Cyber Apps : 06/0818 : Anchor แอปฟังพอดคาสต์ / Inner Garden ช่วยฝึกสมาธิ / Unfold แต่งไอจีสตอรี่ / Asphalt 9 เกมแข่งรถสุดมัน

1025

Anchor – สร้างและฟังพอดคาสต์ได้ทุกที่

นอกจากการดูข้อมูลบนจอภาพแล้ว การเสพข้อมูลข่าวสารด้วย “การฟัง” ก็เป็นอีกวิธีที่เหมาะมากๆ สำหรับชีวิตที่วุ่นวายของคนเมือง เพราะระหว่างรถติด การโดยสารรถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งกำลังวิ่งออกกำลังกาย ก็สามารถใช้แอปอย่าง “Anchor” เพื่อฟังรายการภาษาอังกฤษในหมวดหมู่ต่างๆ อาทิ เทคโนโลยี อย่าง Tagible Tech รายการเพื่อการเรียนรู้อย่างรายการ The Future of Learning  เพื่อฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกันได้ทุกที่ ทุกเวลา

ในขณะเดียวกันแอปๆ นี้ยังสามารถทำให้คุณเป็นดีเจจัดรายการทางพอดคาสต์ได้ฟรีๆ อีกด้วย แค่กดปุ่ม Create ก็ใช้ไมค์ของเครื่องไอโฟนและไอแพด อัดเสียง ตัดต่อ ใส่เพลงประกอบได้เหมือนดีเจมืออาชีพ และเมื่ออัดเสร็จก็สามารถอวดให้คนอื่นๆ ฟังรายการของคุณผ่านทางแอป Anchor นี้รวมถึงแอปพอดคาสต์ที่มีติดตั้งมาให้ในไอโฟนและไอแพดทุกเครื่องด้วย

แอปนี้สามารถใช้งานสร้างรายการทางพอดคาสต์ได้ฟรีๆ ไม่จำกัดความยาว รวมถึงดูสถิติผู้เข้าฟังได้อีกด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/anchor/id1056182234?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=fm.anchor.android&hl=en_US

Inner Garden – ฝึกสมาธิ ผ่อนคลาย ใช้ชีวิตแบบเบาๆ บ้าง

ช่วงนี้หากมีข่าวไม่ดีมากระทบใจคุณบ่อยๆ หรือคุณเองสัมผัสได้ว่าช่วงนี้เป็นคนใจร้อนมากเป็นพิเศษ การฝึกจิตสร้างสมาธิอาจจะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณผ่อนคลาย และแอปอย่าง Inner Garden ก็มีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้คุณโฟกัส” และสร้างสมาธิได้ง่ายๆ 

ตัวแอปจะอาศัยความสามารถของกล้องด้านหน้าเพื่อจับการเคลื่อนไหวของสายตาและใบหน้าคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้ฝึกจิตของตัวเองด้วยการจ้องมองฉากต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายของคุณ อย่างฉากรูปใบไม้โดนลมเบาๆ พัดให้เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ หรือฉากพระจันทร์กำลังลอยขึ้นเหนือผิวน้ำ และระหว่างที่คุณจ้องมองสิ่งต่างๆ ที่อยู่ตรงหน้าก็สามารถสูดหายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่ต้องการฝึกสมาธิด้วยแอปนี้ ควรวางเครื่องให้อยู่ห่างจากระยะสายตาพอสมควร และควรใช้แอปนี้ในการฝึกสมาธิในที่สว่างๆ

แอป Inner Garden ราคา 69 บาท สามารถใช้งานได้ทั้งบนไอโฟนและไอแพด

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/inner-garden/id1349689573?mt=8

Unfold – แต่งภาพให้โดดเด่นก่อนโพสต์ลง IG Stories

แค่มีแอป Unfold เหล่า Stories ที่คุณโพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดียเช่น IG Story ก็จะแตกต่างจากของคนอื่นโดยสิ้นเชิง หลายๆ คนหมดเวลาไปกับการสร้างโพสต์แบบนี้ที่สุดท้ายออกมาหน้าตาเหมือนกันหมดเพราะใช้แต่เทมเพลตเดิมๆ แต่เราใช้แค่ไม่กี่นาทีแต่กลับได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนใครเลย

แอปจะนำวิดีโอ รูปถ่าย และคำพูดของคุณมาใส่ในเทมเพลตสุดฮิป ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับ Stories ของคุณไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด คุณสามารถใส่แคปชัน ชื่อเรื่อง หรือคำอธิบายได้ทุกแบบที่คุณต้องการได้ใน Unfold แถมยังเปลี่ยนฟอนต์ ปรับขนาด และจัดความห่างของตัวอักษรได้ด้วย

เมื่อทำทุกอย่างเสร็จแล้วก็เซฟทั้งหมดเข้าไปที่ Camera Roll ของเราเพื่อนำไปอัปโหลดบนโซเชียลมีเดีย แล้วอย่าลืมไปบอกเพื่อนให้มารีบดูก่อนโพสต์จะหายไปนะ

แอป Unfold ดาวน์โหลดฟรีบนไอโฟน

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/unfold-create-stories/id1247275033?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.moonlab.unfold

Asphalt 9: Legends – ซิ่งสนั่นลั่นถนนกับภาคล่าสุดของเกมยอดฮิต

เกมแข่งรถสุดมันอย่าง Asphalt เดินทางมาถึงภาคที่ 9 แล้ว แถมมีภาคแยกอีกมากมายด้วย สิ่งนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าฝีมือการพัฒนาเกมของค่าย Gameloft นั้นสุดยอดขนาดไหน

ทุกอย่างในเกมถูกอัปเกรดให้สวยงามแพรวพราวขึ้นอีกขั้น รถแข่งสวยเฉียบ วิวทิวทัศน์น่าตื่นตา รวมถึงรายละเอียดต่างๆ เช่น มุมกล้อง แสง รวมถึงเอฟเฟกต์ละอองเล็กๆ ก็ถูกพัฒนาให้ดูดีขึ้นด้วย นี่ถือเป็นการพัฒนาที่น่าทึ่งเลยทีเดียว เป็นเกมหนึ่งที่สามารถใช้วัดความแรงของกราฟิกในเครื่อง iPhone หรือ iPad ให้คนอื่นได้เห็นเป็นอย่างดี นอกจากการดริฟต์ กดไนตรัส ยังมีท่า ‘spin attack’ ไว้ชนคู่แข่งที่มาขนาบข้างได้ด้วย ยิ่งขับหวาดเสียวเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มหลอดไนตรัสให้คุณซิ่งได้ยาวๆ อีกด้วย สนุกกันในเกมแบบนี้ บนถนนจริงๆ ก็อย่าลืมขับรถด้วยความระมัดระวังนะ

เกม Asphalt 9: Legends ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้บนทั้งไอโฟนและไอแพด

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/asphalt-9-legends/id805603214?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA9HM

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น