Cyber Apps 17/02/20 : FIMO 1903 / Ground News / Peko Peko Sushi / Theme Solitaire

333

FIMO 1903 ถ่ายรูปคู่ง่ายๆ สไตล์วินเทจ

ความทรงจำจากโลกในศตวรรษที่แล้วมันจะหน้าตายังไงนะ? เป็นคำถามที่ชวนน่าจินตนาการแต่หากคุณได้ใช้แอปอย่าง FIMO 1903 ในรูปใครสักคน หรือ สถานที่สักแห่ง คุณจะเห็นกับตาเลยว่ามุมมองจากโลกเมื่อ 117 ปีที่แล้วมันได้ฟีลลิ่งยังไง

แอป FIMO 1903 ถือเป็นผลงานโบว์แดงชิ้นใหม่จากผู้พัฒนาแอป FIMO แอปกล้องฟิล์มยอดฮิตของโลก แต่ครั้งนี้ทีมงานพาคุณเข้าสู่การใช้งานกล้องวินเทจอายุกว่าร้อยปี ด้วยการจำลองดีไซน์ กลไกของกล้อง เลนส์ เหมือนต้นตำรับ และผลงานภาพที่ได้ก็จะออกมาเป็นภาพที่ได้อารมณ์เหมือนถ่ายไว้ด้วยกล้องฟิล์มเมื่อร้อยปีที่แล้ว

มาส่องกล้องย้อนยุค และสนุกกับการผสานระหว่างฉากทันสมัยอย่างตึกระฟ้า ยานบินโดรน รถไฟฟ้า เข้ากับความคลาสสิกของกล้องตัวนี้ เชื่อว่าทุกช็อตที่ได้ย่อมเตะตาและเรียกยอดไลค์ให้คุณได้อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดแอป FIMO 1903 ได้บน iPhone ในราคาเพียง 89 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/fimo-1903/id1489268250

Ground News ทันทุกสถานการณ์กับข่าวจริง

เพราะโลกแห่งโชเชียลได้เปิดโอกาสให้ใครก็ได้ มีกระบอกเสียงพูดเขียนบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้ ฉะนั้นจึงทำให้เกิดความเข้าใจคาดเคลื่อนระหว่างความคิดเห็นและข่าวจริงๆ และเพื่อป้องกันการตกเป็นเป้าของการรับข่าวสารลวง (Fake News) การเลือกรับเฉพาะข้อมูลที่มาจากสำนักข่าวจริงๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

แอปอย่าง Ground News ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้รวบรวมข่าวสารจากเฉพาะแหล่งข่าวที่เป็นสื่อจริง จึงเชื่อถือได้ อาทิ รอยเตอร์ นิวยอร์กไทม์ ชาแนล นิวส์ เอเชีย ฯลฯ (ยังไม่มีสำนักข่าวไทยในตอนนี้) 3 เมนูหลักของแอปนี้ก็ทำให้คุณสามารถรับข่าวสารได้ครบทุกมุมมอง เริ่มที่เมนู Home จะคัดสรรเฉพาะข่าวเด่นทำให้คุณทันโลก

เมนูที่ 2 คือ Maps เมื่อเราอนุญาตให้แอปเข้าถึงพิกัดของเครื่อง เราก็จะสามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวกับพื้นที่ๆ เราอยู่ได้ อาทิ ข่าวเกี่ยวกับเมืองไทย (หรือหากเดินทางไปประเทศอื่นๆ ก็สามารถอ่านข่าวท้องถิ่นได้) ส่วนเมนูสุดท้าย Explorer ได้มีหมวดหมู่ข่าวต่างๆ ที่คุณสนใจขึ้นมาให้เลือก เช่น ข่าวเกี่ยวกับเกาะฮ่องกง ข่าวเกี่ยวกับโคโรน่าไวรัส ข่าวเกี่ยวกับคนดังอย่างแบรด พิทท์ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งแอปข่าวสำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลจริงจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ แอปนี้ใช้งานได้ฟรี แต่หากต้องการเพิ่มอ่านบทวิเคราะห์ ก็สามารถเลือกสมัครสมาชิกแบบโปรได้ เดือนละเพียง 25.75 บาท หรือ ปีละ 309 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอป Ground News ได้ฟรี บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/ground-news/id1324203419

