CyberApps 30/09/19 : Signeasy / Notebook / Autodesk Sketchbook / Mario Kart Tour

561

Signeasy อยู่ที่ไหนก็เซ็นเอกสารได้ทันที

ถึงเทคโนโลยีจะก้าวหน้าไปไกลแค่ไหน บางทีเราก็ยังถูกดึงกลับไปสู่โลกยุกดึกดำบรรพ์กันบ้าง แต่ตัวช่วยอย่าง SignEasy จะทำให้เราอยู่กับปัจจุบันได้นานขึ้นโดยไม่ต้องหยิบปากกาหากระดาษเพื่อเซ็นชื่อเหมือนแต่ก่อน จากที่ต้องคอยพิมพ์เอกสารทุกใบออกมาและค่อยๆ เซ็นไปทีละจุด

SignEasy จะให้คุณสามารถรับ เซ็น และส่งเอกสารได้โดยตรงจาก iPhone และ iPad แบบไม่ต้องง้อเครื่องพิมพ์อีกเลย แอปนี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณเปิดเซ็นแบบเต็มจอจะทำให้คุณลงนามในเอกสารได้อย่างสะดวกโยธิน และหลังจากที่คุณลงลายลักษณ์อักษรไปแล้ว คุณยังสามารถย้ายไปมาได้ทุกที่บนเอกสารและปรับขนาดให้ตรงกับรอยประได้อีกด้วย

แต่แอปนี้ไม่ได้ให้คุณใส่แค่ลายเซ็นเท่านั้น เพราะ SignEasy จะทำให้เรื่องเอกสารเป็นเรื่องง่ายสบายใจไปเลย เพราะคุณสามารถใส่ข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นเวลากรอกเอกสารได้อีกด้วย ทั้งยังสามารถเพิ่มกล่องเช็ครายการ หรือเพิ่มรูปลงในเอกสารก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้แอปจะแจ้งเตือนทุกครั้งด้วยว่าเอกสารนี้นั้นถูกเซ็นโดยผู้รับหรือยัง นั่นหมายความว่าเมื่อคุณเป็นผู้เซ็นเอง คนที่ส่งมาก็จะได้รับการแจ้งเตือนนี้เหมือนกันด้วย และล่าสุดตัวแอปยังอัปเดทใหม่ให้เข้ากับ iOS13 เพื่อให้ใช้งานได้ดีในโหมดมืด (Darkmode) โดยแสดงผลเป็นพื้นหลังสีดำทั้งหมด รวมถึงสามารถเปิดได้หลายๆ หน้าต่างในแอปเดียว (Multi Window) ได้อีกด้วย 

ดาวน์โหลด Signeasy ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/signeasy-sign-and-fill-docs/id381786507

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.glykka.easysign&hl=th

Notebook จดโน้ตง่ายๆ ให้มีสไตล์กว่าเคย

จุดที่แตกต่างอย่างมากของการใช้ iPhone, iPad เพื่อการจดบันทึกแทนการใช้กระดาษก็คือ การบันทึกข้อมูลลงบนอุปกรณ์ไฮเทคเหล่านี้ นอกจากใช้ปากกา Apple Pencil เขียนแทนปากกาธรรมดาได้แล้ว ตัวอักษรและรูปภาพ (ที่สมจริงแล้ว ยังสามารถแนบเสียง คลิปวิดีโอ หรือเอกสารอื่นๆ ไปกับโน้ตได้อีกด้วย

ที่ดีไปกว่านั้นก็คือ ข้อมูลทั้งหมดจะไม่หายไปไหน เพราะซิงก์กับ iCloud ทำให้สามารถดึงมาใช้งานได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะใช้งานกับอุปกรณ์สักกี่เครื่องก็ตาม และล่าสุดตัวแอปยังอัปเดทใหม่ให้เข้ากับ iOS13 เพื่อใช้งานได้หลายหน้าต่าง (Multi Window) จากภายในแอปๆ เดียว เหมาะกับคนที่ชอบทั้งจดบันทึกและขีดๆ เขียนๆ โยนไอเดียไปพร้อมๆ กัน 

ดาวน์โหลด Notebook ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/notebook-take-notes-sync/id973801089

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoho.notebook&hl=en_US

Autodesk Sketchbook ส่งภาพร่างสู่ความจริง

ผลงานทุกชิ้นล้วนมีจุดเริ่มต้นจากการสเก็ตช์ด้วยกันทั้งนั้น Autodesk SketchBook จึงเตรียมความพร้อมให้กับคุณด้วยเครื่องมือวาดเขียนมากมายที่เหมาะและใช้ได้หมดไม่ว่ากับการวาดภาพทั่วไป หรือการวาดแบบหลายเลเยอร์ระดับโปร เมื่อเปิดแอปขึ้นมาคุณก็จะพบกับทั้งหน้ากระดาษที่ว่างเปล่าและเครื่องมืออีกมากมายที่รอให้คุณใช้เลย

