CyberApps 25/11/19 : Vantage Calendar / Mooda / Head Ball 2 / Rise of Kingdoms

585

Vantage Calendar ปฏิทินแนวใหม่ดูง่ายและมีสไตล์

หนึ่งในแอปที่หลายๆ คนต้องใช้เป็นประจำแต่ไม่ค่อยกล้าจะเปิดดูบ่อยๆ ก็คือ แอป ปฏิทิน เพราะเมื่อไหร่ที่เปิดมาก็จะเห็นตารางที่เต็มเหยียดไปด้วยภารกิจต่างๆ ที่ต้องทำ เห็นแล้วก็ลายตา ไม่รู้จะทำอะไรก่อนหลัง ดังนั้นเราจึงอยากให้คุณได้รู้จักกับ Vantage Calendar แอปปฏิทินแนวใหม่ ที่ตั้งใจออกแบบมาให้ดูง่ายและมีสไตล์

Vantage Calendar เป็นแอปที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ โดยได้ใช้ทุกส่วนของหน้าจอได้เต็มประสิทธิภาพ อาทิ กลางจอจะเห็นเฉพาะงานที่ต้องทำในวันนี้ แต่ก็สามารถเลื่อนไปมาเพื่อดูวันก่อนหน้าและถัดไปได้  และเมื่อปัดขอบจอด้านซ้าย ก็จะเข้าถึงเมนู การแจ้งเตือน (Reminders) และขอบจอด้านขวา ก็จะเข้าถึงการดูรายการปฏิทินรายวันแบบแนวตั้งที่จะเห็นงานที่จะต้องทำตามแต่ละช่วงเวลา

นอกจากนี้แอปยังสามารถปรับให้เข้ากับความชอบของแต่ละคนได้ สิ่งที่อยากให้ลองในเมนู Settings ก็คือ เลือกแบบอักษร (Fonts)  เช่น ใครชอบอักษรแบบลายมือก็ใช้ฟอนท์ Kindergarten ส่วนใครที่เป็นคอเกมอาจจะชอบฟ้อนท์ Arcade เป็นต้น และเลือกโทนสีที่ตัดกันแต่ดูแล้วสบาย อาทิ ดำชมพู น้ำตาลส้ม เป็นต้น

แอป Vantage Calendar สามารถใช้งานได้ทั้งบน iPhone และ iPad ดาวน์โหลดได้ฟรี

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/vantage-calendar/id777313686

Mooda เฝ้าสังเกตทุกช่วงอารมณ์ของคุณ

ยิ่งโลกของเราหมุนไวมากขึ้น ความรีบเร่งและวุ่นวายก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว และนี่เองทำให้หลายๆ คนอยากจะหยุดที่จะวิ่งตามสิ่งรอบข้าง และหันกลับมาดูใจของตัวเอง ว่าวันนี้แฮปปี้หรือมีความเศร้า เครียด ในดีกรีไหน?

แอปอย่าง Mooda ตั้งใจออกแบบมาเป็นไดอารี่สำหรับบันทึกอารมณ์ในแต่ละวันของเรา โดยใช้ไอค่อนรูปใบหน้าต่างสีต่างสไตล์ 9 แบบ เพื่อเป็นตัวแทนอารมณ์ในโหมดต่างๆ อาทิ สีแดง (ความเครียด) สีเขียว (รู้สึกสงบ) สีเหลือง (มีความสุข) สีน้ำเงิน (เศร้า) เป็นต้น

เมื่อเราเลือกอารมณ์ในแต่ละวันได้แล้ว ก็สามารถเขียนบันทึกความรู้สึก และประสบการณ์ที่เรามีลงไป ทำให้ไดอารี่นี้เป็นเสมือนเพื่อนที่แสนที่คอยเข้าใจความรู้สึกๆ ทุกๆ อย่างของคุณ โดยแอปยังมีฟังก์ชันการตั้งรหัสผ่านเพื่อให้บันทึกของเราเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย เมื่อถึงช่วงสิ้นเดือน อยากจะมาดูสรุปว่าที่ผ่านมาชั้นสุขหรือเศร้ามากกว่ากัน ก็แค่เขย่ามือถือ ระบบก็จะเรียงสีจากมากไปน้อย 

ดาวน์โหลดแอป Mooda ได้บน iPhone ในราคา 35 บาท 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/mooda/id1476256748

Head Ball 2 ฟุตบอลเกมสั้น แต่ความมันยืนยาว

คุณคงรู้จักเกมฟุตบอลที่สมจริงทั้งเรื่องกราฟิกและระบบที่ซับซ้อน แต่ว่านะ เกมนี้ไม่ใช่อะไรแบบนั้นหรอก ถึงอย่างนั้นมันก็สนุกไม่แพ้กันเลยล่ะ สำหรับเกม Head Ball 2 เกมนี้ เอาเป็นว่าเตรียมตัวให้พร้อมแล้วกันเพราะทุกอย่างจะเริ่มเวอร์มากขึ้นเรื่อยๆ ทุกแมตช์จะใช้เวลา 90 วินาทีเท่านั้น คุณสามารถฟาดแข้งกับผู้เล่นอื่นและวัดฝีมือว่าใครจะแน่กว่ากัน

