CyberApps 21/10/19 : Cardhop / Fabulous / Famous Fossil / Zooba

422

Cardhop จัดการรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ให้พร้อมรับทุกสถานการณ์

ยิ่งเพื่อนเยอะ ไม่จำเป็นต้องเรื่องเยอะตาม เพราะ Cardhop จะทำให้คุณจัดการรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ของคุณได้อย่างอยู่หมัด ทั้งยังมีรายละเอียดของทุกคนในชีวิตได้ครบสมบูรณ์

จากแวบแรกที่เห็น คุณอาจจะคิดว่านี่คือแอปจัดการบัญชีรายชื่อทั่วไป แต่คุณจะทึ่งกับความสามารถของมันในการจัดการกับรายชื่อเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของคุณได้อย่างรวดเร็วและรู้ใจคุณ เหมือนกับเลขาที่คุณต้องการเลย หัวใจหลักของ Cardhop ก็คือฟีเจอร์การรับรู้ภาษาแบบธรรมชาติซึ่งจะคอยคาดเดาสิ่งที่คุณใส่เข้าไป

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณพิมพ์ว่า “555-800-1234 Suzi July 15” แอปก็จะสร้างคอนแทคใหม่ขึ้นมาในขณะที่คุณพิมพ์ พร้อมกับวันเกิดของ Suzi ในช่องที่ถูกต้องทันที แต่คุณไม่จำเป็นจะต้องมานั่งพิมพ์คอนแทคเก่าใหม่หมด เพราะ Cardhop สามารถดึงข้อมูลที่มีอยู่แล้วในอุปกรณ์ของคุณหรือจาก iCloud ได้ทันที

และถ้าคุณใช้ iOS 12 หรือใหม่กว่านั้น คุณก็สามารถใช้งาน Cardhop ได้ด้วยการใช้เสียง และคำสั่งลัด Siri ได้ เพียงบันทึกข้อมูลต่างๆ ด้วยเสียงพูดของคุณ เช่น วันเกิดที่กำลังจะมาถึงของแต่ละคน (หรือคำสั่งอื่นใดก็ได้ที่คุณต้องการแอปก็สามารถดึงข้อมูลเหล่านี้ขึ้นมาได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดแอปเลยด้วยซ้ำ

ดาวน์โหลด Cardhop มาใช้ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ในราคา 179 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/cardhop/id1448744070

Fabulous – Daily Motivation ฝึกฝนจิตใจเพื่อพิชิตทุกเป้าหมายของคุณ

ใครๆ ต่างก็มีสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำให้สำเร็จมากมาย แต่การจะทำสิ่งเหล่านั้นให้สำเร็จก็ต้องใช้ความพยายามอยู่มากเหมือนกัน Fabulous เป็นแอปที่จะช่วยให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองด้วยให้เป็นคนใหม่ คนที่มีสุขภาพดีกว่าเดิม มีวินัยในการใช้ชีวิต เป็นคนที่ใจเย็นขึ้น ฯลฯ

โดยเริ่มต้นจากแค่ปรับเรื่องเล็กๆ ในการใช้ชีวิตแต่ละวัน เปิดแอปมาแอปก็จะสอบถามเพื่อทำความรู้จักกับคุณคนเก่าก่อน เช่น คุณได้นอนเต็มอิ่มบ้างไหมออกกำลังกายบ่อยแค่ไหนทำสมาธิบ้างหรือเปล่าเมื่อรู้จักคุณแล้ว แอปก็จะแนะนำภารกิจต่างๆ ในชีวิตให้คุณพิชิต ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่าง ดื่มน้ำทันทีที่ตื่นนอน ทานมื้อเช้าให้เต็มอิ่ม ออกไปเดินเล่น และทำสมาธิบ้าง

ซึ่งแอปก็แนะนำวิธีการทำใจให้สงบเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ฝึกหายใจเพื่อเพิ่มพลังบวก ฟังเสียงธรรมชาติผ่อนคลายก่อนนอน เป็นต้น และยิ่งคุณเปิดการแจ้งเตือนให้ทำภารกิจต่างๆ ก็เหมือนคุณมีโค้ชอยู่ข้างตัว ทำให้การตั้งใจเปลี่ยนตัวเองวันละนิดให้เป็นคนที่ดีขึ้นในหลายๆ มิติมันยิ่งง่ายขึ้น ต้องลองดูกันสักตั้งแล้วล่ะ!

