Cyber Apps 21/06/21 : Yoga for Beginners / One Football / Dear My Cat / Total Eggscapes!

155

Yoga for Beginners | Zenia App ต้อนรับครูฝึกโยคะคนแรกของคุณ

ตามตำราว่ากันว่าโยคะหมายถึงการค้นหาจุดสมดุลที่เชื่อมโยงกันระหว่างร่างกายและจิตใจ เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาวิธีสร้างความสงบในจิตใจพร้อมกับร่างกายภายนอกที่แข็งแรงแล้วล่ะก็ พร้อมเปิดประตูเพื่ออนรับครูฝึกโยคะคนแรกของคุณกันเลย

กับแอปที่ชื่อว่า Yoga for Beginners | Zenia App ชื่อแอปก็บอกแล้วว่านี่คือวิธีการฝึกโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างแท้จริง เพราะตอนแรกๆ คุณอาจจะนึกว่าท่าทางที่อ่อนช้อยอย่างท่าพระอาทิตย์ ท่าธนู นั้นทำได้ง่ายๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว ต้องฝึกฝนมาพอสมควร ดังนั้นแอปอย่าง Yoga for Beginners | Zenia App จึงออกแบบมาช่วยคุณผู้เป็นนักฝึกโยคะเริ่มต้น

จุดเด่นของแอปคือ การนำเทคโนโลยี AR มาตรวจจับท่าทางของคุณ เมื่อวางมือถือลงที่พื้นและเอียงสัก 45 องศา ที่กล้องหน้าจอก็จะจับภาพตัวคุณ โดยคุณจะเห็นเป็นเหมือนจุดๆ ตามร่างกาย เมื่อขยับจุดก็จะขยับตาม วิธีการเริ่มฝึกก็แค่ดูท่าทางของกูรูที่อยู่ขวามือ และฟังคำแนะนำ เริ่มแรกๆ คุณอาจจะประหลาดใจว่าแค่ยืนขาให้ตรง เหยียดแขนให้ตรงก็ทำเรียกเหงื่อได้แล้ว และยิ่งทำถูกท่ามากยิ่งขึ้น ก็จะได้คะแนนดีขึ้นด้วย

ภายในแอปมีครูฝึกจากหลายเชื้อชาติที่มีคอร์สฝึกแตกต่างกันออกไป หากคุณอยากจะลองออกกำลังกายด้วยการฝึกโยคะแล้ว ก็เชิญไปที่เมนู Free Yoga with AI กันได้เลย แอป Yoga for Beginners | Zenia App ทดลองใช้งานทุกฟังก์ชันฟรี 3 วัน จากนั้นก็สามารถสมัครสมาชิกต่อ รายเดือน 309 บาท และหากสมัครสมาชิกรายปีจะลด 50% เหลือเพียงปีละ 1,850 บาทเท่านั้น 

ดาวน์โหลดแอป Yoga for Beginners | Zenia App บน iPhone ได้ฟรี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/yoga-for-beginners-zenia-app/id1483602673

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=app.zenia&hl=en_US&gl=US

One Football รู้ผลบอลรวดเร็วก่อนใครที่นี่

มหกรรมกีฬาของมวลชนอย่างศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลับมาอีกครั้งในชื่อสั้นๆ อย่างฟุตบอล ยูโร 2020 (UEFA EURO 2020) และเพราะหลายแมทช์มักเกิดขึ้นในช่วงกลางคืนในเวลาบ้านเรา ดังนั้นหากคุณต้องการตามติดผลการแข่งขันอย่างต่อเนื่องก็ขอแนะนำให้มีแอปอย่าง One Football ติดตัวไว้

แอปนี้เป็นศูนย์กลางข้อมูลของวงการฟุตบอล ที่มีการอัปเดทข้อมูลทั้งผลการแข่งขัน ข่าวสารในวงการฟุตบอล ทุกลีกดังๆ จากทุกทวีปในโลก รวมถึงทีมชาติไทยด้วย ทั้งยังเลือกติดตามข่าวสารเฉพาะทีมโปรดของเราได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตามผลคะแนนของแมทช์ดังๆ แบบเรียลไทม์จากหน้าจอ Apple Watch ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป One Football ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple Watch

