Cyber Apps 13/07/20 : PNCH / UFC / Pocket World 3D / Tiny Decks & Dungeons

315

PNCH ออกหมัด ฟิตร่างกาย ได้หุ่นเฟิร์ม

แค่เปิดแอปมาได้เห็นคลิปวิดีโอชายหญิงออกกำลังกายด้วยท่าสุดฟิต พร้อมเสียงเอฟเฟกต์ประกอบ ก็ทำให้คุณต้องตื่นเต้นและพร้อมเสียเหงื่อในทันที จากนั้นก็ตอบคำถามเบื้องต้น อาทิ เป้าหมายของการออกกำลังกาย เพิ่มความฟิต ลดหรือเพิ่มน้ำหนัก ความถี่ของการออกกำลังกาย และบอกส่วนสูง น้ำหนัก อายุ เพศ

จากนั้นระบบก็จะเริ่มแนะนำแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเรา 1 เดือน (แบ่งเป็น 4 สัปดาห์) หลังจากนี้ให้ทันที คลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายแบ่งออกเป็น 2 ส่วนชัดเจน คือ 1. ท่าการอบอุ่นร่างกาย 2. ท่าออกกกำลังกาย ซึ่งทุกคลิปมาพร้อมกับภาพที่คมชัด เห็นท่าทางครูฝึกชัดเจน มีเสียงนับให้จังหวะตาม

โดยทุกเนื้อหาจะมีระดับความหนักเบาของท่าออกกำลังกายให้เลือก 3 ระดับ (ง่าย กลาง ยากซึ่งส่วนของการสอนท่าออกกำลังกาย จะมีแทบทุกกระบวนท่าของการฝึกมวย ไม่ว่าจะเป็นท่าแย๊บ ฮุค อัปเปอร์คัท การบิดตัว ตีเข่า ศอก ฯลฯ สำหรับใครอยากลองฝึกมวยให้เหงื่อออกจัดๆ ล่ะก็ แนะนำ PNCH เลย

แอป PNCH ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และใช้ฟรีสัปดาห์แรก จากนั้นเดือนละ 309 บาท แต่หากสมัครรายปีมีส่วนลด 49% ด้วย (1,850 บาท/ปี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/pnch-boxing-and-fitness/id1471117043

UFC ชวนชมแมตช์ UFC 251 

แฟนๆ ศึกมวยชิงแชมป์โลกจาก UFC ต้องรีบโหลดแอป UFC เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดคิกออฟศึกแรกของ UFC FIGHT ISLAND ด้วยศึกชิงแชมป์โลก

ในแอป UFC ถือเป็นคลังความรู้สำหรับคนรักสมรภูมิแห่งหมัดมวย เพราะในแอปได้รวมรายการผลคะแนน และคลิปวิดีโอสั้นๆ  รวมถึงการดูประวัติและแมทช์ไฮไลท์ของดารา UFC คนดังทุกๆ คนได้อีกด้วย

รวมถึงการอ่านข่าวสารอัปเดทในวงการ และที่คุณจะนึกไม่ถึงเลยว่าในแอป UFC จะมีมาเสิร์ฟด้วยก็คือ รายการภาพยนตร์จีนกำลังภายในจากชอว์ บราเธอร์ ที่โชว์ฝีมือการต่อสู้ทุกรูปแบบให้เอนหลังเอนจอยกันได้อีกด้วย

โดยทุกเรื่องจะมีซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษ เนื้อหาส่วนใหญ่ในแอป UFC เปิดให้ใช้งานได้ฟรี ยกเว้นที่เมนู Fight Pass ที่เน้นไปที่เนื้อหาคลิปวิดีโอย้อนหลัง และหนังกำลังภายใน ซึ่งต้องสมัครสมาชิกเดือนละ 319 บาท หรือปีละ 3,100 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/ufc/id534568162

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.neulion.smartphone.ufc.android&hl=en_US

