Cyber Apps 20/04/20 : Viamaker / PlayKids / LINE เชฟ / Vikings: War of Clans

475

Viamaker แต่งคลิปใหม่ให้ฮิปกว่าใคร

จะว่าไปรอบๆ ตัวเราก็มีหลายเรื่องราวที่น่าบันทึกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นท่าทางตลกๆ ของแมวน้อยเมื่อเจอกับด่านต่างๆ ที่เราแกล้งตั้งไว้ให้มันเดินผ่าน หรือวิวสวยๆ ตอนนกบินกลับรังจากระเบียงบนคอนโดชั้น 19 รวมถึงกระบวนการทำเมนูอาหารแบบ DIY จากของสารพัดอย่างในตู้เย็น

แอปอย่าง Viamaker ออกมาเพื่อให้เราสนุกกับการเก็บโมเม้นต์ดีๆ ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว ด้วยการเป็นแอปสร้างและตัดต่อคลิปวิดีโอที่ใช้งานได้ง่ายและฟรี เมื่อเปิดแอปมาก็พร้อมสร้างโปรเจควิดีโอใหม่ทันที ในแอปเราสามารถเลือกรูปหรือคลิปที่มีในเครื่อง หรือเลือกคลิปเปิดฉากจากสต็อก เช่น ซีนเกริ่นชื่อเรื่อง ซีนนับถอยหลัง เป็นต้น

จากนั้นก็จะพาไปยังหน้าหลักของการตัดต่อคลิป ซึ่งเราก็จะมีเครื่องมือให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ การใส่ข้อความ เพิ่มเสียงเพลงประกอบ (จะอัดเสียงของเราเองลงไปก็ได้) รวมถึงการใส่เอฟเฟกต์ การทำซูม ทำภาพเบลอ ฯลฯ เมื่อแต่งคลิปจนพอใจแล้วก็กดปุ่มสร้างคลิปด้านบนขวามือ ก็จะได้ไฟล์คลิปวิดีโอสนุกๆ เอฟเฟกต์ตระการตา และยังมาพร้อมกับคุณภาพของภาพเป็นระดับสูงราวกับมืออาชีพมาถ่ายให้ 

สามารถดาวน์โหลดแอป Viamaker ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/viamaker/id1500855883

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemon.lvoverseas

PlayKids ชวนคุณหนูๆ มาสนุกกับหลากกิจกรรมสุดหรรษา

แค่เปิดแอปมาไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องโยกหัวเอียงไปมาตามจังหวะเพลงสนุกๆ ทั้งในแอปยังมีเนื้อหาฟรีๆ ให้เลือกเล่นมากมายในทุกๆ เมนู อาทิ การฝึกการฟังสำเนียงภาษาต่างๆ จากการ์ตูน ได้ฟรี

ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ สเปน โปรตุเกส การดูวิดีโอสนุกๆ เกี่ยวกับหมาน้อยนักดับเพลิงกับเรื่อง Junior on the job และคลิปสอนให้เด็กๆ รู้จักกับสุขภาวะอนามัยที่ดี เช่น การขยันล้างมือ และฝึกอาบน้ำ เป็นต้น ส่วนในเมนู Games ก็มีของเล่นต่างๆ ไม่ต่างจากของเจ๋งๆ ที่มีในห้องของเล่นจริงๆ อาทิ เล่นดนตรีจากอิเล็กโทน การเล่นต่อจิ๊กซอว์ และการวาดระบายสีตามจินตนาการอีกด้วย

แอป PlayKids เหมาะกับคุณหนูอายุตั้งแต่ 2-8 ขวบ พร้อมดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad ที่นี่ และทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วัน จากนั้นเดือนละ 249 บาท 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/playkids-cartoons-and-games/id613398383

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.movile.playkids&hl=th

LINE เชฟ พิชิตภารกิจอิ่มท้อง

คุณเคยฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเองใช่ไหมแต่ก็รู้ดีว่าต้องใช้การลงทุนเยอะเลย ทั้งเงิน โลเคชั่น และการออกแบบเมนูอาหารซิกเนเจอร์ทั้งหลายของร้าน แถมยังต้องมีทักษะในการเรียงลำดับความสำคัญและการบริหารจัดการให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่คิด

แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณจะได้ฝึกฝีมือให้คล่องไปก่อนกับ LINE เชฟ เกมสุดฮิตสำหรับทุกคนจาก LINE สวมบทบาทเป็นพี่หมี ‘บราวน์’ สุดน่ารักที่ใครๆ ก็รู้จักจากสติกเกอร์ LINE พร้อมเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของบราวน์ งานของคุณคือ จะต้องเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าผู้หิวโซด้วยการเลือกส่วนผสมที่ใช่และเตรียมอาหารให้ถูกต้อง

โดยคุณต้องทำให้เสร็จและเสิร์ฟก่อนที่พวกเขาจะโมโหหิวโชคดีที่คุณยังมีตัวช่วยบ้าง เช่น ตัวยืดเวลาหรือลูกอมที่ช่วยชะลอให้ลูกค้ารออาหารได้นานขึ้นอีกหน่อย แน่นอนว่า ‘บราวน์’ ไม่ได้มาแบบโดดเดี่ยว เพราะมีลูกเจี๊ยบ ‘แซลลี่’ และเจ้ากบ ‘ลีโอนาร์ด’ มาร่วมช่วยเหลือในยามยากด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านบนรถแพนเค้ก ร้านขายข้าวไข่เจียว บาร์เบอร์เกอร์ และร้านอาหารไทย หรือจะเป็นเจ้าของร้านอาหารมังสวิรัติซึ่งเป็นร้านใหม่ล่าสุดในเกมด้วยก็ได้

เล่น LINE เชฟ ด้วยการล็อกอินบัญชี LINE ของคุณและดูความก้าวหน้าของคุณกับเพื่อนๆ ในเกม จะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นเชฟอันดับ 1 ตัวจริง ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/line-chef/id1456569943

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGCHEF&hl=th

Vikings: War of Clans ศึกเวทมนตร์แห่งยุคสแกนดิเนเวียน

ถ้าการต่อสู้อันดุเดือดของไวกิ้งคือสิ่งที่คุณกำลังตามหา ไม่ต้องมองไปไหนไกล เกม Vikings: War of Clans นี่แหละที่คุณต้องการ ในเกม คุณจะได้รับบทเป็น Jarl (ผู้ครองสแกนดิเนเวียยุคกลางมีอำนาจปกครองผู้คนและดินแดน หน้าที่ของคุณจะมีทั้งการสร้าง เกณฑ์นักรบ ก่อตั้งพันธมิตร ทำสงคราม และต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดนและอำนาจ

ในเกมนี้ยังมีเวทมนตร์ให้ใช้ด้วยนะ เตรียมตัวเอาไว้ได้เลย อย่างแรกที่คุณต้องเข้าใจเลยคือการแข่งขัน คุณต้องแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ ในการแย่งชิงทองคำ บูสต์ และของมีค่าที่คุณสามารถนำมาใช้พัฒนาสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ สอนสกิลใหม่ๆ ให้นักรบของคุณและรับโบนัสอื่นๆ เพิ่มใน Vikings: War of Clans เวทมนตร์จะมาจากหมอผี (Shaman) พวกเขาเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งมาก ฉะนั้นอย่าลืมเพิ่มพวกเขาลงไปในกองทัพด้วยล่ะ

ที่สำคัญพยายามใช้สกิลทุกสกิลของพวกเขาด้วย เพราะมันจะเสริมความแกร่งให้กองทัพของคุณขณะต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม สุดท้าย เคล็ดลับดีๆ ที่เราเอามาฝาก ให้คุณโฟกัสไปยังหนึ่งด้านที่คุณอยากจะเก่งที่สุด เลือกประเภทของยูนิตและลงทุนพัฒนาพวกเขาให้เต็มที่ เลือกทรัพยากร 1 อย่าง สะสมมันให้ได้เยอะๆ และใช้มันแลกเปลี่ยนกับสมาชิกในแคลนเมื่อมีความจำเป็น วิธีนี้จะง่ายกว่าและใช้เวลาน้อยกว่าที่จะผลิตทุกอย่างด้วยตัวเองในคราวเดียว ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว 

สงครามแห่งไวกิ้งรอคุณอยู่ ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/vikings-war-of-clans/id966810173

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.plarium.vikings&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น