เมนูหลักจะอยู่ตรงด้านบนของหน้าจอซึ่งคุณสามารถปรับส่วนต่างๆ ของผลงานคุณ เช่น การเพิ่มแนวเส้นหรือข้อความเข้าไป รวมถึงการอัดวิดีโอของการวาดของคุณด้วย ตรงด้านซ้ายของหน้าจอจะเป็นคลังของเครื่องมือซึ่งอัดแน่นไปด้วยทุกอย่างที่คุณจะต้องใช้ตั้งแต่ดินสอทั่วไปจนถึงปากกาหมึกซึม แปรงสี และเครื่องพ่นสีเลย เลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการและปรับความหนา แรงกด แรงกดปากกา และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ Settings เลย

เมื่อคุณใช้ iPad และ Apple Pencil แอปก็จะรับรู้ได้ถึงแรงกดและองศาหมุนของปากกาเพื่อแสดงผลที่ชัดเจนตามแบบที่คุณต้องการมากยิ่งขึ้น และแอปก็รู้ดีว่าแรงบันดาลใจจะมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แอปจึงซิงก์ภาพวาดของคุณไว้บน iPhone, iPad และ Mac ทำให้ง่ายต่อการสเก็ตช์ภาพร่างบน iPhone และไปทำให้เสร็จบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น เป็นต้น แอปนี้จะรวมทุกอย่างที่คุณต้องการไว้ในที่เดียว พื้นที่แห่งความอิสระกับเครื่องมือทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือคุณแต่ก็หายไปเมื่อคุณไม่ต้องการ เกิดจากความรู้และความเข้าใจของ Autodesk SketchBook ในศาสตร์ของการวาดภาพอย่างแท้จริง

Autodesk Sketchbook ใช้ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/autodesk-sketchbook/id883738213

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adsk.sketchbook&hl=en

Mario Kart Tour ซิ่งแซงไม่เป็นรอง สู้ไม่เป็นสองด้วยอาวุธครบมือ

ตั้งแต่ได้ปฏิวัติวงการแข่งรถในปี 1992 ก็ยังไม่มีสนามแข่งไหนที่ Mario และผองเพื่อนจะพิชิตไม่ได้ ซึ่งตอนนี้นักแข่งฝีมือเยี่ยมของ Mushroom Kingdom ก็จะมาประจันหน้ากันอีกครั้งใน Mario Kart Tour และในครั้งนี้พวกเขาจะได้แข่งกันไปทั่วโลกเลย มีเหตุผลมากมายให้แฟนๆ ต้องตกหลุมรักเกมแข่งรถของ Mario  ที่เปิดตัวในเวอร์ชันพกพาเป็นครั้งแรก

ทั้งการดริฟต์! Item boxes! รถโกคาร์ท เครื่องร่อนและตัวละครที่คุณชื่นชอบอีกมากมายทุกอย่างที่คุณหลงรักใน Mario Kart ได้รวมอยู่ในเกมนี้แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เล่นได้สะดวกสุดๆ บนมือคุณ ในเกมมีสีสันใหม่เพิ่มเข้ามาด้วยคือการจับคู่นักแข่ง รถโกคาร์ท หรือเครื่องร่อนให้เข้ากับสนามเพื่อรับโบนัสพิเศษเพิ่ม เช่น ใช้ Yoshi ในการแข่งสนาม Yoshi Circuit คุณจะได้ช่องเก็บไอเทม 3 ช่องแทนที่จะเป็น 1 ช่องแบบปกติ มีไอเทมเพิ่มขึ้นมาอีกอันก็สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างที่ 1 กับที่ 5 ได้เลย

ถึงเกมจะจัดเต็มคอนเทนต์จากเวอร์ชันคอนโซลมาให้ครบ แต่ Mario Kart Tour ยังได้ถูกปรับแต่งให้เล่นง่ายเหมาะสำหรับอุปกรณ์พกพามากๆ ด้วยการปัดนิ้วและแตะเพื่อเลี้ยว คุณจะสามารถเล่นได้เลยด้วยมือเดียว แต่ถ้าอยากควบคุมเองมากขึ้นล่ะก็ เปิดโหมด Manual Drift แล้วโชว์ฝีมือใช้บูสต์สีม่วงได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บ Grand Stars เพื่อปลดล็อกสนามแข่งใหม่ๆ หรือรับชาเลนจ์เพื่อคว้ารางวัล ใน Mario Kart Tour มีการแข่งรอคุณอยู่เพียบ ขอแค่อย่ามั่นใจจนเกินไป เพราะกระดองเต่าพร้อมจะพุ่งชนคุณได้ทุกเมื่อนะจะบอกให้

สนุกกับ Mario Kart Tour ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/mario-kart-tour/id1293634699

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zaka&hl=en_US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น