Cyber Apps 27/01/20 : VOCHI / ShadowDraw / Hungry Shark World / Best Fiends Stars 

497

VOCHI Video Effects Editing ใส่ลูกเล่นเจ๋งๆ ให้รูปและวิดีโอสุดเท่

เห็นคลิปนางแบบนายแบบเจ๋งๆ เต็มฟีดเราไปหมด อยากแทนที่รูปของพวกเขาด้วยรูปของคุณไหมล่ะแอปอย่าง VOCHI คือ ของเล่นเด็ดที่คุณกำลังมองหา แอป VOCHI คือ แอปที่จะเพิ่มเอฟเฟกต์แปลกตา เช่น เพิ่มแสงสีนอนวิบวับวิ่งรอบๆ ตัวนางแบบ หรือ ภาพการขยับตัวอย่างช้าๆ เพื่อให้เห็นทุกอิริยาบทความเท่

วิธีการใส่เอฟเฟกต์ก็สุดง่าย แค่เลือกรูปหรือคลิปจากในเครื่อง จากนั้นระบบจะตรวจจับหาภาพคน เราก็แค่เลือกภาพตัวเรา (จะเห็นเส้นสีชมพูรอบรูปคนเพื่อเป็นการระบุว่าให้ใส่เอฟเฟกต์เฉพาะจุดนี้ ที่เหลือก็แค่กดค้างที่เอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ด้านล่างเพื่อดูภาพตัวอย่าง สามารถใส่เอฟเฟกต์ได้มากมายเท่าที่ต้องการ สุดท้ายก็แค่บันทึกลงเครื่องหรือแชร์ขึ้นโซเชียลได้ทันที 

VOCHI Video Effects Editing  ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/vochi-video-effects-editing/id1477897886

ShadowDraw ฝึกทักษะการวาดรูปด้วยวิธีที่แสนง่าย

ไปหอศิลป์ทีไรก็นึกอยากเป็นศิลปินขึ้นมาทุกที หากอยากเข้าใกล้ฝันได้จริงๆ เราก็อยากแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแอปใหม่อย่าง ShadowDraw ที่จะกลายเป็นครูสอนวาดรูป ที่จะสอนให้เราลากที่ละเส้นๆ จนได้ภาพวาดที่สวยเหมือนต้นฉบับ ภายในแอปมีรูปตัวอย่างมากมายให้เราเลือกฝึกวาด อาทิ รูปสัตว์ รูปใบหน้าคน รูปกล้ามเนื้อมนุษย์ เป็นต้น

เราสนใจอยากฝึกวาดรูปไหนก็กดที่รูป และกดที่ Start Drawing ได้เลย ระบบก็จะแสดงเส้นสีฟ้าขึ้นมาทีละเส้น ให้เราลากตามที่ละเส้นๆ และเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน (ดูสถานะการวาดจากปุ่มตัวเลขมุมขวาบนจอได้เราก็จะเห็นภาพวาดที่สวยระดับโปรอยู่ตรงหน้า ซึ่งมันยิ่งเพิ่มความภาคภูมิใจเข้าไปอีก

เมื่อเห็นกับตาว่ามันถูกวาดมาจากฝีมือของคุณเอง ในแอปมีทั้งรูปฝึกวาดฟรีๆ และคอร์สเรียนวาดรูปขั้นสูง เช่น วาดแนวสถาปนิก วาดการ์ตูน ซึ่งสามารถลงทะเบียนเรียนได้ไม่จำกัด ในราคาเดือนละ 249 บาท (แต่หากสมัครสมาชิกรายปีจะถูกกว่า เหลือเพียงปีละ 1,520 บาทเท่านั้นทั้งนี้ยังสามารถทดลองลงทะเบียนเรียนฟรี 7 วันอีกด้วย

ShadowDraw สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/shadowdraw-learn-how-to-draw/id1223507083

