Cyber Apps 23/03/20 : Sleepzy / Digital Concert Hall / Renegade Racing / Snake Rivals

366

Sleepzy – Sleep Cycle Tracker ตื่นนอนอย่างสดใสในทุกๆ เช้า

คุณเองก็อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าเมื่อหลับปุ๋ยไปแล้ว แต่พอเช้าตื่นมาทำไมยังรู้สึกงัวเงียอยู่ก็ไม่รู้ การมีตัวช่วยวิเคราะห์การนอนหลับอย่าง Sleepzy – Sleep Cycle Tracker จะช่วยไขปริศนานี้ Sleepzy เป็นแอปตรวจจับการนอนของคุณ ที่จะทำหน้าที่เก็บข้อมูลทั้งหมดเพื่อให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มยิ่งขึ้นเอง แค่วางโทรศัพท์ไว้ข้างเตียงแล้วแอปก็จะคอยฟังเสียงที่ตัวเราสร้างขึ้นในขณะที่นอนผ่านไมโครโฟนและวิเคราะห์ข้อมูลส่วนนั้นออกมา

ไม่ต้องกลัวนะว่าจะมีใครมาแอบฟังเสียงกรนหรือเสียงละเมอของคุณเพราะทุกเสียงที่อัดไว้จะอยู่บนเครื่องของคุณ และคุณยังสามารถกดเลือกว่าจะไม่แชร์ข้อมูลแบบไม่ระบุบุคคลได้ด้วย โดยหากใช้เป็นประจำทุกๆ วัน แอป Sleepzy จะแสดงสถิติที่สำคัญเกี่ยวกับการนอนของคุณอย่างละเอียด โดยจะแสดงจำนวนชั่วโมงการนอน รวมถึงคุณภาพการนอนว่าคุณหลับลึกแค่ไหนแล้ว

แอปยังจะแนะนำให้คุณเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตเพื่อพัฒนาการนอนของคุณให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการกรนของคุณด้วย ปล่อยตัวปล่อยใจให้ผ่อนคลายกับเสียงแบบเซนก่อนนอน และตั้งช่วงเวลาสำหรับการตื่นในตอนเช้า เพื่อที่แอปจะสามารถปลุกคุณได้ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในช่วงเวลาการนอนของคุณ หมายความว่าคุณจะตื่นขึ้นมาอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

ยิ่งคุณใช้แอป แอปก็จะยิ่งฉลาดมากขึ้นด้วย ตั้งเป้าหมายในการนอนของคุณแล้วแอปก็จะเตือนเมื่อถึงเวลาเข้านอน และคุณจะได้รายงานการนอนที่สรุปข้อมูลทั้งหมดที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นั้น เพื่อที่จะได้ดูกันว่าคุณนอนหลับเพียงพอหรือพักผ่อนไม่ถึงเป้าหรือเปล่า เพราะอย่างที่เราๆ รู้กัน การนอนน่ะคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยนะ

ดาวน์โหลดแอป Sleepzy – Sleep Cycle Tracker  ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/sleepzy-sleep-cycle-tracker/id1064910141

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apalon.alarmclock.smart&hl=th

Digital Concert Hall ยกวงออร์เคสตรามาไว้ในบ้านคุณ

การฟังดนตรีคลาสสิกที่รื่นหู นอกจากจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและยังเชื่อกันว่าช่วยพัฒนาสมองและอารมณ์ได้อีกด้วย และลองนึกดูว่าหากคุณสามารถตีตั๋วได้นั่งแถวหน้าเพื่อดูการเล่นสดของวงออร์เคสตราได้จากโต๊ะทำงานหรือห้องนั่งเล่นของคุณล่ะโสตประสาทของคุณมันจะเพลิดเพลินถึงดีกรีไหน

ว่าแล้วก็มาพบกับแอปที่จะเปิดประตูบานใหม่ให้คุณเข้าถึงโลกแห่งดนตรีคลาสสิกอย่างแอป Digital Concert Hall กันเลย แอป Digital Concert Hall คือ แอปจากทีมงานของ Berlin Philharmonic Orchestra ที่มีวงดนตรีออร์เคสตราชื่อก้องโลก โดยภายในแอปได้กลายเป็นที่รวมสื่อทุกอย่างที่คนฟังเพลงคลาสสิกต้องการ อาทิ การดูคอนเสิร์ตด้วยภาพคมชัดสูง ดูแยกตามผลงานของศิลปิน และคอนดักเตอร์ได้ ดูภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักดนตรีคนดังเพื่อรู้จักชีวิตของพวกเขาในหลากมิติ พร้อมซับภาษาอังกฤษ รวมถึงการชมคลิปสัมภาษณ์นักดนตรีคนดังจากทั่วโลกอีกด้วย

ตอนนี้แอป Digital Concert Hall เปิดให้ผู้ที่สมัครสมาชิกภายใน 31 มีนาคมนี้ สามารถใช้งานฟรีถึง 30 วัน ดาวน์โหลดแอปนี้ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/digital-concert-hall/id554616591

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.novoda.dch&hl=th

Renegade Racing รัดเข็มขัดแล้วออกไปซิ่งผาดโผนกันให้หลุดโลก!