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.checkitt&hl=en_US

Peko Peko Sushi ซูชิรสเลิศพร้อมเสิร์ฟแล้ว

อยากจะเป็นเจ้าของร้านอาหารและเอาแบบที่มีลูกค้าต่อคิวกันยาวเหยียดออกไปข้างนอกร้านเพื่อรอที่จะลิ้มรสอาหารชั้นเลิศของคุณด้วยใช่ไหมฝันของคุณจะเป็นจริงได้ทันทีใน Peko Peko Sushi แต่ร้านอาหารของคุณจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่ที่การเสิร์ฟให้ถูกคน แถมยังต้องทำให้ไวด้วย ไม่อย่างนั้นลูกค้าหน้ายิ้มจะกลายเป็นลูกค้าหน้าบูดได้

เมื่อคุณเริ่มเปิดร้าน ให้คุณแตะที่ซูชิแบบต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและลากซูชิไปหาพวกเขา อย่างที่บอกไปว่าอย่าปล่อยให้ลูกค้ารอนานเป็นอันขาด เพราะพวกเขาจะอารมณ์เสียและออกไปทานร้านอื่นแทน เตรียมตัวยิ้มต้อนรับลูกค้า พับแขนเสื้อ และเล็งให้แม่นได้เลย ในร้านนี้อาหารจะหายวับไปเร็วมาก ยิ่งมีการเล่นจับคู่ที่สนุกรวดเร็ว เพลงประกอบสุดคูล และภาพแนวพิกเซลอาร์ตมาเป็นส่วนผสมแล้ว ทำให้ Peko Peko Sushi กลายเป็นเมนูชั้นเลิศที่ต้องลองชิม เป็นเจ้าของร้านซูชิร้านนี้ได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/peko-peko-sushi/id1138781932

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.HanajiGames.PekoPekoSushiAndroid&hl=th

Theme Solitaire – TriPeaks เกมไพ่สุดสร้างสรรค์กับตัวละครจากเทพนิยาย

รวมพลเหล่าตัวละครในเทพนิยาย ทั้งสโนว์ไวท์ รัมเพลสติลท์สกิน และแม้กระทั่งสหายจาก Oz ก็ยังมาใน Theme Solitaire – TriPeaks เพื่อที่จะสร้างหอคอยสุดมหัศจรรย์จากสมบัติที่ได้จากการชนะแมตช์ไพ่สุดเพลิน นี่ไม่ใช่เกมไพ่โซลิแทร์ธรรมดาๆ นะ ไพ่จะกระจายไปทั่วกระดานในหลากหลายรูปแบบ ไพ่พิเศษอย่างไพ่ wild ที่จะช่วยคุณ และไพ่ explosive ที่จะทำให้คุณจบเกม (ระเบิดตู้มเมื่อหมดเวลาจะทำให้การเล่นยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก

เอาชนะแมตช์ไพ่เพื่อรับทับทิมและยาวิเศษเพื่อนำมาใช้แลกของตกแต่งหอคอยสไตล์บ้านตุ๊กตาของคุณ โดยแต่ละครั้งที่คุณปลดล็อกชั้นใหม่ จะมีธีมของชั้นนั้นๆ ให้คุณเลือก อยากจะให้เป็นห้องลุคซินเดอเรลล่าหรือพินอคคิโอหรือจะเป็นธีมแดนมหัศจรรย์ดีล่ะในหอคอยแห่งนี้ ทุกๆ เรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวบางอย่าง และคุณคือคนตัดสินใจว่าจะให้เป็นเรื่องอะไร ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เลือกไอเทมและตัวละครเพื่อวางไว้ในห้องนั้นๆ สิ ราพันเซลของคุณมีผมสีส้มหรือผมสีบลอนด์เวอร์ชันไหนของ Cowardly Lion ที่ทำให้คุณอบอุ่นใจที่สุดคุณเลือกได้ ใช้ไพ่ของคุณให้ดีใน Theme Solitaire—TriPeaks แล้วความสุขตลอดกาลจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/theme-solitaire-tripeaks/id1426259909

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.buffstudio.themesolitaire&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น