แมตช์แบบทีมจะปลดล็อกเมื่อคุณเลเวล 4 ซึ่งทำให้คุณสามารถชวนเพื่อนๆ มาดวลแมตช์ลูกหนังให้ โหด มัน ฮา มากขึ้นไปอีก ทุกๆ ครั้งที่ชนะ คุณจะได้ผู้สนับสนุนใหม่ๆ และเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ คุณสามารถรับ Experience Points และปลดล็อกสเตเดียม ตัวละคร และเครื่องประดับใหม่ๆ การเป็นแนวหน้าของ Head Ball 2 ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นเซียนแล้วล่ะก็ คุณต้องไปทดสอบฝีมือในอีเวนต์พิเศษสักหน่อยแล้วล่ะ

ความเจ๋งของเกม Head Ball 2 นี้ก็คือ ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ชั้นเซียนและชื่นชอบเกมฟุตบอลด้วยแล้ว คุณจะคุ้นเคยกับเกมนี้ได้ในทันที ส่วนคนที่ไม่ค่อยได้เล่นเกมแนวนี้ หรือไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนเลย คุณจะได้เกมเล่นเพลินๆ เกมใหม่ที่จะสนุกจนวางไม่ลงเลยล่ะ

สนุกกับ Head Ball 2 ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/head-ball-2/id1193933380

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.masomo.headball2&hl=en_US

Rise of Kingdoms เมื่อแม่ทัพและยุคสมัยหลอมรวมเข้าด้วยกัน

ไม่มีหนังสือประวัติศาสตร์เล่มไหนหรอกที่บอกไว้ว่า แม่ทัพจูเลียส ซีซาร์วีรสตรีโจน ออฟ อาร์ค และแม่ทัพซุนวู ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กัน แต่ในเกมสงครามกลยุทธ์อย่าง Rise of Kingdoms ทุกอย่างนั้นเป็นไปได้เสมอ ในเกมกลยุทธ์สุดกว้างใหญ่แต่เข้าใจง่ายนี้

คุณเริ่มเล่นด้วยการเลือกอารยธรรมเพื่อสร้างอาณาจักรของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น โรม ฝรั่งเศส หรือจีนก็เลือกได้ตามชอบเลย จากนั้นก็เริ่มสร้างอาณาจักรขึ้นจากเมืองเล็กๆ โดยคุณจะต้องออกสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่เพื่อหาทรัพยากรและต่อสู้กับพวกคนเถื่อน นอกจากนั้นยังมีอาณาจักรของผู้เล่นออนไลน์มากมายให้คุณได้… เอาเป็นว่าแล้วแต่คุณเลยแล้วกัน

เลือกเล่นได้ตั้งแต่ห้านาที ยาวถึงห้าชั่วโมง ถึงเกมนี้จะเป็นเกมที่มีแผนที่กว้างใหญ่ไซส์ยักษ์ คุณก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นยากเพราะเกมจะสอนคุณเล่นอย่างค่อยเป็นค่อยไปตลอดการเดินทางไปสู่ความยิ่งใหญ่ อาจจะไม่ถึงขั้นสอนแบบจับมือเล่นหรอกนะ แต่ก็จะไม่ปล่อยให้คุณงงว่าต้องทำอะไรต่อแน่ๆ สุดท้ายให้จำไว้ว่า อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่นั้นไม่ได้สร้างเสร็จภายในข้ามคืนฉันใด ความสนุกก็อัดแน่นมาตลอดการเดินทางฉันนั้นเช่นกัน

สนุกกับ Rise of Kingdoms ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/rise-of-kingdoms/id1354260888

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lilithgame.roc.gp&hl=th

และขอปิดท้ายด้วย 2 แอปเด่นอย่าง TrueID และ AIS Play สำหรับการติดตามพิธีเปิดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 รวมถึงการถ่ายทอดสดกีฬาประเภทต่างๆ ในซีเกมส์ 2019 (ครั้งที่ 30) โดยมีประเทศฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะจัดแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ โดยทั้งสองแอปจะมีเมนูที่ชื่อว่าทีวี”  ซึ่งมีช่องต่างๆ ของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทีวีพูล) ที่ทำการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ 2019 รวมกัน 5 ช่อง ได้แก่ ช่อง 3HD,ช่อง 5HD, ช่อง 7HD, ช่อง MCOT HD และ NBT 2HD 

ดาวน์โหลดแอป TrueID ได้บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/trueid-แอปดบอลหน/id1013814221

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tdcm.trueidapp&hl=th

ดาวน์โหลดแอป  AIS Play ได้บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/ais-play/id1060905121

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ais.mimo.AISPlay&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น