Cyber Apps 17/08/20 : Overlap by Moleskine / Butterfly Story / SpongeBob: Krusty Cook-Off / Wilmot’s Warehouse

312

Overlap by Moleskine จอยงานกันไว ดูเวลาง่ายๆ ในทุกไทม์โซน

เพราะโลกโลกาภิวัตน์ อินเตอร์เน็ตได้พัฒนาความเร็วแบบติดสปีด ทำให้เราสามารถทำงานกับใครๆ ชาติไหนๆ ในที่ไหนๆ ก็ได้ทั่วโลก แต่จะมาติดก็ตรงที่หาเวลาตรงกันได้ยาก ยามสายของเรา กลับเป็นเวลาเช้าตรู่ของเพื่อนร่วมทีมในลอนดอน เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้จึงต้องใช้ตัวช่วยอย่าง Overlap by Moleskine แอปดีไซน์เรียบๆ และใช้งานสุดง่าย ที่จะกลายเป็นเหมือนเลขาหาเวลาที่ทุกคนว่างตรงกัน เพื่อพร้อมนัดคุยงานหรือแฮงค์เอ้าท์ออนไลน์ได้ทันที เมื่อเปิดแอประบบก็จะนำเสนอเวลาของประเทศต่างๆ ไว้ให้เรา เช่น เวลาโตเกียว ลอนดอน นิวยอร์ก เวลากทมเราก็แค่ปัดซ้ายขวา ก็จะเห็นตัวเลขเวลาที่เปลี่ยนไปของแต่ละประเทศได้ทันที

หากต้องการเพิ่มประเทศอื่นๆ ก็กดปุ่ม + ด้านขวามือบน เพียงเท่านี้ระบบก็จะคำนวนให้เราเลยว่า ทุกไทม์โซนที่เราเลือกมาทั้งหมด เวลาไหนจะเหมาะที่สุดกับคนทุกๆ แต่ละประเทศ เช่น เวลาบ่าย 2 โมงของไทย จะเหมาะจะนัดคุยกับเพื่อนที่ปูซาน เกาหลีใต้  โตเกียว เพราะเป็นเวลาประมาณ 4 โมง และซิดนีย์ ประมาณ 4โมงครึ่ง แต่ไม่เหมาะกับที่อาร์เจนติน่าเพราะเป็นเวลาเกือบตี 4 เป็นต้น

แอป Overlap by Moleskine เปิดให้ใช้งานได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/overlap-by-moleskine-studio/id1516950324

Butterfly Story ติดตามวงจรชีวิตของหนอนน้อยสู่ผีเสื้อด้วยระบบ AR

ผีเสื้อมีวงชีวิตวงจรชีวิตน่าอัศจรรย์ ตั้งเริ่มแรกตั้งแต่ระยะไข่ ระยะหนอน ระยะดักแด้ ตราบจนระยะการเปลี่ยนสัณฐานเข้าสู่ระยะการโตเต็มวัยที่มีปีกหลากสีต้องตาผู้คน ด้วยเหตุนี้เองการสร้างการเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อด้วยระบบ AR ยิ่งทำให้เด็กๆ สนุกตื่นตากับความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น 

แอปอย่าง Butterfly Story ก็เป็นเสมือนตำราอินเตอร์แอคทีฟที่จะช่วยให้เด็กๆ ติดตามพัฒนาการชีวิตของเจ้าผีเสื้อในทุกๆ ขั้น เพียงอนุญาตให้แอปเข้าถึงกล้อง ภายในเวลาไม่กี่วินาที เด็กๆ ก็จะเห็นสวนหย่อมมาวางตรงหน้า มีภาพกราฟฟิกและเสียงประกอบ (ภาษาอังกฤษชวนให้เด็กๆ ได้สนุกกับโลกแห่งธรรมชาติได้จากทุกที่แม้กระทั่งบนโต๊ะในห้องครัว 

ดาวน์โหลดแอป Butterfly Story เพื่อศึกษาวงจรชีวิตของหนอนน้อยสู่ผีเสื้อด้วยระบบ AR บน iPhone และ iPad ได้ในราคา 59 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/butterfly-story/id1513709766

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=butterfly.story.matchthree&hl=en_US

