Cyber Apps 05/08/19 : iReader / Comico / Pan-Pan / OVERHIT

916

iReader อ่านนิยายเพลินๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมในแอป

เพราะนิยายจีนขึ้นชื่อว่าอ่านแล้วติดหนึบหนับ บางเรื่องมีเป็นร้อยๆ ตอน ทำให้อินฟินกันยาวเป็นปีๆ และหากใครอยากลองมาสัมผัสความรู้สึกเคลิ้มๆ กับการอ่านนิยายแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแอป iReader

แอปอ่านนิยายที่นอกเหนือจากจะเด่นด้านนิยายจีนแล้ว ยังมีการ์ตูนจากค่ายดังในตำนานจากสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจของไทยให้เลือกอ่านด้วย อาทิ เรื่องไอ้หนูซูชิ”, “เอ็มม่าเป็นต้น

เปิดแอปมาก็บอกความต้องการกับตัวแอปก่อนว่าเราชอบอ่านแนวไหน เช่น นิยายรักกุ๊กกิ๊ก นิยายสืบสวน หรือ นิยายรักข้ามภพ ระบบก็จะแนะนำเรื่องเด่นๆ มาให้คุณได้ลองอ่านกัน และพิเศษสุดตอนนี้ในแอปจัดกิจกรรมเอาใจหนอนนิยายด้วยการอัพเดทนิยายและการ์ตูนใหม่ๆ พร้อมจับรางวัลลุ้นรับบัตรกำนัลเพื่อไปอ่านนิยายโปรดให้จุใจ ทั้งยังมีโอกาสลุ้นรับลายเซ็นจากนักเขียนคนดังอีกด้วย

ดาวน์โหลด iReader ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/ireader-novel-comic/id1357465979?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zhangyue.read&hl=th

Comico อ่านการ์ตูนมันพร้อมโปรโดนๆ 

วันหยุดนี้ทำอะไรจะฟินที่สุดนะ? ถ้าหากคุณเป็นแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นตัวลงล่ะก็ บอกได้เลยว่าต้องโหลดแอป Comico ลงเครื่องก่อนใคร เพราะนอกจากอีคอมมิคการ์ตูนลายเส้นสวยๆ สไตล์ญี่ปุ่นที่เหมือนกับในหนังสือการ์ตูนกระดาษแล้ว

ยังมีเว็บคอมมิคการ์ตูนที่ออกแบบมาให้อ่านแนวตั้ง ปัดสะดวกบนจอมือถือ และนิยายที่เน้นการสร้างจินตนาการให้สนุกไปกับตัวอักษรที่อยู่ตรงหน้า ที่สำคัญตอนนี้ในแอปมีโปรโมชั่นพิเศษ สามารถซื้อเหรียญเพื่ออ่านเรื่องต่างๆ จนจบบริบูรณ์แบบจุใจในราคาลดสูงสุดถึง 44% 

ดาวน์โหลด Comico ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/comico-การนและนยายออนไลน/id1014370177?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่https://play.google.com/store/apps/details?id=com.toast.comico.th&hl=th

Pan-Pan แค่ปรับมุมมองนิด ก็ไขปริศนาได้แล้ว

เกมอินดี้สัญชาติสวีเดนเกมนี้มอบความผ่อนคลายให้คุณได้ดีสุดๆ ถึงขนาดที่ว่าแค่เดินสำรวจและฟังดนตรีแอมเบียนต์ของเกมก็ทำให้ฟินได้แล้ว แล้วแบบนี้จะสนใจพล็อตเรื่องของเกม Pan-Pan ไปทำไม?

ก็เพราะว่านักบินตัวน้อยของคุณต้องซ่อมยานอวกาศของเธอและบินออกไปจากดาวนี้ให้ได้น่ะสิ และมันก็คงไม่ดีเท่าไหร่ถ้าจะให้เธอรออย่างไม่มีจุดหมาย แต่ทว่าดาวแห่งนี้จะมีพัซเซิลสุดสร้างสรรค์ให้คุณได้ไขและมีตัวละครที่เป็นมิตรให้ทำความรู้จักด้วยนะ

ในการซ่อมแซมยานอวกาศให้ใช้งานได้อีกครั้ง คุณจะได้ไขพัซเซิลโดยการดันถังไปรอบๆ ยกของไปวางตามจุดที่กำหนด สับสวิตช์ และเปิดประตูเพื่อไปยังพื้นที่ใหม่ๆ โดยแผนที่ในเกมจะหมุนและซูมเข้าและออกเองเมื่อคุณค้นพบถ้ำใหม่ๆ ซึ่งวิธีการไขพัซเซิลนั้นจะมีหลายขั้นตอนด้วยกัน

