Cyber Apps : 29/10/18 รวมแอปบรื๋ยๆ และเกมกึ๋ยๆ ฉลองฮัลโลวีน

597

Monomax ชวนสยองขวัญกับคลังหนังผีไทย

การฉลองบรรยากาศเย็นยะเยือกยามดึกในคืนฮัลโลวีน จะมีอะไรชวนให้สยึ๋มกึ๋ยไปกว่าการดูหนังแบบมาราธอนตลอดคืน โดยเฉพาะ “หนังผีไทย” ที่ยิ่งดูยิ่งสยองไม่แพ้หนังผีจากชาติใดในโลก ว่าแล้วก็แค่เปิดแอป Monomax แอปที่ตั้งใจขนคลังหนังผีไทยจากหลากยุคมาให้ชมกันเต็มอิ่มแบบน็อนสต็อป 

ไม่ว่าจะเป็น “วงจรปิด”, “คน ผี ปีศาจ” ไปจนถึงเรื่องรักโรแมนติกปนสยองขวัญอย่าง “นางนาก” และนอกจากหนังผีแล้ว ยังมีหนังฝรั่ง หนังจีน หนังอินเดียที่มาพากย์ไทยให้ชมอย่างจุใจอีกด้วย ผู้ใช้ใหม่หลังจากสมัครสมาชิกแล้วก็สามารถรับชมได้ฟรี 1 เดือนเต็ม หลังจานั้นก็จ่ายเดือนละ 249 บาท (หรือปีละ 2,500 บาททั้งยังชมได้ทั้งหนังและซีรีส์ทั้งแอปแบบบัฟเฟต์ ด้วยความละเอียดสูงสุด 1080p Full HD และสามารถชมพร้อมกันได้ 5 อุปกรณ์ แบ่งกันเพลินทั้งครอบครัว

แอป Monomax สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/monomax/id869291017?mt=8
ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doonung.activity&hl=th

Typic 2 สร้างสีสันให้ภาพถ่ายในงานฮัลโลวีน

นักแต่งรูปมือฉมังต้องคุ้นเคยกับ “Typic 2” แอปเดียวที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการแต่งรูปถ่ายให้ยิ่งสวย ดึงดูดยอดไลค์ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีรูป ใส่กรอบภาพ ใส่ข้อความ เพิ่มสติ๊กเกอร์ และล่าสุดก็ได้อัปเดตแอปให้มีดีไซน์พิเศษจากคอลเล็กชัน Day of the Dead โดยเป็นสติ๊กเกอร์รูปหัวกะโหลกดีไซน์แบบอาร์ทๆ มาให้แต่งรูปเป็นที่ระลึกจากงานปาร์ตี้ในวันฮัลโลวีนปีนี้อีกด้วยนะ

แอป Typic 2 ดาวน์โหลดได้ฟรีบนไอโฟน 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/typic-2-add-text-to-photos/id1333207557?mt=8

TaoMix Halloween – เติมเสียงหลอนให้ขนลุก

การสร้างบรรยากาศวันฮาโลวีนให้ชวนขนลุก นอกจากจะแต่งตัวให้เหมือนผี จะผีไทย ผีเทศได้หมด ตลอดจนแต่งบ้านให้มืดสลัวดูเหมือนมีบางสิ่งแอบอยู่รอการค้นพบ เราว่าแค่นี้ไม่พอ น่าจะมีเสียงประกอบด้วย ถึงจะหลอนให้ถึงจุดพีค งั้นลองแอปนี้หน่อยไหม TaoMix Halloween อัปเดตล่าสุดจาก TaoMix 2 สำหรับช่วงฮาโลวีนที่มาพร้อมกับเสียงที่คุ้นเคยกันดี

อย่างเสียงบันไดเอี๊ยดอ๊าด เสียงใจเต้น เสียงฟ้าผ่า หรือเสียงเครื่องดนตรีพังๆ เพี้ยนๆ แต่นอกจากนั้นคุณยังสามารถสร้างเสียงของคุณเองด้วยไมโครโฟนก็ได้ (กุ๊ก กุ๊ก กู๋…) คุณก็แค่วาดสัญลักษณ์ให้กับเสียงนั้น และเพิ่มเข้าไปในคลังเสียงของคุณเพื่อเอาไปมิกซ์ต่อกับเสียงอื่นเพื่อยกระดับความน่ากลัวขึ้นไปอีกขั้น

ถ้าอยากได้เสียงผีและก็อบลิน ลองใช้สไลเดอร์ Scariness เพื่อปรับจูนความน่ากลัวดู แล้วจะรู้ว่าหลอนจริง แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาเหลือขนาดนั้น ก็แค่กด Shuffle แล้วความสยองก็พร้อมเสิร์ฟถึงที่ทันทีแบบไม่ต้องมีรีรอพอเจอระดับความเฮี้ยนถึงใจคุณแล้ว เพียงแค่ต่อ iPhone หรือ iPad เข้ากับลำโพง คุณก็แบ่งปันความหลอนให้ทุกคนนอนไม่หลับกันทั้งคืนได้แล้ว!

เป็นเจ้าของเสียงหลอนๆ ใน TaoMix Halloween ได้ในราคา 35 บาท 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/taomix-halloween/id1163405041?mt=8

Ghostbusters World – บริษัทกำจัดผี คืนนี้คุณอาจไม่ได้อยู่คนเดียว

บอกเลยว่าผีมีอยู่รอบตัว ที่แน่ๆ มีในเกม Ghostbusters World ถ้าคุณลงเกมนี้ใน iPhone หรือ iPad คุณจะได้เห็นผีตัวเป็นๆ ผ่านระบบ AR ตอนนี้พวกผีร้ายออกอาละวาดไปทั่วและบริษัทกำจัดผีอย่าง Ghostbusters ต้องการความช่วยเหลือจากคุณอยู่

เกมนี้มีระบบพื้นฐานที่คุณคงจะเคยเห็นมาแล้วในเกม Pokémon Go คือการเดินสำรวจพื้นที่รอบตัวของคุณ และเมื่อคุณเจอเข้ากับผีร้าย ก็กดที่ตัวมันเพื่อต่อสู้และจัดการจับมันซะง่ายๆ แค่เริ่มด้วยการจัดการยิงผีร้ายด้วยปืนลำแสงสุดไฮเทค แล้วพอพลังของเจ้าผีเหลือครึ่งเดียวก็กดปุ่มกับดักเพื่อขว้างเครื่องจับผีไปที่พื้น ลากเจ้าผีให้ไปอยู่ในรัศมีการดูดของเครื่อง แล้วก็ ฟึ้บแค่นี้คุณก็จัดการผีตัวแรกได้แล้ว แถมยังได้รับรางวัลกลับบ้านด้วย พอจับผีได้มากๆ ก็ส่งมันไปสู้กันเองในเกมโหมดเนื้อเรื่อง กำพระ กำมือถือไว้กับตัว แล้วมาดูกันว่าคืนนี้คุณจะกำราบผีได้กี่ตัว 

เกม Ghostbusters World ดาวน์โหลดได้ฟรี ใช้ได้บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/ghostbusters-world/id1346472900?mt=8
ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftt.gbworld.aos&hl=en_US

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น