Cyber Apps 29/03/21 : ABA English / Storytel: Audiobooks & Ebooks / Athletics Mania / Tennis 1920s

227

ABA English เรียนภาษาอังกฤษจากวิดีโอแสนสนุกเรียนภาษาออนไลน์ที่สนุกเหมือนกับได้ดูภาพยนตร์ หากมีคนบอกคุณแบบนี้ ก็น่าจะไปลองฝึกทักษะภาษาสากลนี้กันสักหน่อย และแอปอย่าง ABA English ก็พร้อมที่จะเป็นห้องเรียนเสมือนจริงที่ติดกระเป๋าคุณไปทุกๆ ที่ แอปนี้จะใช้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง

โดยเริ่มจากการใช้ผู้ใช้เลือกหัวข้อที่เราสนใจก่อน เช่น เทคโนโลยี ท่องเที่ยว การพัฒนาตัวเอง หรือ ธุรกิจ เป็นต้น จากนั้นก็เริ่มเรียนระดับพื้นฐานได้เลย ซึ่งประกอบไปด้วย 24 บทย่อยๆ โดยในแต่ละบทจะประกอบไปด้วยการดูคลิปวิดีโอที่ใช้นักแสดงมืออาชีพมาเล่นบทบาทสมมติต่างๆ

จากนั้นเราก็เอาความรู้จากบทสนทนามาฝึกทุกทักษะ ไม่ว่าจะเป็น ฟัง พูด อ่าน เขียน แปล และการฝึกจำคำศัพท์ ซึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ การบ้านก่อนจบบทนั่นเอง อันที่จริง ABA English  แอปเดียวเรียนได้ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงการคุยเรื่องธุรกิจเลยด้วย ทั้งเมื่อจบคอร์สก็จะได้รับใบประกาศเอาไปประกอบการสมัครงานได้ทันที

สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายว่าปีนี้ต้องมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีกว่าเดิม แอปเรียนภาษาอังกฤษสุดสนุกอย่าง “ABA English” ก็เหมาะที่จะเป็นจุดเริ่มต้น ตัวแอปดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad โดยค่าเล่าเรียนก็อยู่ในระดับที่เหมาะสม เดือนละ 549 บาท แต่หากสมัครรายปีเหลือเพียง 200 บาท/เดือน (ปีละ 2,400 บาทเท่านั้น)

ดาวน์โหลดแอป ABA English ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/app/aba-english-learn-english/id859243872

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.abaenglish.videoclass&hl=en_US&gl=US

Storytel: Audiobooks & Ebooks พกความรู้ติดตัวไปได้ทุกที่

ว่ากันว่า “ช่วงเวลาที่มีความสุข” อธิบายเป็นความรู้สึกที่จับต้องได้ก็คือ การได้ทำอะไรเพลินๆ โดยไม่รู้ตัวจนกว่าคนอื่นจะมาเรียก ซึ่งภาษาอังกฤษเขาเรียกช่วงเวลานี้ว่า “Flow” หรือ ความลื่นไหลนั่นเอง อันที่จริงเราก็สามารถสร้างจังหวะ Flow ของตัวเองได้เช่นกัน และจะดีแค่ไหนที่ Flow นั้นจะมาพร้อมกับการเปิดโลกความรู้ไปในคราวเดียว

ถ้าอยากรู้ล่ะก็ดาวน์โหลดแอป Storytel: Audiobooks & Ebooks กันได้เลย Storytel เป็นแอปที่รวบรวมเอาคลังความรู้มากมายมาเสิร์ฟให้เราในรูปแบบของอีบุ๊ค และหนังสือเสียง ซึ่งทุกหนังสือในแอปนี้จะเป็นเนื้อหาทั้งเล่ม (ไม่ได้มาแบบสรุปอย่างเดียวโดยตัวอย่างหนังสือ ที่ชื่อเรื่องก็กระตุ้นความสนใจเราได้แล้ว อาทิ “Laziness Does Not Exist”, “Working Backwards”, รวมถึงหนังสือดังๆ อย่าง “เซเปียนส์ ประวัติย่อมนุษยชาติ” ด้วยหรือหากอยากอ่านหนังสือที่สอดคล้องกับอารมณ์ของเราในแต่ละวันก็สามารถเข้าไปที่ชั้นหนังสือ “What are you in the mood for?” ก็จะพบหนังสือกระตุ้นแรงบันดาลใจอย่าง “GRIT” หรือหากอยากอ่านหนังสือชวนซึ้งอบอุ่นหัวใจก็มี “The Lost Girls of Paris”

ปัจจุบันเนื้อหาทั้งหมดในแอปเป็นภาษาอังกฤษ แต่ก็เหมาะมากสำหรับการใช้เป็นเครื่องมือในการฝึกทักษะการฟังไปในตัว แอป Storytel สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad และเมื่อสมัครสมาชิกเดือนละ 309 บาทก็จะสามารถเลือกอ่านหนังสือได้ทุกเล่ม โดยเฉพาะหนังสือเสียง เหมาะอย่างมากสำหรับการฟังขณะเดินทาง หรือขณะทำอาหาร

