Cyber Apps 19/07/21 : ชวนโหลดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS / Darkroom / Tides / RuneScape

461

ชวนโหลดสติ๊กเกอร์ BROWN & FRIENDS ฝีมือคนไทย 5 เซ็ทที่คิ้วท์สุดใจ!

BROWN & FRIENDS ชื่อตัวการ์ตูนหมีหนุ่มสีน้ำตาล และเหล่าสัตว์น้อยตัวจิ๋วที่เป็นผองเพื่อนของเขา ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่คนไทยคุ้นเคยมาตลอดทศวรรษที่เรา “แชท” เพื่อสื่อสารกันผ่าน แอปพลิเคชัน LINE

แต่คุณรู้ไหมว่า? ตอนนี้นักออกแบบสติกเกอร์คนดังชาวไทย ก็ได้โชว์ฝีมือการออกแบบสติ๊กเกอร์ BROWN & FRIENDS ขึ้นมาเป็นพิเศษอีก 5 เซ็ทเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีแอป LINE นั่นเอง ด้วยลายเส้นที่เป็นตัวเอง ทั้งยังมาพร้อมกับข้อความภาษาไทย ทำให้เราส่งพูดคุยกับเพื่อนๆ ในห้องแชตได้อย่างสุดเพลินอีกด้วย

ใครที่ชอบส่งมินิฮาร์ทให้หวานใจในทุกๆ เช้า ต้องไม่พลาดสติกเกอร์เซ็ทที่ชื่อว่า “BROWN & FRIENDS x Gkomo” ที่จะมีรูป Cony กระต่ายสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิตยื่นมือทำรูปหัวใจ ที่ให้คนรับจะต้องเคลิ้มไปอีกแสนนาน ส่วนคนที่เป็นนักสเก็ตมือใหม่ แล้วอยากหาเพื่อนไปแจมออลลี่ด้วยกันก็ต้องโหลดสติกเกอร์เซ็ทที่ชื่อว่า “บุบบิบ x บราวน์ แอนด์ เฟรนด์” และหากคนที่ชอบมอบความอบอุ่นให้ใครๆ รอบข้างอยู่เสมอ ก็ต้องส่งสติกเกอร์กระต่าย Cony พร้อมข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้นะ” ไม่ว่าจะแปะมันไปให้กับเพื่อนในกลุ่มไหนๆ คนเห็นก็ฟีลกู้ดได้ทันที

ว่าแล้วก็โหลดสติกเกอร์เซ็ทที่ชื่อ “N9 x BROWN & FRIENDS” กันได้เลย และหากใครอยากรู้ว่าสติกเกอร์อีก 2 เซ็ทจะมีความน่ารักในมุมไหนแฝงอยู่อีก ก็สามารถดาวน์โหลดผ่านหน้าร้านสติกเกอร์บนแอป LINE ได้เลย (สติกเกอร์ทุกเซ็ทต้องใช้ 100 เหรียญ คิดเป็นมูลค่าประมาณ 60 บาท)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://liff.line.me/1359301715-JKd7Y7j1/?#editorspick/5376

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://store.line.me/

Darkroom: Photo & Video Editor แต่งภาพสวยสมดุลทุกรายละเอียด

เพราะเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าคนจะงามได้ก็ต้องแต่งองค์ทรงเครื่อง เช่นเดียวกับรูปถ่าย จะให้สวยเป๊ะเรียกยอดไลค์ มันก็จะต้องอาศัยเครื่องมือดีๆ ใช้งานง่ายๆ ในการแต่งภาพเช่นกัน

แอปอย่าง Darkroom: Photo & Video Editor ก็พร้อมเป็นผู้ช่วยคนเก่งให้คุณแต่งภาพสวยสมดุลทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นภาพคน ภาพบุคคล หรือภาพวิวทิวทัศน์ก็ตาม เมื่ออนุญาตให้แอปเข้าถึงอัลบั้มรูปของคุณแล้ว ก็เพียงเลือกรูปเด็ดที่คุณต้องการจะปรับแต่งขึ้นมา ที่เหลือก็เพียงกดปุ่มเรื่องเมนูแต่งภาพนับสิบให้เลือกใช้ เริ่มตั้งแต่การตัด หรือปรับสัดส่วนของภาพ จากนั้นก็เปลี่ยนโทนสี