Pocket World 3D ต่อโมเดลแถมได้เที่ยวรอบโลก

เมื่อได้เล่นเกม Pocket World 3D คุณจะไม่เพียงได้เพลิดเพลินไปกับพัซเซิลสุดผ่อนคลาย แต่คุณจะได้ท่องโลกผ่านโมเดล 3D ของสถานที่ต่างๆ รอบโลกด้วย เพลงประกอบอันแสนสงบของเกมจะช่วยสร้างความเพลินไปพร้อมกับการต่อโมเดล

โดยในเกมจะมีโมเดลจากหลากหลายสถานที่ด้วยกัน เช่น หมู่บ้านกังหันลมในเนเธอร์แลนด์ แลนด์มาร์กชื่อดังในลอนดอน ญี่ปุ่น และซิดนีย์ รวมถึงเกาะสวรรค์อย่างมอริเชียส แตะที่โมเดลบนจอเพื่อหมุนดูมุมให้รอบด้าน

จากนั้นก็เลือกชิ้นส่วนต่างๆ ที่อยู่ด้านล่างของจอเพื่อนำมาเพิ่มเข้าไปโดยใช้การลากและวางที่แสนง่าย คอยสังเกตพื้นที่ของสีสันและเงาที่จะบอกใบ้ให้คุณว่าชิ้นส่วนต้องวางตรงไหน โดยขณะที่คุณท่องไปรอบโลก การสร้างโมเดลจะค่อยๆ มีความท้าทายมากขึ้นและชิ้นส่วนในการประกอบก็จะเยอะขึ้นด้วย ถ้าคุณต่อโมเดลได้สำเร็จ Pocket World 3D จะบอกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสถานที่นั้นๆ ให้คุณด้วยนะ แบบนี้ก็ได้ความรู้แถมมาในทุกครั้งที่เล่นเลย

เอาล่ะไปต่อโมเดลให้สนุกสุดเพลินกันเลยดีกว่าดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/pocket-world-3d-unique-puzzle/id1471527199

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.puzzle.miniworld&hl=th

Tiny Decks & Dungeons บุกยึดป้อมปราการ กำราบมอนสเตอร์ให้อยู่หมัด

นี่คือความสนุกที่แปลกออกไปจากเกมแนวสร้างป้อมป้องกันฐานที่เราเคยเล่นกันมา ใน Tiny Decks & Dungeons ป้อมปราการจะกลายเป็นศัตรูของคุณ เพราะนั่นคือแหล่งกับดานของมอนสเตอร์ตัวฉกาจ!

ข่าวดีคือคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธหลากชนิด ตั้งแต่ ดาบ หอก ขวาน และอีกเพียบ แต่ข่าวร้ายก็คือ ทุกอย่างจะถูกสุ่มออกมาทั้งหมด ทุกๆ ด่านเริ่มจากการสุ่มอาวุธ สุ่มจำนวนศัตรูรวมถึงตำแหน่งของพวกมันด้วย นี่แหละที่เขาเรียกว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน

ดังนั้นก็ต้องใช้สิ่งที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ที่สุด สิ่งหนึ่งที่คุณพอจะพึ่งได้ในเกมคือ สัตว์เลี้ยงของคุณนี่แหละ เมื่อคุณจับมอนสเตอร์ คุณสามารถเลือกพามันไปช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งถ้าจับมอนสเตอร์ได้เรื่อยๆ คุณก็จะได้รับแต้มชื่อเสียงเพิ่ม ซึ่งแปลว่าคุณจะได้รับรางวัลเป็นมอนสเตอร์หายากเพิ่มขึ้นสำหรับพาออกไปต่อสู้ จับมอนสเตอร์มาเยอะๆ และสร้างฟาร์มของคุณเอง จากนั้นก็ออกไปลุยในหอคอยสไตล์เรโทรแห่งโลกของ Tiny Decks & Dungeons เพื่อปกป้องโลกกันเลย 

ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/tiny-decks-dungeons/id1487009322

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.springloaded.dnd&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น