Cyber Apps 14/12/20 : Artleap by Lightricks / Days – Event Countdown / Airline Commander / Cooking Fever 

209

Artleap by Lightricks แต่งภาพและใส่เอฟเฟกต์ได้ทันใจ

เพราะความสวย เก๋ เท่ มันรอไม่ได้! เมื่อเรามีรูปมากมายอยู่เต็มเครื่อง ก็น่าจะจับมาทำอะไรที่สนุกๆ อย่างการแต่งภาพด้วยเอฟเฟกต์แนวๆ ด้วยแอปแต่งรูปสุดง่ายอย่าง Artleap by Lightricks

แอป Artleap by Lightricks ใช้งานได้แสนสะดวก เพียงเลือกเอฟเฟกต์ภาพจากต้นแบบ เช่น ภาพ Xmas Exposure ที่จะมีคนยืนท่ามกลางหิมะตก เราแค่กดปุ่ม Start Now และเลือกรูปจากในอัลบั้มของเราเข้ามาแทนที่ ก็จะได้ภาพที่มีเอฟเฟกต์เหมือนภาพจากต้นแบบทันที ใครที่กำลังมองหาแอปแต่งรูปที่สวย เก๋ เท่ และใช้งานได้สุดง่ายก็ต้องรีบโหลดแอปอย่าง Artleap by Lightricks มาติดเครื่องโดยด่วน 

แอป Artleap by Lightrick เปิดให้โหลดฟรีทั้งบน iPhone และ iPad ใครอยากเล่นทุกเอฟเฟกต์แบบจุใจ ตอนนี้มาพร้อมโปรโมชันพิเศษ อัปเกรดเป็นพรีเมี่ยมใช้ได้ทุกเอฟเฟกต์เพียงปีละ 609 บาท (ลด 73%)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/artleap-by-lightricks/id1503066339

Days – Event Countdown นับถอยหลังสู่วันแสนพิเศษ

ใกล้สิ้ปีแล้ว การนัดหมายมากมายที่จะพบปะญาติมิตร สหายเก่า เจ้านายที่เคารพ ฯลฯ ก็มีเต็มไปหมด และหากคุณเกรงว่าจะหลงลืมคนสำคัญคนไหนไปล่ะก็ ลองใช้แอปอย่าง Days – Event Countdown  ดูสิ

แอป Days – Event Countdown เป็นผู้ช่วยให้คุณ สร้าง จัดการ เพื่อ นับถอยหลังสู่วันแสนพิเศษสำหรับคุณและคนรู้ใจได้ วิธีการใช้งานก็จะคล้ายๆ กับการสร้างกิจกรรมในปฎิทิน แค่ใส่วันของกิจกรรม เช่น เลี้ยงรุ่น ปาร์ตี้คริสต์มาส หรือ กลับบ้านต่างจังหวัด จากนั้นก็แนบรูปสวยๆ ระบบจะทำการเรียงลำดับงานต่างๆ ให้คุณพร้อมแสดงตัวเลขการนับถอยหลัง เพื่อให้คุณเตรียมตัวอีกด้วย ที่สำคัญคือ คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนงานต่างๆ แบบรายวัน สัปดาห์ เดือน ปี ได้

แอป Days – Event Countdown ถือเป็นแอปที่เรียบง่าย แต่มีประโยชน์สำหรับคนโซเชี่ยลอย่างคุณ ดาวน์โหลดแอปได้ฟรีบน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/days-event-countdown/id939368917

Airline Commander พิชิตน่านฟ้าในฐานะกัปตัน

ขอต้อนรับสู่ซีวิตการเป็นกัปตันในเกม Airline Commander คุณคือนักบินมากประสบการณ์ที่กำลังพาเครื่องบินโดยสารไปสู่จุดหมาย  ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ในกรุงลอนดอน ระบบควบคุมพร้อม ระบบลงจอดพร้อมอะไรนะเครื่องยนต์ที่ 3 เกิดไฟไหม้ขึ้นเหรอ?! นี่คือเกมจำลองการบินสุดล้ำที่ผสมผสานเกมแนวบริหารธุรกิจเข้ากับประสบการณ์สุดตื่นเต้นในการขับเครื่องบินของจริงหลากหลายประเภท

