Cyber Apps 18/11/19 : Graphite / Chic Cam / Monkeynauts / Tombshaft

1065

Graphite by BeCasso เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นงานวาด

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครที่กำลังเตรียมส่งการ์ดขอบคุณปีใหม่ เราอยากให้คุณไม่พลาดที่ลองแอพใหม่อย่าง Graphite by BeCasso ที่จะช่วยให้คุณเลือกภาพสวยๆ จากในมือถือ และเปลี่ยนมันให้เป็นภาพวาดสวยๆ เพื่อปริ้นท์และแนบไปกับการ์ดอวยพร การ์ดแบบ DIY และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์นี้ ย่อมช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี

ภายในแอพมีลายเส้นหลากสี หลายสไตล์ให้เลือกใช้ อาทิ ฟิลเตอร์ Blue Ink ที่ให้ภาพที่ดูแล้วเหมือนสเก็ตช์ด้วยปากกาลูกลื่น รวมถึงภาพสไตล์ฝีแปรงของศิลปินระดับโลก และถูกตั้งเป็นชื่อฟิลเตอร์อย่าง Vincent, Edgar, Francis เป็นต้น

ดาวน์โหลด Graphite by BeCasso  ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่https://apps.apple.com/th/app/chic-cam/id1462999056

Chic Cam เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็น 3 มิติ ดุ๊กดิ๊ก ชิคกว่าใคร

Chic Cam เป็นแอพน้องใหม่จากทีมงานเหม่ยถู (Meitu)” ผู้นำด้านแอพแต่งภาพจากแดนมังกรที่สาวๆ ต้องมีติดเครื่อง แต่ครั้งนี้ไม่ได้เน้นไปที่การแต่งหน้าทาปากภาพเซลฟี่อย่างเดียว เพราะ Chic Cam อัปเกรดให้ใครๆก็ได้ที่อยากมีช็อตเด็ดๆเท่ๆและไม่ได้เป็นแค่ภาพนิ่ง

เพราะเพียงแค่แชะเดียว คุณจะได้ภาพดุ๊กดิ๊กขยับไปมาในรูปแบบ 3 มิติ และยังเลือกฟิลเตอร์เท่ๆ ได้หลายแบบ อาทิ “Color Mood” จะได้ภาพสีพาลเทล “Niji Flow” จะได้ภาพสไตล์ไฟนีออน ส่วน “Satin Glow” ที่ให้ภาพพร้อมแสงวิบวับฟรุ้งฟริ้ง เป็นต้น

ดาวน์โหลด Chic Cam  ได้ฟรีบน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่https://apps.apple.com/th/app/chic-cam/id1462999056

Monkeynauts  ส่งลิงจ๋อสู่ห้วงอวกาศ

แค่คิดเล่นๆ ว่าถ้าเราต้องดีลกับเด็กที่ซนเป็นลิงแค่สักคนนึง ก็เหนื่อยแย่แล้ว และถ้าต้องดูแลลิงจริงๆ ล่ะจะเป็นยังไง แถมมาทีเป็นฝูงเลยด้วยเกม Monkeynauts นี่แหละจะเป็นที่ฝึกฝีมือดูแลฝูงลิงของคุณ ในเกมสไตล์ Idle (ที่เข้ามาเล่นเป็นช่วงๆ เก็บเลเวลไปเรื่อยๆ) คุณจะรับบทเป็นหัวหน้าของศูนย์ควบคุมภารกิจและทำหน้าที่ดูแลลิงจ๋อ ตั้งแต่ยังเป็นลิงทารกจนเติบโตเป็นลิงนักวิทยาศาสตร์สุดฉลาดล้ำ

ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถส่งลิงที่โตเต็มวัยขึ้นยานอวกาศและทะยานออกไปนอกโลกได้อีกด้วย คุณจะเล่นเกมเป็นได้ในทันทีโดยทุกๆ 2-3 วินาทีจะมีตู้อบทารกโผล่ขึ้นมา แตะที่มันเพื่อสร้างลิงแรกเกิด จากนั้นก็ลากลิงแรกเกิด 2 ตัวมารวมกันเพื่อสร้างเป็นลิงวัยเด็ก ลากลิงวัยเด็กมารวมกันจะได้ลิงวัยรุ่น ขยายจำนวนลิงในครอบครองได้เพียบแบบไม่ต้องยั้งกันเลยทีเดียว

สนุกกับการจัดการเจ้าลิงใน Monkeynauts ได้ฟรี บน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่https://apps.apple.com/th/app/monkeynauts-merge-monkeys/id1425178070

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hyperbeard.monkeynauts&hl=th

Tombshaft เอาชีวิตรอดในโบราณสถานสุดลึกลับ

กระโดดดิ่งลงไปเบื้องล่างเพื่อสำรวจโบราณสถานที่เกือบไร้จุดจบได้เลยใน Tombshaft เกมอาร์เคดสุดท้าทายเกมนี้ หัวใจหลักของ Tombshaft คือการควบคุมการร่วงลงไปข้างล่าง ใช้แค่ปุ่มลูกศรซ้ายและขวา คุณก็สามารถพานักสำรวจดิ่งลงไปหาสมบัติได้แล้ว แต่ก็ระวังอย่าตกลงไปด้านล่างจอด้วยล่ะ

ระหว่างทางที่คุณลง คุณจะต้องคอยหลบหลีกหินแหลมที่ตกลงมารวมถึงรูปปั้นพ่นไฟด้วย คุณสามารถหนีพวกสัตว์ร้ายต่างๆ เช่น ผึ้งยักษ์ แมงมุม ค้างคาว และหนอนหรือจะเหยียบหัวเพื่อจัดการมันก็ได้ถ้าคุณกล้าพอ และจอภาพก็ยังบีบแคบลงเรื่อยๆ ให้คุณได้ลุ้นว่าจะรอด เอาเป็นว่าภัยอันตรายมีอยู่รอบตัว ขอให้มีสติกันหน่อยแล้วกัน

Tombshaft สนุกกันได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/tombshaft/id1403376301

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.luckykat.tombshaft&hl=en_US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น