Cyber Apps : 30/04/18 พาไปตะลุยโลกเวทมนต์ของแฮรี่ / แอปดูการ์ตูนญี่ปุ่น

1162

Harry Potter: Hogwarts Mystery

สนุกกับเรื่องราวลี้ลับของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มด และเวทมนตร์ศาสตร์ของฮอกวอตส์ ที่ซ่อนปมเรื่องราวของพ่อมดที่สาบสูญเพราะล่วงรู้คำสาบลึกลับ ซึ่งเรื่องราวตอนนี้ขยายความถึงจุดเริ่มต้นก่อนที่แฮรี่ พอตเตอร์ จะเติบโตเป็นตัวละครเอกในหนังสือนิทานที่ขายดีทั่วโลกอย่างแฮร์รี่ พ็อตเตอร์

เริ่มจากสร้างตัวละครที่ถูกใจ มีหลายภารกิจให้คุณทำในเกม Hogwarts Mystery นี้ คุณจะได้พบทั้งเพื่อนและคู่อริคนใหม่ซึ่งคอยสอดส่องรอบๆ โรงเรียน เข้าคลาสฝึกร่ายคาถา ผสมยาวิเศษ ไปจนถึงการดวลกันด้วยเวทมนตร์ คุณจะได้เจออาจารย์ท่านที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นแฮกริดหรือศาสตราจารย์ฟิเลียส ฟลิตวิก ใครที่ยังคิดถึงความสุขของ “แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ห้ามพลาดที่จะโหลดเกมนี้มาเล่นให้หายคิดถึง

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/harry-potter-hogwarts-mystery/id1333256716
ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tinyco.potter&hl=th

Flixer

วันหยุดนี้ใครคิดอยากดูการ์ตูนดังให้ฉ่ำใจ ต้องรีบไปโหลดแอป “ฟลิกเซอร์ (Flixer)” แอปรวมการ์ตูนญี่ปุ่นดังๆ พร้อมพากย์หรือซับไตเติ้ลภาษาไทย เอาไว้ให้ดูจนล้นแอป แอปนี้มีเนื้อหาการ์ตูนสนุกหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนฮอตอย่าง “มาสค์ไรเดอร์” “กันดั้ม” และ “อุลตราแมน” แล้ว ยังมีการ์ตูนแนวไอดอลสุดคิกขุอย่าง “เลิฟไลฟ์ ซันไชน์” และการ์ตูนสำหรับเด็กๆ อย่าง “เดอะสลัด” ด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/flixer-ฟลกเซอร/id1287963018
ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flixer.flixer

Anime Power

ฝันใหญ่ที่สุดของคนรักการ์ตูนอนิเมชันคือ การที่เอาตัวเราเป็นตัวละครเอก ที่สามารถมีพละกำลังมหาศาล ปล่องแสงโชว์แสนยานุภาพเพื่อปราบเหล่ามารร้าย!  และฝันนี้ก็เป็นจริงได้ แค่คุณมาสนุกกับแอปที่ชื่อว่า Anime Power FX แอปที่ให้คุณแปลงตัวเป็นเหล่าฮีโร่ อัดคลิปสวยๆ ทำท่าปล่อยพลัง ตัวเอฟเฟกซ์รูปลำแสงและเสียงประกอบสุดตื่นเต้นก็จะปรากฎออกมา 

หากเล่นเอฟเฟกต์แบบฟรีเบื่อแล้ว ก็มีเอฟเฟกต์สนุกๆ ให้เลือกซื้อได้เพียงแบบละ 35บาทเท่านั้น!

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/anime-power-fx/id1116112829

Montessori Preschool

การจัดสรรให้พัฒนาการของลูกน้อยเติบโตสมวัย เป็นสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนปรารถนา ดังนั้นการมีตัวช่วยอย่างแอป Montessori Preschool ที่ภายในกลายเป็นคลังความรู้ที่รอบด้านสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน (เหมาะสมกับเด็กอายุระหว่าง 0-5 ปีเพราะมีทั้งการสอนวิชาต่างๆ ที่สนุกและได้ความรู้ ไม่ว่าจะเป็น การนับเลขและการคำนวณเบื้องต้น การฟังและออกเสียงภาษาอังกฤษจีนที่ถูกต้อง การสนุกกับสีสันและโลกแห่งศิลปะ ฯลฯ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแอปนี้แอปเดียว

หากสมัครสมาชิกรายปี ลดราคา 50% และหากสมัครรายเดือนลด 40% (โปรนี้เริ่มตั้งแต่ 26 เมษายน-10 พฤษภาคมนี้เท่านั้น)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/montessori-preschool/id1138436619?
ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.edokicademy.montessoriacademy&hl=en_GB

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

SHARE