Cyber Apps 3/2/2020 : Timepage / Instasize Photo / Ulala / OutRush

256

Timepage จัดระเบียบชีวิตกับปฏิทินมีสไตล์

ตรุษจีนผ่านไป ก็เหมือนเราได้เริ่มต้นปีใหม่ได้อีกครั้ง และใครๆ ก็อยากจะมีชีวิตที่ได้ดั่งใจ และจัดการมันได้อยู่หมัด ซึ่งจุดเริ่มต้นง่ายๆ คือ จัดการภารกิจต่างๆ ในแต่ละวันอย่างเป็นระบบ และแอปปฏิทินมีดีไซน์อย่าง Timepage จาก Moleskine แบรนด์ผู้ผลิตสมุดจดที่เรารู้จักกันดี ก็พร้อมจะเป็นผู้ช่วยคนใหม่ให้กับคุณ

แค่เปิดแอปมาและอนุญาตให้แอปเฃ้าถึงข้อมูลจากปฏิทิน จากนั้นก็เลือกสีให้ถูกโฉลก ก็สามารถเริ่มใช้งานปฏิทินสวยๆ นี้ได้ทันที แค่ปัดจอไปมา 3 สเต็ป ก็จะเห็นภาพรวมปฏิทินรายปี รายเดือน และรายสัปดาห์ที่ลงรายละเอียดว่าแต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง กดปุ่ม + เพื่อเพิ่มรายการที่ต้องทำหรือนัดหมาย

ตรงเมนูตั้งค่า ต้องลองใช้ฟีเจอร์เสริมในหมวด Smart Alerts ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าการแจ้งเตือนอัตโนมัติในโอกาสต่างๆ เช่น หากฝนจะตกหนักให้เตือนก่อน 15 นาที หรือแจ้งเตือนสรุปรายการนัดหมายของแต่ละวันทุกๆ เวลา 7 โมงเช้า เพื่อให้เราเตรียมพร้อมกับภารกิจของวันใหม่ได้อีกด้วย

แอป Timepage ใช้งานได้ทั้งบน iPhone และ iPad ดาวน์โหลดได้ฟรี โดยทดลองใช้ฟรี 7 วัน (หากถูกใจอยากใช้ต่อ ก็เดือนละ 69 บาท แต่ซื้อเป็นปีคุ้มกว่าลด 50% เหลือเพียงปีละ 399 บาทเท่านั้น)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/timepage/id989178902

Instasize Photo Editor + Video แต่งภาพสวยใส่โซเชียล ด้วยลูกเล่นใหม่ๆ

รูปสวยโดนใจชวนให้คลิก ไม่ได้เพียงแต่ภาพนางแบบนายแบบที่เป็นจุดสนใจเท่านั้น การเลือกขนาดภาพให้ถูกกับแพล็ตฟอร์ม การแต่งกรอบ ใส่ข้อความโดน ก็เป็นองค์กระกอบสำคัญ และหากคุณอยากให้ทุกช็อตที่โพสต์ขึ้นโซเชียลดูงดงามไร้ที่ติ

เราขอแนะนำเครื่องมือแต่งรูปอย่าง Instasize Photo Editor + Video จุดเด่นของ Instasize Photo Editor + Video  คือ แอปเดียวครบสำหรับการแต่งรูปขึ้นโซเชียล เพราะเมื่อเปิดแอปมา คุณสามารถเลือกได้ทันทีว่าจะเอาภาพนั้นไปขึ้นที่แพล็ตฟอร์มไหน เช่น เอารูปไปทำ Story (ภาพหรือคลิปแนวตั้งลงอินสตาแกรม แปะลงเฟซบุ๊ก หรือทวีตขึ้นทวิตเตอร์ (เพราะแต่ละที่ก็ใช้ขนาดภาพที่ไม่เท่ากัน)

นอกจากนั้นแล้วยังสามารถแต่งโทนสีของรูป ใส่สีกรอบ (กรอบแนวอาหาร ข่าวสาร ดอกไม้ ภาพระบายสีใส่หลายภาพในภาพเดียว ตบท้ายด้วยข้อความเจ๋งๆ ก็เป็นอันเสร็จ