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/onefootball-soccer-news/id382002079

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details/Onefootball_Soccer_Scores?id=de.motain.iliga&hl=th&gl=US

ผ่อนคลายไปกับเจ้าเหมียวที่น่ารักน่ากอด ใน Dear My Cat

ต้องการหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายใช่ไหมงั้นบิดขี้เกียจแล้วมาพักใจไปกับเกม Dear My Cat กันเลยสิ คุณจะต้องขยายเกาะลอยฟ้าที่เต็มไปด้วยเจ้าเหมียวจอมซน โดยแตะเพื่อสร้างแลนด์มาร์ก ดูแลสวน และทำความรู้จักกับเจ้าขนปุยทั้งหลาย การได้ใช้เวลากับแมวน่ารักๆ เป็นโขยงแบบนี้ก็เหมือนเป็นรางวัลให้กับชีวิตแล้วล่ะ 

ถ้ายิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ความน่ารักก็จะยิ่งเพิ่มแบบทวีคูณ สวนดอกไม้อวลไปด้วยหมู่มวลผีเสื้อจะผลิบาน รูปปั้นแมวนำโชคจะเพิ่มเงินในกระเป๋าไว้ใช้ซื้อสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ และเจ้าเหมียวจากที่อื่นก็จะแวะมาเยี่ยมเยียนอยู่เรื่อยๆ ด้วย ใครอยากเกาแก้มน้องเหมียวเชิญทางนี้ได้เลย สำหรับใครที่เลี้ยงแมวหลายตัวก็จะพบว่า น้องแมวแต่ละตัวจะมีนิสัยใจคอต่างกันนอกจากนั้นยังมีสัตว์อื่นๆ อีกมากมายให้ผูกมิตร เช่น เจ้าวาฬก้อนเมฆ ซึ่งเป็นวาฬที่รูปร่างเหมือนก้อนเมฆ หรือก้อนเมฆที่รูปร่างเหมือนวาฬก็ไม่รู้นะ วางงานในมือแล้วมาผ่อนคลายกันในเกมนี้ 

เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/dear-my-cat/id1526637165

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flerogames.AfterRain&hl=th&gl=US

วางไข่เร็วๆ เข้า แล้วมาดูว่าคุณจะไปได้สูงแค่ไหน? ใน Total Eggscapes!

ต้องหนีออกจากเล้าให้ได้!” เจ้าไก่ผู้ทะเยอทะยานใน Total Eggscape! ได้ตั้งเป้าหมายนั้นไว้ และวิธีเดียวที่จะออกไปได้ก็คือ บินขึ้นข้างบนเท่านั้นวางไข่ให้สูงเป็นตึกและไต่ขึ้นไปให้สูงที่สุดพร้อมกับหลบหลีกสิ่งกีดขวางสุดอันตราย เช่น ใบมีดหมุนและหนามแหลม ความสนุกของเกมนี้อยู่ที่การได้เผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ๆ (หัวกะโหลกและผักที่โจมตีได้!)

ในขณะที่วางไข่ขึ้นไปสูงมากๆ และด้วยด่านที่สุ่มขึ้นมา ทำให้ทุกครั้งที่เล่นจะเป็นประสบการณ์ที่สดใหม่อยู่เสมอ เคล็ดลับในการเล่นเกมนี้อยู่ที่ว่าคุณอาจจะโชคดีและเจอร้านค้าพาวเวอร์อัป ถ้าคุณมีเงินพอ คว้าเกราะพลังไว้เลย มันจะป้องกันการชนได้ 1 ครั้ง เหมือนจะน้อยแต่เอาจริงๆ คือมีค่าอย่างยิ่ง 

เริ่มเล่นได้ฟรี บน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/total-eggscape/id1539960453

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.CrescentMoonGames.TotalEggscape&hl=th&gl=US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น