Cyber Apps 24/02/20 : Pokemon Home / Moleskine Journey / Tap Tap Fish / NBA Now

506

Pokémon Home คลังโปเกมอนหนึ่งเดียวของคุณ

สำหรับเหล่าเทรนเนอร์โปเกมอนแล้ว การมีโปเกมอนในครอบครองเยอะเท่าไรก็ยิ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ตัวเอง เพราะว่าจะเดินหา จับ ฟูมฟักพวกมันจนโตก็ต้องใช้เวลาและอุตสาหะ แต่จากนี้ไปการดูแลเหล่าโปเกมอนนี้จะสะดวกขึ้น เพราะมีแอป Pokémon Home ที่เป็นคลังสะสมโปเกมอนไว้ใช้ในเกมต่างๆ ทั้ง Pokémon Go บนมือถือ หรือ Pokémon Sword, Pokémon Shield, Pokémon Bank และอีกหลายเกมในเครือที่คุณเล่นบนเครื่อง Nintendo Switch

นอกจากนี้ แอปยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ อีกหลายอย่างโดยเฉพาะการรองรับการแลกเปลี่ยนโปเกมอนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมีวิธีการแลกเปลี่ยนอยู่ 3 ช่องทางหลัก คือ Wonder Box, GTS และ Room Trade

Wonder Box คือ การแลกโปเกมอนแบบสุ่ม, GTS คือ สามารถแลกโปเกมอนที่ต้องการได้ แต่ต้องรอจนกว่าจะมีผู้เล่นคนอื่นนำโปเกมอนที่ต้องการมาแลกเปลี่ยนเหมือนกัน และ Room Trade จะเป็นห้องแลกเปลี่ยนกับเพื่อหรือผู้เล่นคนอื่นโดยตรง รองรับผู้เล่นสูงสุด 20 คน ต่อห้อง

ไม่เพียงแค่นั้นภายในแอปจะมี Pokédex เป็นรายชื่อโปเกมอนทุกตัวในระบบให้เก็บรวบรวม มาพร้อมกล่องของขวัญไอเทมและระบบสะสมแต้มให้เอากลับไปใช้ในเกมด้วย บริการของ Pokémon Home จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือแบบฟรี (ฝากโปเกม่อนได้ 30 ตัวและแบบจ่ายค่าสมาชิก Premium (เริ่มต้นเดือนละ 89 บาท และปีละ 479 บาท ซึ่งจะช่วยให้ฝากโปเกม่อนได้ถึง 6,000 ตัว)

แอป Pokemon Home ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/pok%C3%A9mon-home/id1485352913

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.pokemon.pokemonhome&hl=en_US

Moleskine Journey หาจุดบาลานซ์ให้งานและชีวิต

ว่ากันว่าชีวิตที่สมดุล คือ ชีวิตที่เราเลือกเอง และควบคุมมันได้ ซึ่งการจะให้ได้ดั่งใจบางครั้งก็ต้องอาศัยตัวช่วยง่ายๆ ที่เข้าใจเรา โดยแอปจัดการชีวิตน้องใหม่อย่าง Moleskine Journey ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับคนที่ตั้งใจใช้ชีวิต เพราะเมื่อลงแอปมา และอนุญาตให้แอปเข้าถึงปฏิทินของคุณ คุณจะเห็นทันทีเลยว่าวันนี้ต้องทำอะไรในภาพรวมภายใต้เมนูวันของฉัน (My Day)

นอกจากนี้แอปยังผสานความสามารถในการเป็นไดอารี่บันทึกสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณในทุกๆ วัน เช่น วันนี้กินอะไร (Food diary), วันนี้ทำอะไร (Journal), เป้าหมายสำคัญของวันนี้ (Today’s goals), ภาพรวมของอารมณ์ในวันนี้ (Mood of the day) หรือ แม้แต่ คน หรือ เรื่องที่อยากขอบคุณในวันนี้ (Gratitude List) เมื่อเราบันทึกข้อมูลอย่างสม่ำเสมอไปสักระยะ เราจะพบว่าการเข้าใจตัวเอง และการปรับตัวเข้าหาคนอื่น จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากไปซะหน่อย เพราะ Moleskine Journey คือ แอปที่จะช่วยหาจุดบาลานซ์ให้งานและชีวิตได้จริงๆ