คุณจะต้องลากและดึงชิ้นส่วนไปมาเพื่อหาวิธีไขพัซเซิลในการเปิดประตูที่อยู่ที่ไหนสักแห่งอีกที จะมีหุ่นยนต์ที่คุณต้องเปิดใช้งานมัน มีสะพานที่คุณต้องยืดไปให้ถึงอีกฝั่ง ในขณะที่การบีบยางออกจากดอกไม้หรือดูดน้ำจากแอ่งน้ำตกจะต้องใช้ไหวพริบในการย้ายสิ่งของรอบๆ ตัวเพื่อไขปริศนา ในเกมจะมีตัวช่วยที่จะบอกว่าต้องยกของชิ้นไหน แต่บางครั้งมันก็ซับซ้อนจนต้องเกาหัวเลยทีเดียว ถ้าคุณรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณจะสามารถทำภารกิจให้เสร็จได้เร็วขึ้น แต่ความสนุกนั้นอยู่ที่การออกสำรวจโลกกว้างที่คุณไม่รู้จักต่างหากล่ะ ฉะนั้นไม่ต้องรีบ โลกแห่งนี้มีความมหัศจรรย์ให้คุณได้ค้นพบอีกเยอะ

Pan-Pan ราคา 139 บาท สนุกกันได้บนทั้ง iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/pan-pan/id926251842

OVERHIT สงครามต้านความชั่วร้ายสไตล์แฟนตาซีล้ำยุค

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วในมหานครอันยิ่งใหญ่ของ Industria มีองค์กรชั่วร้ายที่ชื่อว่าองค์กรลับคอนเคลฟ (Conclave Corporation) อยู่ ด้วยการทำงานอย่างหนักและความล้ำหน้าขององค์กร พวกมันจึงสามารถสร้างความหายนะครั้งใหญ่และครอบครองแหล่งพลังงานอันไม่มีที่สิ้นสุดได้ แถมยังควบคุมเมืองทั้งเมืองให้อยู่ในกำมือและใช้ชีวิตสุขสบายมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

เมื่อ แอช (Ash) และเพื่อนๆ ของเขาเริ่มการโจมตีต่อต้านความชั่วร้ายนี้ ขอต้อนรับสู่การต่อสู้สุดอลังการในโลกแห่ง Overhit เกมนี้ได้จับเอาแรงบันดาลใจจากแนว Cyberpunk และนิยายโลกหลังการล่มสลาย (Post-apocalyptic) รวมไปถึงประวัติศาสตร์เก่าแก่ของเอเชียและการเดินทางข้ามมิติมาผสมผสานกันไว้ในเกมด้วย

โดยผู้พัฒนาของ Overhit ได้สร้างจักรวาลในสไตล์อนิเมะเพื่อให้การใช้ดาบในการต่อสู้กับหุ่นยนต์ดูสมเหตุสมผลมากขึ้น มีโกเล็มหินโบราณที่มีแขนเป็นปืนกลด้วยนะขอบอก โดยตัวละครกว่า 120 ตัวจะแยกความเก่งกาจตามธาตุต่างๆ ดังนั้นเลือกสะสมและจัดทีมกันให้ดีๆ ไม่ว่าคุณจะชอบเรื่องราวแฟนตาซีแนวไหน จะเป็นเวทมนตร์โบราณหรือหุ่นยนต์สุดล้ำสไตล์ Cyberpunk ในเกม Overhit ก็จัดเต็มมาให้คุณได้แบบฟินๆ ด้วยพลังแห่งเวทมนตร์และจักรกลที่มีอยู่ในกำมือ มันจะพาคุณไปสู่การผจญภัยที่สนุกตื่นเต้นและพิชิตเป้าหมายการล้มองค์กรลับคอนเคลฟลงได้อย่างแน่นอน พร้อมแล้วก็ไปลุยกันได้เลย!

สนุกกับ Overhit ได้ฟรีบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/overhit/id1439160755

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.overhit.global&hl=th

ขอปิดท้ายด้วยซีรีย์ฮอตจากแอป WeTV ที่นำเรื่องแนวย้อนยุคจีนโบราณอย่าง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” มาลงให้ดูแบบเต็มอรรถรส

ปรมาจารย์ที่มาทำหน้าที่ไขคดีลับทั่วยุทธจักรนี้ เริ่มมาจากตำนานของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากบ้านสกุลเจียง หนึ่งในตระกูลที่ยึดถือปฏิบัติตนเป็นนักพรต ประกอบด้วยสกุลใหญ่ 5 สกุล คือ เจียงหลานจินเนี่ยและเวิน โดยเว่ยอู๋เซี่ยนได้ไปฝึกวิชากับบ้านสกุลหลานและได้พบกับ ‘หลานวั่งจี’ ซึ่งทั้งคู่มีนิสัยที่แตกต่างกันมาก

หลานวั่งจีจะนิ่งๆ อยู่ในกฏระเบียบ แต่เว่ยอู๋เซี่ยนจะคิดต่าง มีความคิดใหม่ๆ อาจจะฝ่าฝืนกฎบ้าง แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและร่วมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง ต่อมาตระกูลเวินต้องการที่จะเป็นผู้นำในบรรดา 5 สกุล ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายขึ้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเว่ยอู๋เซี่ยนไปตลอดกาล

ไม่อยากพลาดซีรีส์จีนเรื่องนี้ก็สามารถโหลดแอป WeTV ได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://apps.apple.com/th/app/wetv-dramas-films-more/id1441531611?l=th

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.qqlivei18n&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น