ดาวน์โหลด Fabulous ได้ฟรีบน iPhone และทดลองใช้ทุกฟังก์ชันได้ฟรี 7 วัน (จากนั้นเลือกสมัครสมาชิกด้วยโปรโมชันลด 50% เหลือปีละ 1,600 บาท)

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/fabulous-daily-motivation/id1203637303

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=co.thefabulous.app&hl=en_US

Famous Fossil เรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์ด้วย AR

คุณคงคิดว่าโครงกระดูกไดโนเสาร์ที่กระดุ๊กกระดิ๊ก เดินไปไหนมาไหนได้ จะมีแต่ในภาพยนตร์ แต่ความจริงแล้วในแอปอย่าง Famous Fossil ก็สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ที่มาที่ไปของไดโนเสาร์ได้ด้วย

เมื่อเปิดแอป Famous Fossil ขึ้นมา ระบบก็จะเปิดกล้อง และขอให้คุณเดินไปรอบๆ ห้อง จากนั้นก็จะเห็นปากถ้ำปรากฎขึ้นมา เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็จะเห็นโครงกระดูกของไดโนเสาร์ตัวเล็กๆ ขนาดประมาณ 1 เมตร

หากอยากทำความรู้จักกับไดโนเสาร์ตัวนี้ก็เพียงกดที่ปุ่มรูปแว่นขยาย ก็จะได้ยินเสียงบรรยายลักษณะทางกายภาพของไดโนเสาร์ตัวนี้อย่างละเอียด และยิ่งเล่นไปทีละด่านความเจ๋งก็จะยิ่งทวีคูณ เพราะในที่สุดแล้วคุณจะได้เห็นไดโนเสาร์ตัวนี้กลับฟื้นขึ้นมามีชีวิตและกระโดดไปมาได้อีกครั้ง

สนุกกับการค้นพบโลกล้านปีได้จากโต๊ะกินข้าวที่บ้านคุณ ด้วยแอป Famous Fossil ในราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น ใช้งานได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/famous-fossil/id1477559587

Zooba ลานประลองการต่อสู้ของสิงสาราสัตว์

คุณคงเคยไปสวนสัตว์มาแล้วใช่ไหมว่าแต่..คุณเคยเห็นกอริลลาถือปืน หรือหมาจิ้งจอกถือหน้าไม้หรือเปล่าล่ะคุณจะได้เห็นใน Zooba นี่แหละ ตัวละครในเกมนี้เป็นสัตว์นานาชนิดและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองสุดๆ นี่คือเกมต่อสู้ในอารีนาที่คุณจะได้ควบคุมสัตว์ของตัวเองเพื่อยิงต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ใช้นิ้วโป้งซ้ายเพื่อเคลื่อนที่และนิ้วโป้งขวาเพื่อเล็งและยิง แต่ละตัวละครจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวด้วย

บอกเลยว่าในสนามรบแห่งนี้จะมีอะไรที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ในเกมจะเป็นสนามต่อสู้ขนาดใหญ่ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 4 สภาพแวดล้อม คือ ทุ่งหญ้าสะวันนา ป่าเขียว น้ำแข็ง และโรงอาหาร ในแต่ละแมตช์จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นออนไลน์ 20 คน ซึ่งก็เหมือนกับเกมแนว ‘battle royale’ อื่นๆ พื้นที่ต่อสู้ในอารีนาจะค่อยๆ แคบลงเพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับการต่อสู้ ซึ่งก็แปลว่าแต่ละแมตช์จะใช้เวลาประมาณแค่ 4 นาทีเท่านั้น

ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกมาใช้เพียบ ไปจนถึงสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลาย จะทำให้คุณสนุกกับการต่อสู้ใน Zooba ไปได้ยาวๆ เลยล่ะ บอกเลยว่านี่จะเป็นทริปเที่ยวสวนสัตว์ที่มันสะใจแบบที่คุณไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน

สนุกกับ Zooba ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/zooba-action-shooting-game/id1459402952

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wildlife.games.battle.royale.free.zooba&hl=en_US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น