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/app/storytel-audiobooks-ebooks/id348177651

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=grit.storytel.app&hl=en_US&gl=US

มาเป็นตำนานของวงการกรีฑาใน Athletics Mania

เตรียมตัวเข้าจุดสตาร์ท หายใจเข้าลึกๆ และฟังเสียงสัญญาณ แล้วออกตัวได้มีระยะทางอยู่ 100 เมตรเท่านั้นที่เป็นตัวขั้นกลางระหว่างตำแหน่งคนที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ซึ่งความผิดพลาดเพียงน้อยนิดก็สามารถทำให้ทุกอย่างพังลงได้ อย่าใช้พลังงานทั้งหมดของคุณเร็วเกินไปและถ้าเข้าใกล้เส้นชัยให้คุณยื่นหน้าออกไปข้างหน้าเพื่อเข้าเส้นชัยและคว้าที่ 1 มาครอง

ใน Athletics Mania คุณคือนักกีฬาระดับโลกที่แข่งขันเพื่อชิงความยิ่งใหญ่ การแข่งขันในเกมจำลองการแข่งกีฬานี้ท้าทายสุดๆ มีการแข่งขันอยู่ 12 ประเภทที่แตกต่างกันให้คุณพิชิตเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความเป็นหนึ่ง ซึ่งก็มีทั้งการกระโดดไกล ทุ่มน้ำหนัก และวิ่ง 100 เมตร Athletics Mania มีหลากหลายโหมดให้คุณเลือกเล่น เช่น ในโหมด Career คุณจะต้องทำผลงานให้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ เช่น แข่งในสเตเดียม 10 ครั้งต่อวันเพื่อปลดล็อกกีฬาใหม่ๆ

แต่การแข่งกรีฑาแบบนี้ก็ถือเป็นกีฬาแบบทีมด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมเข้าร่วมคลับและเข้าแข่งขันในลีกทีมด้วยล่ะ มีรางวัลดีๆ ให้ผู้ชนะได้คว้าทุกวันเลย Athletics Mania ตอบโจทย์ทุกอย่างที่คนรักกีฬาต้องการ ทั้งแอ็กชันสุดตื่นเต้น การก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และความสนุกแบบจัดเต็ม คุณจะสามารถไต่ขึ้นไปจนถึงระดับท็อปได้หรือไม่ มาดูกัน

เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/athletics-mania-track-field/id1464651738

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.powerplaymanager.athleticsmaniagames&hl=th&gl=US

สู่เส้นทางการเป็นนักเทนนิสระดับตำนานใน Tennis 1920s

เสื้อเชิ้ต กางเกงทรงหลวม กระโปรงคลุมเข่าเทนนิสในยุค 1920s ไม่ได้ให้ความสำคัญแค่ฝีมือเท่านั้นนะ แต่ยังสนใจเรื่องสไตล์ด้วย มาร่วมกันย้อนเวลากลับไปยังยุคแรกของกีฬาเทนนิสกับ Tennis Game in Roaring ’20s และทดสอบสกิลแบ็คแฮนด์ วอลเลย์ และเสิร์ฟลูกเทนนิสด้วยแร็กเก็ตไม้สุดคลาสสิกกันได้เลย

ในเกมคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับซาวด์แทร็กเพลงแจ๊สในขณะที่คุณเลือกชุดสุดมีสไตล์ จะใส่สายเอี๊ยมหลากสีหรือเสื้อไหมพรมดีล่ะไม่ว่าคุณเลือกแบบไหน จำไว้เสมอว่าคุณต้องแต่งตัวให้ดูดีดูแพงเข้าไว้ เพราะที่นี่คุณจะได้ลงไปฝึกซ้อมเทนนิสในคลับที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยล่ะ แมตช์แรกสำคัญเสมอ ถ้าคุณสามารถเอาชนะคู่แข่งที่โดดเด่นได้ คุณจะได้รับแต้มฝึกซ้อมที่สามารถนำไปเพิ่มพลัง ความต้านทาน การเสิร์ฟ และแน่นอน เสื้อผ้าสวยๆ ของคุณด้วย เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์หรือลีกพร้อมทั้งท้าดวลกับผู้เล่นทั่วโลกได้เลย

เป้าหมายของคุณคือการเป็นที่หนึ่งของโลกให้ได้ มันเป็นทางเดียวที่คุณจะได้รับการยอมรับจากเหล่าชนชั้นสูง และถ้าคุณแพ้ก็อย่าลืมยินดีกับคู่แข่งด้วยล่ะ จากนั้นก็กลับไปที่คลับ ฝึกซ้อมให้เต็มที่เพื่อเตรียมฝีมือในการดวลในแมตช์ต่อไป 

เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/tennis-game-in-roaring-20s/id1112102590

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น