Cyber Apps 31/12/18 : LookUp เรียนรู้ศัพท์ใหม่ / Sago Mini Zoo สนุกกับสวนสัตว์เปิด / Outfit Planner ช่วยดูแลการแต่งตัว / PES 2019

471

LookUp: English dictionary  เรียนรู้ศัพท์ใหม่ได้อย่างจุใจ

การจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาที่สองหรือสาม จนสามารถสื่อสารได้คล่องแคล่วนั้น นอกเหนือจากการออกสำเนียงให้ชัดถ้อยชัดคำแล้ว การรู้ศัพท์เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานเฉพาะทางของเรามากๆ ก็จะช่วยให้เราสามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจน ตรงตามความคิดของเรา เพื่อให้อีกฝั่งเข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้ง

แอปอย่าง “LookUp: English dictionary” ก็เป็นอีกแอปที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนรู้ ที่จะได้ค้นพบคำศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ๆ ในทุกวัน โดยแต่ละคำศัพท์จะมีรายละเอียดมากมายเพื่ออธิบายให้เราเข้าใจความหมายของคำศัพท์นั้นๆ อย่างละเอียด อาทิ ฟังเสียง ความหมาย ที่มาของคำนั้น ๆ รวมถึงข้อมูลจากสารานุกรมเสรี นอกจากนี้ยังใช้งานร่วมกับ Siri เพื่อกดปุ่มเรียกคำศัพท์ที่เราเก็บไว้ทบทวนภายหลังมาดูได้อย่างรวดเร็ว 

ถึงตอนนี้หากคุณอยากรู้ว่าคำว่า “Devour”, “Bibble”, “Epicurean” เกี่ยวอะไรกับนักกิน และมันหมายถึงอะไรกันแน่? ก็ลองโหลดแอป “LookUp: English dictionary” เพื่อใช้ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ในราคา 139 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/lookup-english-dictionary/id872564448?mt=8

Sago Mini Zoo สวนสัตว์เปิดแห่งความสนุก

หากทริปที่จะเดินทางในช่วงปีใหม่นี้ คุณพ่อคุณแม่ทราบดีว่ามีกิจกรรมมากมายที่เตรียมจัดให้กับครอบครัว แต่เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้เฉียดไปใกล้กับสวนสัตว์เลย เราก็ขอให้คุณพ่อคุณแม่โหลดแอปล่าสุดจากทีมงานของ Sago mini อย่าง Sago Mini Zoo สวนสัตว์เปิดแห่งความสนุกหรรษา เพื่อให้ลูกน้อยได้ทำความรู้จักกับสัตว์หลากสายพันธุ์ ทั้งสัตว์บก สัตว์น้ำ ที่อยู่ในแต่ละสภาพพื้นที่และอากาศที่ต่างกัน แต่ก็ยังอาศัยอยู่รวมกันที่สวนสัตว์แห่งนี้ได้อย่างสุขใจ

ทีมงานได้จำลองสัตว์จริงๆ ที่อยู่ในสวนสัตว์โตรอนโต แคนาดา จากนั้นก็ให้ศิลปินบรรจงวาดภาพ โดยยังคงสี ขนาด และเสียงร้องให้ใกล้เคียงกับสัตว์จริงๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้กับสัตว์โลกแสนน่ารักเหล่านี้ได้อย่างไม่รู้เบื่อ แค่ลากนิ้วไปมาบนจอ เพื่อจับเอาสัตว์และสิ่งของไปอยู่ ณ จุดต่างๆ ได้ตามจินตนาการของเด็กน้อย

แอป Sago Mini Zoo สวนสัตว์เปิด เหมาะกับเด็กอายุระหว่าง 0-5 ขวบ สามารถใช้ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ในราคา 139 บาท

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/sago-mini-zoo/id1437909045?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sagosago.Zoo.googleplay&hl=en_US

Outfit Planner 2019 – ปีใหม่จะใส่อะไร? ให้แอปนี้เป็นแฟชั่นนิสต้าให้คุณสิ!