Moleskine Journey ใช้ฟรี 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นหากอัปเกรดเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยม เดือนละ 129 บาท แต่หากสมัครรายปีจะคุ้มกว่า ลด 37% เหลือปีละ 699 บาท ก็จะสามารถซิงก์ข้อมูลในแอปกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง iPad, Mac ได้ไม่จำกัดจำนวนเครื่อง

ดาวน์โหลดแอป Moleskine Journey ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/moleskine-journey/id1489704689

Tap Tap Fish – Abyssrium Pole ตื่นตาไปกับอาณาจักรน้ำแข็งที่คุณสร้างได้เอง

เล่นเกมต่อเนื่องนานๆ เริ่มรู้สึกหัวร้อนเหรองั้นไปทัวร์ขั้วโลกกันหน่อยไหมไปลงจอดใน Tap Tap Fish – Abyssrium Pole กันเลย ที่นี่คือเกาะน้ำแข็งที่แสนสงบ เป็นพื้นที่ว่างเปล่าที่คุณสามารถแปลงโฉมมันให้งดงามดั่งแดนสวรรค์สุดชิลล์

ภาคต่อของเกมสุดฮิต Tap Tap Fish – AbyssRium นี้ จะพาคุณไปสัมผัสความงดงามของโลกน้ำแข็งที่มีบรรยากาศแสนผ่อนคลายและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ซึ่งคุณเนรมิตทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้วแตะเท่านั้น คุณจะเริ่มจากเพนกวินก่อน จากนั้นคุณจะสามารถปลดล็อกสัตว์จากขั้วโลก เช่น แมวน้ำ ปลาฉลาม และวาฬ รวมถึงปะการังสวยงามหลากหลายชนิดด้วย แตะทุกอย่างที่อยู่ในเกมเพื่อผลิตหัวใจไปเรื่อยๆ

ขนาดตอนที่คุณพักเล่นไป คุณก็กลับมาเก็บหัวใจที่สะสมไว้อย่างอัตโนมัติได้ด้วยนะ การเล่นที่สุดผ่อนคลายของเกมทำให้คุณใช้เวลาสำรวจรอบๆ เกาะได้อย่างเพลิดเพลิน ลองไปชมความสวยงามของโลกใต้น้ำรอบๆ เกาะน้ำแข็งของคุณแบบ 360 องศาดูหน่อยไหมล่ะรับรองฟินแน่นอน 

เพลิดเพลินแบบเย็นสุดขั้วกันได้ฟรีๆ บน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/tap-tap-fish-abyssrium-pole/id1475211290

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.idleif.abyssriump&hl=th

NBA NOW ลงจากอัฒจันทร์แล้วไปแจมแมตช์สุดมันกันดีกว่า

โอกาสของคุณมาแล้วในเกม NBA NOW Mobile Basketball Game คุณจะได้ผันตัวจากกองเชียร์มาเป็นนักบาสมืออาชีพระดับซูเปอร์สตาร์กับเขาสักที แถมยังได้เล่นกับทีมโปรดของคุณอีกด้วยนะเอาสิ เกมลิขสิทธิ์แท้จาก NBA นี้มีระบบควบคุมที่ถูกปรับแต่งมาเพื่ออุปกรณ์พกพาโดยเฉพาะ คุณสามารถบริหารและควบคุมนักบาสในสนามได้ง่ายสุดๆ โดยใช้การแตะไม่กี่ครั้ง

นั่นก็หมายความว่า ไม่เพียงคุณจะควบคุมการเล่นของผู้เล่นทั้งสนามได้แบบชิลล์ๆ คุณยังจะได้สัมผัสถึงความตื่นเต้นของเกมได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ถ้าทีมของคุณได้บอล กดที่ปุ่ม drive เพื่อโชว์การเลย์อัพและดังก์ให้แฟนๆ ได้เฮ ถ้าทีมคู่แข่งพยายามจะบุก ให้กดปุ่ม lockdown defence เพื่อกันไม่ให้อีกทีมชู้ตได้ โฟกัสไปที่การใช้ความสามารถให้ถูกจังหวะ แล้วคุณและทีมของคุณจะไต่เต้าไปคว้าแชมป์ได้แน่นอน

ไม่ต้องรอเปิดฤดูกาลใหม่ ก็พาทีมในดวงใจไปคว้ามแชมป์ได้แล้วใน NBA NOW ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/nba-now-mobile-basketball-game/id1256321711

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevilusa.nbasuperstars.android.google.global.normal&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น