Cyber Apps 27/08/18 : Piano 3D บรรเลงเปียโนเสมือนจริง / Moodistory ช่วยตรวจจับอารมณ์ / Hostelworld หาโฮสเทสทั่วโลก / Furistas cat cafe

732

Piano 3D – Real AR Piano App

แอปเล่นเปียโนคลาสสิกที่สุดเจ๋งได้อัปเดทใหม่แล้ว นอกจากปรับให้แอปในองค์รวมทำงานได้ราบรื่นและไวยิ่ง และเสียงดียิ่งขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกับแกรนด์เปียโนหลังใหม่สีขาวงาช้างสไตล์บาโรก ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเล่นเปียโนเพลงคลาสสิกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รวมถึงการยกเปียโนหลังใหญ่นี้มาตั้งในห้องนั่งเล่นด้วยโหมด AR 

แอปนี้ดาวน์โหลดได้ฟรี บน iPhone และ iPad และหากต้องการพัฒนาทักษะด้วยการซ้อมเพลงมากมายกว่า 3,000 เพลง หรือ แต่งเพลงด้วยตัวเอง เราก็ขอแนะนำให้สมัครแพคเกจพรีเมี่ยม ซึ่งตอนนี้ก็มีทดลองให้ใช้ฟรี 7 วัน หลังจากนั้นสัปดาห์ละ 269 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/piano-3d-real-ar-piano-app/id771068869?mt=8

Moodistory – เข้าใจความรู้สึก รู้ลึกถึงอารมณ์ตัวเอง

นักปราชญ์หลายคนพูดเสมอว่า ความรู้ใดๆ ในโลกล้วนไม่สำคัญเท่ากับ “การรู้เท่าทันจิตใจของตัวเอง” และที่ผ่านมาเรามักจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สบอารมณ์อยู่บ่อยๆ และยิ่งเก็บงำความรู้ไม่ดีเอาไว้เยอะๆ ในที่สุดมันก็ต้องระเบิดออกมา

ดังนั้นการเฝ้าดูอารมณ์และจิตใจของตัวเอง ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่หากใครทำได้แล้ว นอกจากจะเป็นการรู้ใจตัวเองแล้ว ยังทำให้การมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างดียิ่งขึ้นไปด้วย โอกาสนี้เราจึงอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับแอปที่ชื่อว่า “Moodistory” แอปที่ช่วยบันทึกความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองได้ง่ายๆ แค่เปิดแอปมาแล้วแล้วกดปุ่มขวามือด้านล่าง ก็เริ่มบันทึกอารมณ์ ณ ปัจจุบันขณะได้ทันที

แค่ปัดจอไปซ้ายขวา เพื่อระบุอารมณ์ ก็จะเห็นอีโมจิ (ยิ้มหรือเบ้ปาก) ที่เปลี่ยนไปตามสีต่างๆ บนหน้าจอ เช่น จอสีเขียวเข้มแสดงถึงอารมณ์ที่ดีสุดขีด และจอสีแดงเข้มหมายถึงอารมณ์ บ่ จอย นั่นเอง จากนั้นก็กดเลือกปุ่มรูปไอค่อนต่างๆ ที่แสดงถึงเหตุผลที่ทำให้คุณมีอารณ์นี้ เช่น อะไรทำให้คุณสุข (ฟังเพลง ออกกำลังกาย ได้ท่องเที่ยว) อะไรทำให้คุณเศร้า (ปวดหัว ความสัมพันธ์ เรื่องงาน)  สุดท้ายพิมพ์ข้อความเล่าถึงความรู้สึกของตัวเองลงไป เมื่อใช้งานไปสักพัก หากกดที่ปุ่มปฏิทิน ก็จะเห็นสีต่างๆ ในแต่ละวัน ยิ่งเห็นสีเขียวมากๆ ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แปลว่าการจัดการควบคุมอารณ์ของคุณในรอบเดือนหรือสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเข้าขั้นดีเลยทีเดียว!