ปลาเล็กกินปลาใหญ่ แต่ใหญ่จนหยุดขำไม่ได้ กับ Hungry Shark World

คำถามแรกเลยที่จะเด้งเข้ามาในหัวเวลาเริ่มเล่นเกม Hungry Shark World คงจะเป็น “กินคนได้หรือเปล่านะ?” คำตอบก็คือ ได้สิเจ้าฉลามโหดของคุณไม่ได้กินได้แต่คนนะ มันกินได้แทบทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยล่ะ เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้ก็คงเอาชีวิตรอดในมหาสมุทรแห่งนี้ไปไม่ได้แน่ๆ

หน้าที่ของคุณคือเขมือบเหล่าปลา สัตว์ทะเลชนิดต่างๆ และนักท่องเที่ยวผู้โชคร้ายเป็นอาหาร แต่นั่นยังเร้าใจไม่พอ ในเกมยังมีความท้าทายที่คุณต้องเผชิญอยู่ด้วย นั่นก็คือการเอาชีวิตรอดจากฉลามที่ตัวใหญ่กว่า หลบแมงกะพรุนมีพิษ และหนีจากปลาฉลามที่ยิงเลเซอร์ได้ ไม่ง่ายแล้วล่ะสิทีนี้!

คอนเซ็ปต์หลักของเกมก็คือปลาใหญ่กินปลาเล็ก นั่นก็แปลว่ายิ่งคุณกินมากเท่าไหร่ ฉลามของคุณก็จะตัวใหญ่ขึ้นเท่านั้น และเมื่อตัวใหญ่ขึ้น มันก็สามารถกินสัตว์ที่ใหญ่ขึ้นได้ด้วย มากกว่านั้นคุณยังสามารถอัพเลเวลเจ้าฉลามธรรมดาให้กลายเป็นราชาสุดน่ากลัวของท้องทะเลอย่างฉลามขาว หรือจะวิวัฒนาการทะลุขีดจำกัดจนกลายเป็นปลายักษ์หุ้มเกราะดึกดำบรรพ์ก็ย่อมได้!

สนุกกับ Hungry Shark World ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/hungry-shark-world/id1046846443

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubisoft.hungrysharkworld&hl=th

ได้เวลาช่วยเหล่าผองเพื่อนตัวน้อยใน Best Fiends Stars

คุณอาจจะเคยเห็นเกมพัซเซิลสีสันสวยงามมามากมาย แต่บอกได้เลยว่ามีไม่กี่เกมที่จะเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Best Fiends Stars ใน Minutia คือโลกที่คุณจะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนสิ่งมีชีวิตและเจ้าทากน้ำลายยืดที่กระโดดเด้งไปเด้งมาอย่างสนุกสนานร่าเริง โลกจิ๋วใบนี้เป็นบ้านของเหล่า Feind และ Slug ที่กำลังต่อสู้กันเพื่อเก็บรวบรวมสมบัติที่ร่วงลงมาจากดาวตก

การตามล่าดวงดาวข้ามผ่าน Minutia ให้ได้นั้น ต้องพิชิตแต่ละด่านที่เต็มไปด้วยพัซเซิลหลากสีสัน คุณจะต้องเรียงไอเทมที่มีสีเหมือนกันเข้าด้วยกัน การเรียงที่สำเร็จจะแปรเปลี่ยนกลายเป็นการโจมตีใส่พวก Slug ตรงด้านบนสุดของหน้าจอ แต่การจะผ่านแต่ละด่านไปให้ได้ ไม่ใช่แค่การจัดการเจ้าพวกทากเหล่านี้ให้อยู่หมัดเท่านั้นนะ แต่ละด่านจะมีเงื่อนไขไม่เหมือนกัน เมื่อสิ่งของและไอเทมเพิ่มพลังของคุณค่อยๆ เยอะขึ้นในแต่ละด่าน คุณจะต้องหยุดและวางแผนให้ดีว่าจะเดินเกมต่อไปอย่างไร

เอาล่ะ อย่ารอช้า คว้า Best Fiends Stars แล้วมาผจญภัยไปในโลก Minutia ที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์และความสุขกัน แล้วคุณจะหลงรักเกมๆ นี้อย่างแน่นอน ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/best-fiends-stars/id1438744533/

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Seriously.Phoenix&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น