Cyber Apps 3/12/18 : Pastel Keyboard / Sygic / Apollo / Assassin Creed Rebellion

1303

Pastel Keyboard เปลี่ยนสีสันใหม่ๆ ให้แป้นพิมพ์ของคุณ 

หนึ่งในฟังก์ชันที่เราทุกคนต้องใช้เมื่อหยิบจับสมาร์ทโฟน นั่นก็คือ การพิมพ์ข้อความ ซึ่งแอปอย่าง Pastel Keyboard จะช่วยทำให้ทุกครั้งที่คุณจะพิมพ์จะสนุก ง่าย และเต็มไปด้วยสีสันสดใสมากกว่าที่เคย

แอป Pastel Keyboard นอกจากจะมีคลังแป้นพิมพ์หลากสีหลากดีไซน์ให้คุณเลือกโหลดไปใช้แล้ว อาทิ ลายหินอ่อนสีดำ ที่ดูเรียบและหรูในคราวเดียวกัน หรือรุ่นที่เป็นสีเหมือนไฟนีออนที่ให้ความล้ำๆ คูลๆ ด้วย

แอปนี้ยังมีให้เลือกแบบอักษร เก็บคำที่พิมพ์บ่อยๆ เอาไว้ใช้ทีหลัง ทั้งยังใช้ได้กับภาษาอื่นๆ นอกจากภาษาไทยและอังกฤษ อาทิ ภาษาตากาล็อก (สำหรับฟิลิปปินส์) ภาษาบาฮาซา และ มลายู (สำหรับอินโดนีเซีย และมาเลเซีย) ภาษาเกาหลี เวียดนาม และรัสเซียด้วย

Pastel Keyboard มีราคา 35 บาท ใช้งานได้ทั้งบน iPhone, iPad และ iMessage

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/pastel-keyboard-themes-color/id938571723?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iappcreation.pastelkeyboard&hl=th

Sygic Travel Maps Offline แอปแผนที่ที่จะพาคุณออกไปท่องโลก

ใกล้ปลายปีแล้ว หากคุณได้จองตั๋วไปท่องโลกเรียบร้อยโดยการไปสถานที่ยอดฮิตอย่างโตเกียว ไทเป โซล หรือแม้กระทั่งเชียงใหม่ของไทย เราก็อยากแนะนำให้คุณพกไกด์ไฮเทคอย่าง “Sygic Travel Maps Offline” ติดตัวไปด้วย เพราะแอปนี้นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดแผนที่ของเมืองต่างๆ เอาไว้นำทางในเครื่องโดยไม่ต้องต่อเน็ตแล้ว ยังเป็นเครื่องมือสำหรับช่วงวางแผนทริป ช่วยแนะนำโรงแรม หรือแม้แต่แนะนำแพคเกจเช่ารถ ชิมอาหารท้องถิ่นได้ครบครัน โดยทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปในเมืองต่างๆ จะถูกปักด้วยหมุดกลมๆ บนแผนที่ เมื่อกดเข้าไปก็จะอ่านข้อมูล อ่านรีวิว (เป็นภาษาอังกฤษ) ของแต่ละสถานที่ได้อีกด้วย และหากเที่ยวที่แรกเสร็จแล้ว ก็สั่งให้แอปนำทางไปยังจุดต่อไปได้ทันที Sygic Travel Maps Offline ดาวน์โหลดได้ฟรี iPhone, iPad และ Apple Watch หากใช้จนติดใจแล้วเราก็แนะนำให้ดาวน์โหลด Sygic Travel Premium ที่ลดราคาเหลือเพียง 349 บาท ที่จ่ายครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/sygic-travel-maps-offline/id519058033?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sygic.aura&hl=th

Apollo – แต่งทิศทางแสงให้ภาพโดดเด่นสดใส

แอปแต่งภาพ Apollo แอปนี้จะชวนให้คุณเล่นกับจุดกำเนิดแสงของรูปและเปลี่ยนภาพ Portrait หรือภาพถ่ายบุคคลจาก iPhone ให้กลายเป็นเหมือนรูปบนปกนิตยสารประมาณนั้นเลย มาเติมอารมณ์ให้กับรูปของคุณเพื่อจับทุกสายตา อาจจะใช้เวลาสักนิดถึงจะเข้าใจการทำงานของแอป แต่พอคุณเก็ทปุ๊บ รูปคุณก็จะสวยปั๊บเลย เริ่มจากเลือกรูปใน รูปภาพทั้งหมด (หรือ Camera Roll) และแอปก็จะแนะนำให้ใช้รูปที่มีแสงปกติและไม่มีเงา และภาพถ่ายที่มือคุณนิ่งพอ เพราะถ้ารูปเบลอล่ะก็แอปนี้ไม่ให้ผ่านแน่นอน จากนั้นเลือกรูปที่อยากจะไฮไลต์ด้วยแสง ปรับความสว่างและการกระจายแสงได้ด้วย ทั้งนี้คุณอาจจะกลัวว่ามันจะใช้ยากไปหรือไม่ แต่ไม่ต้องห่วง แอปนี้จะสอนคุณตั้งแต่สเต็ปแรกๆ เลย

แอป Apollo ราคา 35 บาท ใช้งานได้บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/apollo-immersive-illumination/id1373682251?mt=8

Assassin Creed Rebellion – เกมนักฆ่าแต่หน้าตาน่ารัก

หากใครคุ้นเคยเกมนี้ในโฉมเดิมอาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะนี่คือการพลิกโฉมใหม่ให้นักลอบสังหารในเกม Assassin’s Creed Rebellion ถึงกราฟิกจะถูกสร้างขึ้นใหม่ให้ดูน่ารักสไตล์การ์ตูน แต่เมื่อคุณได้ลองเล่นดูแล้ว มันจะดึงคุณเข้าสู่โลกแห่ง Assassin’s Creed ได้ไม่แพ้กับเวอร์ชันดั้งเดิมเลยล่ะ กระนั้นแล้วในภาค Rebellion แทบจะเรียกได้ว่าเป็นเกมใหม่หมดจด นี่คือเกมที่สร้างมาเพื่อให้เล่นบน iPhone และ iPad โดยเฉพาะ โดยในเกมจะมีทั้งภารกิจลอบสังหารและโจรกรรมสิ่งของที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์อยู่ครบ แต่คราวนี้ถูกพลิกโฉมให้เป็นด่านที่แบ่งเป็นส่วนเล็กๆ ให้เล่นได้ง่ายขึ้นและเปลี่ยนมุมมองเป็นด้านข้างแทน เกมนี้จะมีภารกิจไขพัซเซิลแยกไปตามห้องที่คุณต้องส่งตัวละครเข้าไป ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมระบบนี้ถึงคล้ายๆ กับเกม Fallout Shelter ก็เพราะภาค Rebellion นี้ได้รับการพัฒนาจากค่าย Behaviour Interactive (ผู้สร้าง Fallout Shelter) ซึ่งทำงานร่วมกับ Ubisoft นั่นเอง

เกมนี้ดาวน์โหลดได้ฟรี สนุกกันได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/assassins-creed-rebellion/id1164056434

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubisoft.accovenant

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น