คุณจะต้องฝึกปรือฝีมือการบินให้เก่งขึ้นเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตนักบินขั้นถัดไปและสามารถบินในเที่ยวบินทั่วโลกเพื่อทำเงินให้ได้มากกว่าเดิม คุณสามารถเอียงหน้าจอเพื่อเปลี่ยนทิศทางของเครื่องบินได้อย่างนุ่มนวล ขณะเดียวกันจะมีคันโยกและปุ่มบนหน้าจอที่ให้คุณควบคุมความเร็ว เปิดใช้อุปกรณ์ลงจอดและรับมือกับฟังก์ชันที่ขัดข้องด้วย การเลี้ยวกะทันหันหรือลงจอดอย่างรุนแรง (ก็เหมือนกับชีวิตจริงนั่นแหละจะทำให้ผู้โดยสารหวาดกลัวและไม่แฮปปี้กับคุณเท่าไหร่ ระวังหน่อยล่ะ 

เกม Airline Commander จะเพิ่มความท้าทายขึ้นเรื่อยๆ จากเครื่องบินลำใหม่และใบอนุญาตในระดับสูงขึ้น ถึงขนาดที่ว่าคุณจะต้องสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน เลือกจุด Take off เอง และเซ็ตระบบบินอัตโนมัติไปที่จุดหมายอย่างปลอดภัย เกมนี้อาจจะจุดประกายให้คุณได้ปูทางสู่การเป็นนักบินในอนาคตก็ได้ ใครจะไปรู้ 

เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/airline-commander/id1333476679

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=it.rortos.realflight&hl=th&gl=US

Cooking Fever ครัวนี้วัดกันที่ความเร็ว

แย่แล้วทำเบอร์เกอร์ไหม้ไปสอง แถมลูกค้าของเราก็ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไรด้วย ความร้อนรนเริ่มก่อตัวขึ้นใน Cooking Fever เกมเตรียมอาหารสไตล์แคชชวลที่คุณจะต้องทำใจให้เย็นเข้าไว้และบริหารเวลาของคุณให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณจะได้เริ่มต้นจากการเสิร์ฟมื้อเย็นเล็กๆ ก่อน เช่น เบอร์เกอร์ ไส้กรอก และน้ำอัดลมให้กับลูกค้าที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการควบคุมแบบลากและวางทำให้ช่วงแรกๆ นั้นง่ายมาก แค่รอให้เนื้อเบอร์เกอร์หรือไส้กรอกสุก จากนั้นก็วางมันไว้บนขนมปัง และสไลด์มันไปบนเคาน์เตอร์ สุดท้ายก็แตะเพื่อเก็บเงิน เท่านี้ก็เรียบร้อย ไม่นาน ลูกค้าก็จะถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่คุณให้พวกเขารอนานไม่ได้หรอกนะ ยิ่งคุณทำอาหารได้รวดเร็วเท่าไร คุณก็จะยิ่งได้ทิปเยอะขึ้นเท่านั้น ใช้เงินพวกนี้ไปอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณ คุณจะได้ทำอาหารหลายๆ ชิ้นในคราวเดียว

จากนั้นก็ซื้อวัตถุดิบดีๆ มาใช้เพื่อเพิ่มมาตรฐานและกำไรของคุณด้วย คุณจำเป็นต้องเก็บเงินเพื่อลงทุนไปกับการตกแต่งร้านด้วย มันไม่เพียงจะทำให้ร้านดูสวยงามมากขึ้นเท่านั้น มันยังทำให้ลูกค้าที่เข้ามารอได้นานขึ้น เพิ่มที่นั่งใหม่ๆ วางทีวี หรือแม้กระทั่งดิสโก้บอล ที่จะทำให้แขกในร้านรู้สึกพอใจกับการรออาหารของพวกเขามากขึ้น สกิลการทำอาหารที่พัฒนาขึ้นของคุณจะทำให้คุณสามารถเปิดเมนูใหม่ๆ เช่น เบเกอรี่และพิซซ่าเพื่อนำมาฝึกฝน ในขณะที่ชาเลนจ์จากคาเฟ่ก็จะท้าทายให้คุณเสิร์ฟอาหารเช้าสไตล์อังกฤษแบบเต็มเซ็ตให้กับลูกค้าที่กำลังหิวด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกทำเมนูไหน Cooking Fever ก็มีเมนูที่เพอร์เฟกต์สำหรับความสนุกแบบแคชชวลอยู่ครบเลย 

เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/cooking-fever/id714796093

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nordcurrent.canteenhd&hl=th&gl=US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น