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงเส้นชัยของเกม Renegade Racing ไม่ใช่แค่การเหยียบคันเร่งอย่างเดียวนะ คุณต้องโชว์การตีลังกากลับหลังสักหน่อยด้วยซิ่งแซงผู้เล่นออนไลน์อีก 5 คนให้ได้ด้วยการโชว์สตันท์สุดผาดโผนและลงพื้นอย่างปลอดภัย ในเกมแข่งรถอิงหลักฟิสิกส์นี้ ทุกๆ ทริคที่คุณใช้จะเป็นการเพิ่มหลอดบูสต์ของคุณ ดังนั้นใส่ให้เต็มที่แบบไม่ต้องกั๊กเลย คุณจำเป็นต้องรู้ว่าตอนไหนควรจะเสี่ยง (มีบ่อยเลยล่ะและตอนไหนควรเพลย์เซฟ (ไม่ค่อยมีหรอกจะช่วยให้คุณขึ้นนำในเส้นทางสุดโหดที่มีทั้งแท่นกระโดดสูงชัน เหวกว้าง และลูกตุ้มสุดอันตรายนี้ได้

ถ้าคุณสามารถเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ได้ ก็รับรางวัลเป็นเงินในเกมและนำไปอัปเกรดการควบคุม อัตราเร่ง เทอร์โบ และอื่นๆ ได้เลย ทุกๆ การปรับแต่งจะสร้างความแตกต่างได้เยอะเลยล่ะเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ แล้วคุณจะปลดล็อกสนามใหม่ที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น รวมถึงรถแรงๆ อีกเพียบ ตั้งแต่ hot rod สุดเฟี้ยวไปจนถึงรถบิ๊กฟุตและรถบัส 2 ชั้นเลย แต่วางใจได้เลยว่า ทุกๆ การขับขี่ของคุณจะรวดเร็ว สนุกเร้าใจ และที่สำคัญ ซิ่งได้เต็มที่แบบไม่ต้องพะวงเรื่องกฎจราจรเลย

สนุกกับ Renegade Racing ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/renegade-racing/id1355912318

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.notdoppler.renegaderacing&hl=th

Snake Rivals กินหัว กินหาง กินกลางตลอดตัว!

เกมงูในยุคนี้มีอะไรให้คุณทำมากกว่าการกินหางตัวเองนะ ใน Snake Rivals – io snakes game คุณจะได้แตะหน้าจอเพื่อบังคับทิศทางงูให้ไปหม่ำแอปเปิลที่จะทำให้ตัวของมันยาวขึ้น แต่มันไม่ได้ชิลล์ขนาดนั้นนะ เพราะในด่านจะมีทั้งสิ่งกีดขวางและงูคู่แข่งที่จ้องจะล้มคุณอยู่เพียบ

เมื่อแรกเริ่มที่คุณฟักออกมาจากไข่ จะมีงูตัวยักษ์มากมายรายล้อมอยู่ แต่ถ้าควบคุมงูของคุณดีๆ และใช้พาวเวอร์อัปให้ถูกจังหวะ (มีทั้งลูกไฟและแม่เหล็กดูดอาหารคุณจะสามารถเติบโตจนกลายเป็นพี่เบิ้มคุมสนาม และไต่ไปอยู่อันดับต้นๆ ของตารางคะแนนได้ แต่ก็นะ จำไว้ให้ดีว่า ความผิดพลาดแค่ครั้งเดียวก็สามารถทำให้คุณต้องไปเริ่มใหม่จากศูนย์ได้เลย

ในเกมมีหลายโหมดให้เล่นด้วยนะ เช่น โหมด Classic ที่เราคุ้นเคย โหมด Gold Rush ที่ใครเก็บเหรียญสะสมได้มากที่สุดใน 3 นาทีก็จะเป็นผู้ชนะ ส่วนโหมด Battle Royale จะเป็นการสู้กันจนเหลืองูผู้ชนะแค่ตัวเดียว นอกจากนั้นยังมีเควสเสริมอีกมากมายให้ไปพิชิตด้วย ซึ่งถ้าคุณไม่ค่อยอยากเป็นงูเท่าไหร่ คุณก็สามารถเปลี่ยนตัวไปเป็นสัตว์น่ารักๆ แบบอื่น หรืออยากจะเป็นรถดับเพลิงคันยาวเหยียดก็ได้เหมือนกันนะ

Snake Rivals ได้พิสูจน์แล้วว่าเกมงูได้พัฒนามาไกลสุดๆ แถมยังสนุกอย่าบอกใครอีกต่างหากดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/snake-rivals-io-snakes-game/id1440185894

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supersolid.snake&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น