุณสนุกกับจังหวะเพลงชิลๆ ได้ตลอดทั้งวัน

นั่นก็เพราะแอปนี้คือ สถานีเพลงที่รวมเอาเพลงชิลที่เรามักจะได้ยินเวลานั่งริมชายหาดนั่นเอง นอกจากจะสนุกกับการเลือกฟังเพลงจากสถานีต่างๆ แล้ว ยังมีฟีเจอร์ให้คุณเซลฟี่ภาพสไตล์เรทโทรไว้โชว์เพื่อด้วย

ดาวน์โหลดแอป Poolside FM ที่จะช่วยให้คุณได้ฟีลกับการฟังเพลงชิลๆ เหมือนนั่งจิบคอกเทลริมสระน้ำได้ฟรีบน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/poolside-fm/id1514817810

Flex: Workout With Friends จอยคอลเพื่อร่วมออกกำลังกายสดๆ กับแก๊งเพื่อน

แต่ละคนมักจะมีสไตล์การออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป บางคนชอบไปในที่โล่งๆ สูดอากาศ บ้างก็ชอบเข้ายิมเล่นกับสารพัดอุปกรณ์ แต่ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ไหนก็ไม่สนุกเท่ากับการได้ร่วมปาร์ตี้ออกกำลังกายกับแก๊งเพื่อน แม้เราจะอยู่กันคนละที่

เพราะถ้าทุกคนมีแอปอย่าง Flex: Workout With Friends ไว้ติดเครื่อง Flex: Workout With Friends เป็นแอปที่ออกแบบให้เพื่อนๆ หลายคนสามารถเข้าร่วมจอยวิดีโอคอลและออกกำลังกายไปพร้อมๆ กันได้ เพียงเลือกรูปแบบธีมการออกกำลังกายที่ต้องการ เช่น เซ็ทชื่อ Loki ที่จะเป็นการรวมเอาเท่าออกกำลังกายต่างๆ มากมายไว้ด้วยกัน เช่น เตะ วิ่งเตะขา กระโดดตบ วิ่งยกเข่าสูง ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดใช้เวลาเพียง 3 นาที ก็ได้เหงื่อเต็มที่แล้ว

จุดเด่นของแอปนี้นอกจากจะเป็นดีไซน์สไตดิสโก้แล้ว แอปนี้ยังออกแบบมาให้เราได้เห็นเพื่อนๆ มาออกกำลังกายท่าเดียวกันเวลาเดียวกันแล้ว มีเสียงนับจับเวลาเป็นภาษาไทย มีรูปกราฟฟิกแสดงตัวอย่างท่าทาง ทำให้ปฎิบัติตามได้อย่างง่ายๆ และถูกต้อง ว่าแล้วก็รีบโหลดแอป อนุญาตให้เข้าถึงกล้อง ส่งข้อความเชิญเพื่อน แล้วก็มาลุยให้ได้เหงื่อกันไปเลย!

ดาวน์โหลดแอป Flex: Workout With Friends ได้ฟรีบน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/flex-workout-with-friends/id1505963796

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ultrahuman.flekx

Aggretsuko ตกแต่งออฟฟิศตามใจในสไตล์สาวเดธเมทัล

คุณมีวิธีคลายเครียดยังไงบ้างบางคนนั่งสมาธิ บางคนก็ใช้เวลาชิลล์กับเพื่อนๆ แต่สำหรับพนักงานออฟฟิศอย่าง Retsuko แล้ว ไม่มีวิธีปลดปล่อยความเครียดแบบไหนที่จะดีไปกว่าการตรงดิ่งไปที่ห้องคาราโอเกะและแผดเสียงให้สะใจไปกับเพลงแนวเดธเมทัลอีกแล้ว

ซีรีส์มิวสิคเคิลคอมเมดี้ยอดฮิตของญี่ปุ่นอย่าง Aggretsuko ได้มาถึงแพลตฟอร์มพกพาแล้วในรูปแบบเกมจับคู่ 3 เมื่อพนักงานออฟฟิศหัวร้อนตัวแม่อย่าง Retsuko เสร็จงานในแผนกบัญชีแล้ว แต่กลับได้รับมอบหมายงานใหญ่อย่างการตกแต่งทุกๆ ชั้นของอาคารออฟฟิศใหม่ทั้งหมดน่ะสิ ลองไขพัซเซิลและคว้าดาวในแต่ละด่านมาให้ได้

จากนั้นก็ใช้มันไปแลกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งใหม่ๆ ได้เลย คุณจะจัดโต๊ะแบบไหนในแต่ละชั้นชอบให้ออฟฟิศมีส่วนการตลาดและห้องอาหารด้วยไหมหรือจะคิดนอกกรอบโดยการตกแต่งในธีมป่าทึบเพื่อปลุกความเป็นสัตว์ร้ายในตัวเพื่อนร่วมงานดีนะลองตกแต่งเป็นสตูดิโอโยคะเพื่อให้ทุกคนผ่อนคลายดูมั้ยเลือกธีมของคุณแล้ว Retsuko จะตกแต่งมันด้วยพลังสุดเกรี้ยวกราดเอง 

ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้บน iPhone และ iPad แถมมีไอเทมพิเศษให้เลือกซื้อด้วย 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/aggretsuko/id1516629235

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hive.aggretsuko

Genshin Impact ก้าวเท้าสู่โลกอันกว้างใหญ่สไตล์แฟนตาซี

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกม Genshin Impact ที่วางตัวเป็นเกม RPG เกมใหม่จากผู้สร้างเดียวกับ Honkai Impact 3 เกมนี้จะพาคุณมายังทวีป Teyvat ในฐานะนักเดินทาง เพื่อตามหาพี่น้องที่หายสาบสูญไปในโลกที่ไม่รู้จัก ทุกๆ อย่างดูสิ้นหวังจนกระทั่งคุณค้นพบธาตุแห่งธรรมชาติทั้งเจ็ด

โดยมีพลังแห่งวิชั่นเป็นตัวการในการควบคุมธาตุเหล่านั้นทั้งหมด การเดินทางของคุณเริ่มต้นขึ้นในเมืองแห่งสายลม Mondstadt ซึ่งที่นี่ได้รับพรอันอุดมสมบูรณ์ สภาพอากาศเย็นสบาย เมืองล้อมรอบไปด้วยลำธาร ป่า ไร่องุ่น และภูเขาเขียว มี Thousand Winds Temple ตั้งอยู่ในทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ทว่ามีความน่ากลัวซ่อนอยู่ และมันก็เป็นภัยอันตรายต่อความสงบสุขที่มีมาช้านานด้วย

โลกอันกว้างใหญ่และน่าค้นหาของ Teyvat ที่รอให้คุณไปสำรวจด้วยตัวคุณเองอยู่ คุณจะได้พบกับผู้ร่วมเดินทางรูปงามมากมาย สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดเร้าใจ ค้นพบดินแดนปริศนาและท่องไปในวิวทิวทัศน์อันแสนอลังการ นักเดินทางเอ๋ย ได้เวลาที่จะออกไปท่องดินแดน Teyvat แล้ว พร้อมออกลุยกันหรือยัง? ชวนเพื่อนๆ ของคุณมาเล่น Genshin Impact กันได้บน iPhone และ iPad แถมยังได้เล่นบนพื้นที่เดียวกับผู้เล่นจากแพลตฟอร์มอื่นทั่วโลกอีกด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/genshin-impact/id1517783697

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.GenshinImpact&hl=en_US&gl=US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น