เปิดร้านอาหารสุดป่วนใน SpongeBob: Krusty Cook-Off

เขาอาจจะเป็นพ่อครัวฝีมือดี แต่ว่า SpongeBob SquarePants ก็ต้องการลูกมือคอยช่วยเขาใน SpongeBob: Krusty Cook-Off นะ ในเกมบริหารเวลานี้ เพื่อนคนโปรดของเราต้องช่วยเหลือบอสอย่าง Mr. Krabs ขยายอาณาจักรอาหารของเขา ฉะนั้นอย่ารอช้า คว้าตะหลิวและทำอาหารเสิร์ฟให้ทั่ว Bikini Bottom ไปเลยคุณจะได้เริ่มจากการเสิร์ฟอาหารเช้า ทั้งทำกาแฟและเทแป้งลงกระทะเพื่อทำแพนเค้กแสนอร่อย ถ้าทำได้เร็วก็จะได้รับทิป

แต่ถ้าช้าล่ะก็ได้เสียลูกค้าแน่ๆ บอกเลย จากนั้นไม่นานคุณจะได้ย้ายไปทำอาหารคาว อย่างเบอร์เกอร์ Krabby Patties เนื้อซี่โครง และสเต็ก อัปเกรดของใช้เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานและตกแต่งห้องอาหารเพื่อให้ร้านของคุณสวยสะดุดตา ผนังสีม่วงและเก้าอี้คัพเค้กในร้าน Krusty Krab งั้นเหรอจัดไปเลยสิด้วยกราฟิกแบบการ์ตูนของแท้และตัวละครรับเชิญอย่าง Squidward, Patrick และ Pearl ทำให้ SpongeBob: Krusty Cook-Off สามารถส่งความสนุกและมีชีวิตชีวาของการ์ตูนต้นฉบับออกมาได้อย่างน่าลิ้มลอง แฟนๆ ไม่ควรพลาด 

ดาวน์โหลดฟรี 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/ph/app/spongebob-krusty-cook-off/id1433784188

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tiltingpoint.spongebob&hl=en_US

Wilmot’s Warehouse มาจัดเรียง แยกประเภท และส่งของ กันใน “โกดังวิลมอตมหาสนุก

คุณชอบจัดเรียงหนังสือจากชื่อผู้แต่งเพื่อให้หาง่ายๆ หรือเปล่าหรือชอบจัดเสื้อตามโทนสีเพื่อลดเวลาในการแต่งตัวใช่ไหมขอเชิญที่ “โกดังวิลมอตมหาสนุก” ได้เลย เพราะที่นี่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณคุณจะได้รับบทเป็นบล็อกหน้ายิ้มชื่อ Wilmot ซึ่งมีหน้าที่จัดของในโกดังเก็บสินค้าแห่งนี้ ปัดนิ้ว และแตะหน้าจอเพื่อหยิบกล่องสีต่างๆ และจัดวางมันให้เข้าพวกในแบบของคุณเพื่อเตรียมขายให้กับลูกค้า ยิ่งคุณจัดเรียงสินค้าได้เป็นระเบียบเท่าไหร่ การขนย้ายก็จะง่ายขึ้นเท่านั้น จับกล่องเข็มและปลอกนิ้วไปไว้ในกลุ่มเย็บปักถักร้อย แยกกล่องต้นไม้และภูเขาไปไว้ในส่วนสินค้ากลางแจ้งก็ดีนะ

แต่เดี๋ยวก่อนหรือคุณจะเอากล่องภูเขากับกล่องเข็มไปไว้ที่เดียวกันเพราะมันเป็นสีน้ำเงินขาวเหมือนกันดีล่ะจัดแยกประเภทสิ่งของตามที่ต้องการได้เลย แต่อย่ามัวอู้ล่ะ ทำให้ลูกค้าแฮปปี้เข้าไว้แล้วคุณจะได้อัปเกรดดีๆ เป็นรางวัล เช่นพลังในการพุ่งตัวเร็วจี๋หรือพลังในการแบกกล่องหลายๆ อันได้ในครั้งเดียว เจ๋งอย่าบอกใครด้วยสไตล์สุดมินิมอลและสนุกสนาน ทำให้ “โกดังวิลมอตมหาสนุก” เป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆ แบบไม่ต้องเครียดไม่ว่าคุณจะต้องจัดออเดอร์ซับซ้อนแค่ไหนก็ตาม ร่ม 2 แอปเปิล 3 และเจ้าตัวดึ๋งๆ อีก 5 กล่องงั้นเหรอรอแป๊บเดียว เดี๋ยวจัดให้

เกมนี้ราคาเพียง 149 บาท เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/wilmots-warehouse/id1502285605

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น