ทั้งที่มีเสื้อผ้าเยอะจนกองรวมกันสูงท่วมหัว แต่คุณกลับรู้สึกเบื่อกับการใส่เสื้อผ้าซ้ำๆ วนไปวนมา จนบางครั้งก็แอบอยากได้สไตลิสต์ส่วนตัวมาดีไซน์เอาท์ฟิตให้เก๋เลิศทุกวัน ให้แอป Outfit Planner 2019 ช่วยดูแลลุคของคุณ

วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย แค่เลือกประเภทของเครื่องแต่งกายรวมถึงสีที่คุณต้องการ แล้วแอปจะจัดการรวบรวมเอาตัวอย่างการแต่งตัวที่ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการมาไว้ให้ได้เลือกมากกว่าพันแบบกันเลยทีเดียว จุดเด่นของ Outfit Planner 2019 ก็คือ ทุกชุดที่อยู่ในแอปนั้นไม่ได้ออกแบบมาเพื่อซุปเปอร์โมเดล แต่ออกแบบมาให้สุภาพสตรีสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง

Outfit Planner 2019 จะช่วยปลุกชีวิตชีวาให้เสื้อผ้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นตัวโปรดที่คุณไม่ค่อยได้ใส่แล้ว หรือผ้าพันคอที่คุณคิดว่าตกเทรนด์ ให้สามารถนำมาผสมและจับคู่ให้ดูดีขึ้นได้อีกเยอะ และเมื่อได้ชุดที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบแล้ว อย่าลืมแชร์ไอเดียให้โลกรู้นะ เพราะแอปนี้คือโซเชียลเน็ตเวิร์กขนาดยักษ์ซึ่งเป็นแหล่งรวมกลุ่มของคนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน นั่นคือ “แฟชั่น

แต่งตัวจัดเต็มไปพร้อมกันรับปีใหม่กันได้แบบฟรีๆ บน iPhone และ iPad 

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/outfit-planner-2019-chicisimo/id911739747?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ :

Pro Evolution Soccer 2019 – วินนิ่งภาคใหม่ พร้อมฟาดแข้งกันในจอแล้ว

เกมในดวงใจตั้งแต่สมัยเราเล่นเครื่อง PlayStation ในร้านเกมชั่วโมงละ 20 บาท อย่างเกมฟุตบอล PES (Pro Evolution Soccer) หรือในชื่อ Winning Eleven สำหรับบางตลาด จากค่าย Konami ได้พัฒนาตัวเองมาจนถึงรุ่นปี 2019 พร้อมข้อมูลทีมและนักเตะแบบแน่นเต็มพิกัด ในฤดูกาลนี้

PES 2019 ได้ใช้เกมเอนจินเดียวกับที่ใช้ในเวอร์ชันคอนโซลเลยทีเดียว ซึ่งอาจทำให้เกมมีขนาดใหญ่ขึ้นพอสมควร แต่มันจะให้ผลลัพธ์คือค่าเฟรมเรตหรือ FPS เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทำให้แอนิเมชันในเกมนั้นลื่นไหลและนุ่มนวลขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แถมการอัปเกรดนี้ก็ยังส่งผลให้การยิงบอล แย่งบอล และการใช้เทคนิคในการเลี้ยงบอลดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมากขึ้นด้วย ในเกมมีคลังขนาดใหญ่ที่เก็บแอนิเมชันการเคลื่อนไหวไว้กว่า 8,000 แบบ รับรองว่าจะไม่มีโมเมนต์ซ้ำๆ ที่น่าเบื่อในแมตช์แน่นอน

ความเด็ดอยู่ที่ ฟีเจอร์ ‘Featured player’ ที่จะซิงค์กับข้อมูลในแมตช์ของจริงด้วย คือถ้าผู้รักษาประตูของทีมคุณทำผลงานได้ดีในชีวิตจริง ความสามารถของเขาในเกมก็จะถูกปรับเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เรียกได้ว่าเชื่อมโลกจริงกับโลกในเกมได้งดงามจริงๆ

สนุกกับ PES 2019 ได้ฟรี บน iPhone และ iPad

ผู้ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://itunes.apple.com/th/app/pes-2019-pro-evolution-soccer/id1117270703?mt=8

ผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.konami.pesam&hl=th

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น