Moodistory ดาวน์โหลดได้บน iPhone ในราคา 99 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/moodistory-your-mood-tracker/id1335347860?mt=8

Hostelworld – หาโฮสเทลตรงใจได้ทั่วโลก

การวางแผนเที่ยวนอกจากจะต้องหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกใจในรูทที่ต้องการ ที่พักก็เป็นเรื่องใหญ่ไม่แพ้กัน จริงอยู่ที่คุณอาจจะเลือกจองโรงแรมผ่านแอปต่างๆ แต่สำหรับวัยรุ่น หรือแบ็คแพคเกอร์ที่ยังมีแรงพร้อมลุย การพักรวมกับนักท่องเที่ยวคนอื่นในโฮสเทลก็จะให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กว่า คุณอาจจะพบเพื่อนใหม่คบกันไปตลอดชีวิตก็เป็นได้ และต่อให้ชื่อแอป Hostelworld จะบอกอยู่ว่าเป็นแอปหาโฮสเทล

แต่คุณก็จะแปลกใจกับลิสต์ของโฮสเทลที่หลากหลายและลงตัวในจุดกึ่งกลางระหว่างห้องหรูหราราคากระเป๋าฉีก กับห้องพักเก๋ๆ ในซอกหลืบของซอยเปลี่ยว ซึ่งมีห้องพักกว่า 33,000 แห่งทั่วโลก คุณสามารถเลือกหาได้ตามรายละเอียดที่ต้องการ Hostelworld ให้คุณสามารถค้นหาได้ในทุกจุดหมายอย่างง่ายดาย จะด้วยสถานที่ตั้งหรือวันที่ก็ได้ หรือจะปรับผลการค้นหาตามความชอบและความต้องการของคุณก็ได้ อย่างเช่น หลายๆ คนคงอยากเลือกที่ที่มี Wi-Fi มากกว่าห้องสุดหรูอยู่สบายจริงไหม?

แอปนี้ดาวน์โหลดได้ฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/hostelworld-hostels-hotels/id348890820?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hostelworld.app

Furistas cat cafe – ใครๆ ก็เป็นเจ้าของคาเฟ่แมวได้

ใครยอมเป็นทาสแมวบ้างยกมือขึ้น! และตอนนี้ก๊วนเจ้าเหมียวขนปุยก็พร้อมให้คุณได้กอดแบบฟินๆ แล้วในเกมคาเฟ่แมวเหมียว Furistas ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของคาเฟ่แมวสุดมุ้งมิ้ง และยิ่งเลี้ยงแมวไว้ในร้านมากแค่ไหน ลูกค้าก็จะยิ่งแห่กันมาชมความน่ารักของมันที่ร้านมากขึ้นด้วย ซึ่งแมวแต่ละตัวก็มีนิสัยของมันเอง เช่น เจ้า Woolie เป็นแมวขี้อายกับคนแปลกหน้า ส่วนเจ้า Loveable ขึ้นชื่อเรื่องข่วนพรมเป็นที่สุด

ในเมื่อคุณได้รับบทบาทเป็นเจ้าของคาเฟ่แมว เมื่อคุณเล่นไปได้สักพัก คุณจะปลดล็อกเจ้าเหมียวหลากพันธุ์รวมถึงของตกแต่งในร้านด้วย โดยในขณะที่ลูกค้ากำลังเล่นสนุกกับเจ้าเหมียว คุณมีหน้าที่ทำความสะอาดรอยอุ้งเท้า ทำเครื่องดื่ม และสิ่งที่เราอยากทำที่สุด นั่นก็คือเล่นกับเจ้าเหมียวไงล่ะ เกมนี้มีความสมจริงเอาการ เพราะนักพัฒนาบอกเองว่าตนก็เป็นทาสแมว และได้คาแรคเตอร์ของแมวเพื่อนๆ มาสมทบ

เกมนี้ดาวน์โหลดได้ฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/furistas-cat-cafe/id1350288988?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.runawayplay.furistascatcafe

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น