Cyber Apps 28/01/19 : Light a Way / Magic School Story / Zen Koi 2 3 เกมปลุกพลัง

578

Light a Way ไฟดวงน้อยทึ่จะช่วยเติมความสว่างไสวยามค่ำคืน

เมื่อความมืดทมิฬเข้าปกคลุมแสงสว่าง จนมองทุกอย่างไม่เห็น นี่คือเวลาของผู้กล้าที่จะจุดแสงสว่างเพื่อลุกขึ้นมาค้ำจุนโลกอีกครั้งในเกม Light a Way คุณต้องนำพาแสงคืนกลับสู่ดินแดนที่คุณจากมา ด้วยอาวุธ มนตรา เพื่อปลุกความสว่างให้ตื่นจากหลับใหลไปในตลอดทางที่คุณเคลื่อนผ่าน พร้อมความช่วยเหลือของ Lumi เพื่อนสนิทแสนน่ารักที่มากับสกิลกว่าร้อยแบบให้คุณผจญภัยผ่านความท้าทายนานาไปจนได้ Light a Way จะแจกความสดใสในความมืดมิดด้วยสีสันของแสง ความน่ารักของตัวละคร ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

เปิดทางความสนุกกับ Light a Way ได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/zen-koi-2/id1280254438?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.landsharkgames.zenkoi2.android&hl=th

Magic School Story สร้างโรงเรียนเวทมนตร์ในแบบที่คุณวาดฝัน

ถ้าหากฉันมีเวทมนตร์ เป็นแม่มดให้เหมือนกับในนิยาย ก่อนจะเสกเธอให้เป็นอะไรก็แล้วแต่ ลองปลีกตัวมาสร้างโรงเรียนผลิตพ่อมดแม่มดกันในเกมนี้ Magic School Story เริ่มจากสร้างโรงเรียนที่ขนาดจะใหญ่ขึ้นตามค่าประสบการณ์ของคุณ

จากนั้นตกแต่งห้องเรียนแต่ละวิชา ทั้งวิชาปลุกเสกธาตุ ยาพิษ ไม้กวาดบิน ฯลฯ และเปิดรับนักเรียนใหม่ให้เข้ามาเรียน ปลุกปั้นพวกเขาให้เป็นปรมาจารย์ ในเกม Magic School Story ยังมีภารกิจหลากหลายให้คุณได้เลือกทำและแข่งขันประชันคะแนนกับเพื่อนได้แบบออนไลน์ และความพีคสำหรับช่วงตรุษจีนที่จะถึงนี้ ในเกมจะมีอีเว้นท์พิเศษให้คุณเลือกเก็บอาคารเรียนแบบลิมิเต็ดเอดิชันด้วย

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ฟรี สนุกกันได้บนทั้ง iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/magic-school-story/id1342092026?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.happylabs.magic&hl=en_US

Zen Koi 2 ผ่อนคลายกับสายน้ำและฝูงปลาคาร์ฟ

พักสมอง ผ่อนคลายจิตใจไปกับเกมสุดชิลล์อย่าง Zen Koi 2 ที่ให้คุณแหวกว่ายไปในสระน้ำกับปลาโค่ย หรือที่เราเรียกกันว่าปลาคาร์ฟแสนสวยที่สามารถกลายร่างเป็นมังกรได้เหมือนในตำนาน ซึ่งทุกๆ อย่างในเกมเน้นสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย มีทั้งเพลงสุดนุ่มนวลและท่าทางของปลาต่างๆ ที่พลิ้วไหวอยู่ในน้ำ ซึ่งสร้างความสงบและสมาธิได้อย่างดีทีเดียว

ปลาคาร์ฟของคุณจะต้องกินเพื่อเติบโต แต่การจะกินปลาอื่นๆ ที่อยู่ในสระน้ำนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะปลาแต่ละชนิดก็จะเคลื่อนไหวแตกต่างกันไป ซึ่งพอคุณกินไปได้ถึงระดับหนึ่งแล้ว คุณสามารถทำภารกิจต่างๆ เพื่อขยายขอบเขตของสระได้ แถมยังเข้าใกล้การกลายร่างเป็นมังกรได้อีกด้วย เกมนี้ไม่การเสียชีวิต ตาย เริ่มต้นใหม่ใดๆ มีแค่สายน้ำและความผ่อนคลายที่หยิบขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

สนุกกับ Zen Koi 2 ได้ฟรี บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/light-a-way/id1228576904?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appxplore.lightaway&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE