CyberApps 11/11/19 : ร่วมฉลอง “วันลอยกระทง” ให้สุดไบรท์กับแอปเด่น เกมมัน

280

ลมหนาวเริ่มมาเยือนท้องฟ้ายามค่ำคืนยิ่งมองก็ยิ่งโรแมนติกกว่าเดิมนั่นก็เป็นเพราะกระแสความสุขจากเทศกาลวันลอยกระทง 2562” เริ่มแผ่องศาปกคลุมในความรู้สึกของคนไทยทุกๆ คนเข้าแล้ว

 และไม่เพียงแต่การเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงตามท่าเรือต่างๆ ใน App Store และ Apple Music ก็ขนทั้งแอปเด่นๆ เกมมันๆ พร้อมเพลงโดนๆ มาให้คุณโหลดได้สนุกสุดใจ เริ่มต้นที่การชวนคุณมาลอยกระทงด้วยวิธีสุดไฮเทค ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แค่เปิดแอป MThai.com ที่ครั้งนี้อัพเกรดแอปให้มีฟีเจอร์พิเศษลอยกระทงด้วยระบบ AR” เมื่อเปิดแอปมาก็สแกนหาพื้นที่รอบๆ ตัวที่ต้องการลอยกระทง จากนั้นก็เขียนคำอธิษฐานดีพร้อมส่งไปกับกระทงและเทียนที่ส่องไสว ทั้งหมดนี้เป็นจริงได้ด้วยเทคโนโลยี AR

ดาวน์โหลดแอป MThai.com เวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ไม่เพียงเท่านี้ การบันทึกภาพเป็นความทรงจำที่พิเศษสำหรับเทศกาลลอยกระทงปีนี้ เราก็ขนทัพแอปถ่ายรูปเด็ดๆ หลายเอฟเฟกต์มาฝากให้คุณ “เก็บช็อตคืนลอยกระทงให้เป๊ะ” มาเริ่มกันที่ NeuralCam และ Spectre Camera สองแอปนี้ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลที่สวยสุดใจแม้ในที่ๆ มีแสงน้อย

ดาวน์โหลดแอป NeuralCam ในราคา 179 บาท บน iPhone

ดาวน์โหลดแอป Spectre Camera ในราคา 99 บาท บน iPhone

และหากใครอยาก “เพิ่มสีสันวันลอยกระทง” ด้วยการเห็นวิวกลางคืนที่แปลกตาไปจากเดิม เราอยากให้คุณลองเอามือถือวาดภาพในอากาศ และออกมาเป็นแสงนีออน ด้วยแอปที่ชื่อว่า Just neon หรือ การถ่ายคลิปจากมุมมืดๆ แบบเท่ๆ สไตล์หว่องๆ พร้อมเอฟเฟกต์นีออนกับแอป challa NEON: Video Story Maker

ดาวน์โหลดแอป Just neon ในราคา 35 บาท บน iPhone และ iPad

ดาวน์โหลดแอป challa NEON: Video Story Maker ได้ฟรี บน iPhone และ iPad

ด้านคอเกม ต้องไม่พลาดหลากเกมเล่นง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณสนุกกับแสงนีออนอย่าง อย่างเกม Neon Drive ที่พาคุณหลุดไปในโลกไซไฟจากยุค 80’s เพื่อขับรถซิ่ง ฝ่าด่านมัน ก็ลอยลำเข้าเส้นชัย

ดาวน์โหลดเกม “Neon Drive – ’80s style arcade” ในราคา 139 บาท เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ส่วนใครที่อยากฉลองวันลอยกระทงกับคนที่คุณรักด้วยการดูซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก เราก็ขอแนะนำแอป Viu ที่นอกจากจะมีคลังซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้แล้ว ยังมีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง VIP, Extra Ordinary you และซีรีส์ดังพร้อมพากย์ไทยอย่าง Hotel de luna, Princess House เป็นต้น

ดาวน์โหลดแอป Viu บน iPhone ได้ฟรี

ดาวน์โหลดแอป Viu บน iPad ได้ฟรี ที่ https://apps.apple.com/th/app/viu-for-ipad/id1036110310

ปิดท้ายด้วยคลังเพลงเพราะๆ จาก Apple Music เพื่อฉลองค่ำคืนลอยกระทงที่สุดพิเศษ อาทิ เพลย์ลิสต์ที่ชื่อ “ที่สุดแห่งโรแมนซ์” ที่มาพร้อมกับเพลงไทยสำหรับคนอินเลิฟอย่างของขวัญ” จาก The Toys, “จะบอกเธอว่ารักจาก เดอะพาร์คินสัน ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงฝรั่งก็ต้องเลื่อนไปหาเพลย์ลิสต์ที่ชื่อว่า “ใต้ท้องฟ้าและดวงดาว” ที่มาพร้อมกับเพลงเด่นจังหวะดีๆ อย่าง “I Don’t Sleep, I Dream” ของ R.E.M. และ “Fade Into You” จาก Mazzy Star และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คอลเล็กชันปกสีชมพู “เพลงรักเล่าเรื่องหัวใจ” ที่รวมเอาคลังเพลย์ลิสต์สำหรับเพลงเลิฟๆ มากกว่า 10 เพลย์ลิสต์ให้ฟังเพลินตลอดคืนลอยกระทงสุดพิเศษของคุณ

ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ที่ชื่อที่สุดแห่งโรแมนซ์ได้ที่ https://music.apple.com/us/playlist/pure-romance/pl.2b0180f7fe5846348dda2dd60746cc48

เพลย์ลิสต์ที่ชื่อว่าใต้ท้องฟ้าและดวงดาวได้ที่ https://music.apple.com/us/playlist/beneath-the-stars/pl.cd1e46899e31421285d7e655bac51cbd

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น