Instasize Photo Editor + Video ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad หากต้องการฟีเจอร์ครบๆ ก็ต้องอัปเกรดเป็นแบบพรีเมี่ยม ซึ่งแอปใจดีให้ใช้ฟรี 3 วัน จากนั้นเดือนละ 159 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/instasize-photo-editor-video/id576649830

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jsdev.instasize&hl=th

Ulala: Idle Adventure ลุยความสนุกของยุคดึกดำบรรพ์ในเกม RPG สุดชิลล์

เมื่อการออกสำรวจสุดยุ่งเหยิงในเกม RPG แบบมัลติเพลเยอร์ผสานรวมกับการเล่นที่เรียบง่ายสไตล์เกม idle จึงเกิดมาเป็นเกม Ulala: Idle Adventure Ulala คือโลกยุคหินสุดอันตรายที่เต็มไปด้วยผู้คนและสัตว์โลกล้านปี ปรับแต่งตัวละครสไตล์การ์ตูนของคุณเองและเข้าร่วมทีมได้เลย

จากนั้นก็ออกผจญภัย หาไอเทมและเครื่องมือต่างๆ แล้วอัปเลเวลสู่การเป็นนักรบอันแข็งแกร่ง ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว idle แล้ว Ulala ก็ต้องนำมันมาใช้ในระบบต่อสู้ด้วย โดยทีมของคุณจะต่อสู้ด้วยตัวเองอย่างอัตโนมัติ แม้แต่ตอนที่คุณไม่ได้เข้าเล่น ทำให้หน้าที่ของคุณมีแค่การบริหารการอัปเกรด สกิล และอื่นๆ ครึ่งหนึ่งของความสนุกนั้นอยู่ที่เวลากลับมาดูว่าทีมของเราได้อะไรมาเพิ่มบ้างและพัฒนาสกิลไปถึงไหนแล้ว จากนั้นก็แค่เซ็ตการต่อสู้และไปทำอย่างอื่นต่อได้เลย!

Ulala อัดแน่นไปด้วยโหมด ฟีเจอร์ และแผนที่หลากหลายรอให้ไปปลดล็อก ซึ่งก็มีรางวัลแจกกันตลอดการเดินทางเลยทีเดียว พร้อมที่จะมาชิลล์และสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกันหรือยังล่ะถ้าพร้อมแล้ว ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/ulala-idle-adventure/id1473544990

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xdg.and.wll&hl=th

OutRush จะบินหรือสู้ทั้งคู่เลยละกัน!

ผสานสไตล์เรโทรเข้ากับฟีลแห่งอนาคต เกม OutRush จะพาคุณไปทดสอบความเร็วในการตอบสนองว่าว่องไวได้แค่ไหนกัน ในด่านที่ 1 คุณจะได้บังคับเครื่องบินรบ โดยคุณจะต้องหลบสิ่งกีดขวางมากมายที่พุ่งเข้ามาหา และพยายามหนีออกไปจากโลกดิจิทัลสุดอันตรายแห่งนี้ให้ได้

ลองปัดนิ้วเพื่อหลบลำแสงและหนามที่ลอยเข้ามา ถ้าคุณบินไปได้ไกลขึ้น ความท้าทายก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน จากนั้นยิงทำลายกำแพงด้วยเลเซอร์ หรือหมุนเครื่องบินเพื่อทะยานผ่านช่องแคบไปได้อย่างปลอดภัย บางครั้งสิ่งที่ควรทำก็คือใช้ไอพ่นพุ่งชนกำแพงบางๆ นั่นไปเลย และอย่าลืมเบรกให้ทันก่อนที่จะชนเข้ากับสิ่งกีดขวางอันต่อไปด้วยล่ะ แต่ไม่ต้องกังวลไปหรอก เพราะคุณสามารถเริ่มใหม่ได้อีกเรื่อยๆ การจะพิชิตทุกๆ ความท้าทายของ OutRush ให้ได้ ต้องใช้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วแม่นยำ ใครชอบความเร็วและท้าทายพลาดไม่ได้เลยล่ะกับเกมนี้ 

ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/outrush-synthwave-action/id1466473371

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ugindie.outrush&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น