ถ้าชอบสไตล์วินเทจสีแรงๆ ก็แนะนำเบอร์ A210 จากนั้นก็ปรับดีเทลอื่นๆ เช่น เพิ่มความสว่าง เร่งแสง ใส่เงา สุดท้ายก็แค่เลือกสีกรอบภาพ ก็เป็นอันเสร็จ พูดง่ายๆ ก็คือ แอปนี้ได้ใส่ทุกฟีเจอร์ที่เราเคยใช้ในซอฟท์แวร์แต่งภาพบนคอมพิวเจอร์มาให้ทุกคนใช้ได้ง่ายๆ บนมือถือ แค่ปัดนิ้วเลือกฟิลเตอร์ต่างๆ ไปมาบนจอ Darkroom: Photo & Video Editor ทดลองใช้งานทุกฟีเจอร์ฟรี 7 วัน จากนั้นสามารถสมัครสมาชิกต่อได้ โดยรายปีจะลด 50% เหลือเพียงปีละ 789 บาทเท่านั้น ส่วนรายเดือนก็เดือนละ 159 บาท

ดาวน์โหลดแอป Darkroom: Photo & Video Editor ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/darkroom-photo-video-editor/id953286746

ออกเดินทางสู่เกาะสวรรค์ ใน Tides

การใช้ชีวิตบนเกาะเขตร้อนดูเหมือนเป็นอะไรที่เหมือนฝันเลยนะ แต่ในความเป็นจริง คุณคงจะคิดถึงสิ่งต่างๆ อย่างของกินดีๆ หรืออินเทอร์เน็ตใช่ไหมล่ะ? ซึ่ง Tides: A Fishing Game นี่แหละที่จะเป็นผู้มอบสิ่งนั้นให้กับคุณ เริ่มต้นจากเกาะที่สามารถอัปเกรดได้ของคุณ

คุณจะได้เดินทางออกไปกลางทะเลสีครามเพื่อตกปลาท้องถิ่นหลากชนิด ส่วนการตกปลาก็แสนง่าย แค่ปัดนิ้วแล้วขว้างเหยื่อออกไปจากนั้นก็ดึงมันขึ้นมาเท่านั้นเอง แต่ละสถานที่จะมีปลาหลากหลายสายพันธุ์ให้ค้นพบ คุณจะได้รับโบนัสสำหรับการจับปลาตัวใหญ่ๆ และการตามหาปลาหลากหลายชนิดให้ครบด้วย เปลี่ยนปลาที่จับได้ให้เป็นเงินแล้วนำมันไปอัปเกรดเกาะของคุณกันได้เลย ที่เกาะหลักจะมีร้านค้าให้คุณซื้อของน่ารักๆ เพื่อนำไปตกแต่งเกาะ

จากนั้นก็ไปดูที่ Job Board เพื่อเลือกทำภารกิจเสริม แล้วต่อด้วยการไปที่ท่าเทียบเรือเพื่ออัปเกรดเรือของคุณหรือจะซื้อลำใหม่เลยก็ยังได้ ใน Tides จะมีเพียงสายลม แสงแดด และปลาหลากสายพันธุ์ในทะลสีครามที่พร้อมสร้างความผ่อนคลายให้คุณได้ทุกเมื่อ เอาล่ะ ใครอยากไปพักร้อนกันบ้างยกมือขึ้น?

เริ่มเล่นฟรีได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/tides-a-fishing-game/id1524699590

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shallotgames.tides&hl=en_US&gl=US

ดำดิ่งสู่โลกออนไลน์ที่คุณสามารถเป็นใครก็ได้ตามที่ต้องการ ใน RuneScape

ผู้เล่นนับล้านได้ออกสำรวจโลกออนไลน์อันน่าตื่นเต้นของ RuneScape บน PC และ Mac กันมาแล้วตั้งแต่เกมเปิดตัวในปี 2001 และตอนนี้มันก็ได้มาอยู่บน iPhone และ iPad เป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้คุณสนุกได้จากทุกที่

นี่คือประสบการณ์การเล่น RuneScape แบบเต็มรูปแบบโดยที่ไม่มีการตัดทอนอะไรเลย เกมมาพร้อมกับเนื้อหาของเควสต์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกต่อสู้ ซื้อขายแลกเปลี่ยน รวบรวมทรัพยากร หรือเข้าร่วมแคลนผู้พิชิต การผจญภัยที่มีอยู่อย่างหลากหลายนี้จะให้ความรู้สึกที่แทบเรียกได้ว่าไร้ขีดจำกัดเลยล่ะ

แนวทางการเล่นขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด จะฝึกฝนตัวเองเป็นนักเวทผู้เก่งกล้าหรือนักรบผู้น่าเกรงขาม หรือจะตั้งเป้าไปที่ความร่ำรวยก็ได้ ไม่ชัวร์ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนงั้นเหรอ? ลองแตะที่ลูกโลกเพื่อเปิดแผนที่ดูสิ จากนั้นก็เซ็ตจุดมาร์กในสถานที่ที่น่าสนใจแล้วออกไปสนุกกันได้เลย! หมดเวลารอคอย

เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/runescape/id1332022656

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jagex.runescape.android&hl=en_US&gl=US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น